Thiết lập nhiều kỷ lục mới trong Phiên đấu giá đồng hồ Mùa Xuân 2021, chỉ trong 4 tháng (tháng 3 – tháng 6), doanh số bán đồng hồ của Christie’s tại 4 thị trường Geneva, Dubai, Hong Kong và New York đã đạt 93,7 triệu USD, mang lại cho nhà đấu giá này vị trí dẫn đầu trong thị trường đấu giá đồng hồ.

Kết quả ấn tượng này trong nửa đầu năm 2021 thậm chí vượt số liệu thống kê năm 2020 và 2019 của Christie’s, tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu thế giới của nhà đấu giá này trong hoạt động bán đồng hồ trên nền tảng kỹ thuật số trực tuyến. Niềm đam mê với những chiếc đồng hồ biểu tượng, lộng lẫy và hiếm có đang thu hút các nhà đấu giá mới từ khắp mọi nơi.

Patek Philippe Perpetual Calendar Ref. 1518 bằng vàng hồng (sản xuất năm 1951) có giá 1.502.971 USD

Aline Sylla-Walbaum, Giám đốc Điều hành Toàn cầu của Christie’s, Bộ phận Luxury cho biết: “Đây là nửa đầu năm đặc biệt đột phá với đội ngũ Christie’s tại Dubai, Geneva, Hong Kong và New York. Không chỉ mang đến bộ sưu tập những tuyệt tác đồng hồ đa dạng, có giá trị cao và quý hiếm, mà quy mô thị trường khách hàng của Christie’s cũng được mở rộng rất nhiều”.

“Cho dù đó là mẫu đồng hồ huyền thoại mang tính biểu tượng để đeo hàng ngày, hay chiếc đầu tiên trong một bộ sưu tập tương lai, hoặc những chiếc đồng hồ thuộc loại siêu quý hiếm được tìm thấy sau hàng thập kỷ, thành quả đạt được này khẳng định chuyên môn của các chuyên gia nhà Christie’s cùng khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng của chúng tôi”. – Bà nói thêm.

Những con số ấn tượng trong Phiên đấu giá đồng hồ Mùa Xuân 2021 của Christie’s:

  • 92% trong số 1.681 lô đấu giá được chào bán tại 10 buổi đấu giá đồng hồ đã chính thức được bán, tăng 40% so với ước tính.
  • Doanh số bán đồng hồ của Christie’s được ghi nhận đến từ 79 quốc gia (tăng 15 quốc gia so với nửa đầu năm 2020).
  • Hơn 35% người tham gia đấu giá là khách hàng mới.
  • 39% người mua đồng hồ là khách hàng mới, trong đó 40% là người dưới 40 tuổi, 41% đến từ châu Á Thái Bình Dương, 28% đến từ châu Mỹ và 31% từ châu Âu, Trung Đông, châu Phi.