Porsche Studio là nơi hội tụ cả di sản lẫn tầm nhìn tương lai của thương hiệu.

Porsche vừa ra mắt dự án Porsche Studio Hà Nội, đánh dấu bước tiến quan trọng của thương hiệu tại Việt Nam – một trong những thị trường chiến lược có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đây là Porsche Studio đầu tiên của thị trường Việt Nam, đồng thời, là một trong những điểm đến đầu tiên trên thế giới mang khái niệm kiến trúc toàn cầu mới của Porsche. Nằm trong khuôn viên Capital Place, Porsche Studio là nơi kết nối những người yêu mến thương hiệu và chia sẻ niềm đam mê dành cho những tuyệt phẩm xe thể thao cùng các giá trị di sản của Porsche.

Với dự án nói trên, Porsche đang triển khai việc ứng dụng khái niệm mô hình bán lẻ “Destination Porsche” vào các khu vực khác nhau của đô thị. Tại đây, khách tham quan có thể trải nghiệm thương hiệu xe thể thao trong không gian “boutique-like” đương đại nhấn mạnh vào phong cách sống. Khách tham quan sẽ dễ dàng cảm nhận sâu hơn về yếu tố di sản của thương hiệu đồng thời có thể tìm hiểu thêm về lộ trình phát triển lĩnh vực di động điện. Không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe hấp dẫn, Porsche Studio sẽ bao gồm một không gian dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sỹ trong nước, thể hiện được tinh thần sáng tạo và cam kết đối với sự phát triển bền vững. Bên cạnh đó, Porsche Studio còn là không gian đa dạng dành cho các sự kiện khác nhau với mục tiêu mang tới một trải nghiệm dễ chịu nhất dành cho khách hàng.

Điểm đến mới của Porsche còn có các khu vực dành riêng để khách hàng được tư vấn và tạo cấu hình cho chiếc Porsche ưa thích. Trong đó, một số vị trí được trang bị màn hình trình chiếu độc lập tích hợp tại bàn, khách hàng có thể trực tiếp quan sát chiếc xe được cấu hình với định dạng thực tế ảo tăng cường (AR).