Ngày 23/08, thương hiệu nữ trang lừng danh Tiffany & Co. đã chính thức đồng hành cùng cặp vợ chồng quyền lực Beyoncé và Jay-Z trong chiến dịch mới nhất mang tên “About Love”, nhằm tôn vinh các cung bậc cảm xúc và tính kết nối trong tình yêu.

Dù đã gắn bó nhiều năm trong nghệ thuật, nhưng đây là lần đầu tiên Beyoncé và Jay-Z xuất hiện cùng nhau trong một chiến dịch quảng bá thương hiệu. Alexandre Arnault – Phó Giám đốc Điều hành Sản phẩm & Truyền thông của Tiffany & Co. – chia sẻ đây là một vinh dự lớn khi cặp đôi trở thành một phần của gia đình Tiffany.

Trên thực tế, ông luôn xem Beyoncé và Jay-Z là hiện thân hoàn hảo của tình yêu thời hiện đại. Bởi lẽ, sau bao nhiêu thăng trầm và đầy cám dỗ của sự nổi tiếng, nhà Carters (tên gọi riêng cho gia đình Beyoncé và Jay-Z) vẫn giữ vững hôn nhân trong suốt 2 thập kỷ. “Là thương hiệu đại diện cho tình yêu, sức mạnh và sự cá tính, theo chúng tôi, không ai có khả năng thể hiện rõ các giá trị này của Tiffany bằng họ”, Arnault nói.

Tiffany & Co. chính thức công bố chiến dịch mới nhất mang tên “About Love” của hãng cùng bộ đôi Beyoncé và Jay Z.

Tiffany & Co. mở màn chiến dịch bằng việc hé lộ hình ảnh nữ ca sĩ Beyoncé đứng cạnh phu quân trong trang phục váy đen ôm dài thướt tha cùng đôi găng tay lưới tới khuỷu tay và chiếc vòng cổ đính viên kim cương Tiffany vàng mang tính biểu tượng nặng 128.54 carat. Viên kim cương 82 mặt cắt này là một trong những khám phá đá quý quan trọng nhất của thế kỷ 19, được phát hiện vào năm 1877 tại thành phố Kimberley của đất nước Nam Phi. Nhà sáng lập Charles Lewis Tiffany sau đó đã mua viên kim cương thô nhằm củng cố danh tiếng của thương hiệu với tư cách là đơn vị quản lý kim cương. Theo ước tính từ Tiffany & Co., viên đá quý có trị giá khoảng 30 triệu USD.

Viên kim cương vàng 128.54 carats với 82 mặt cắt được tạo thành từ viên kim cương thô nặng 287 carats tại Nam Phi vào năm 1877. (Ảnh: Tiffany & Co.)

Song song đó, Tiffany & Co. cũng rất khéo léo khi lồng ghép tài tình những giá trị di sản của thương hiệu qua bộ tuxedo lịch lãm của Jay-Z với chiếc khuy măng sét độc nhất vô nhị. Tạo tác này được tái thiết kế từ chiếc trâm cài huyền thoại hình “Chú chim trên đá” (Bird on a Rock) của Jean Schlumberger – một trong những bậc thầy kim hoàn nổi tiếng nhất thế kỷ 20 và là cựu Phó chủ tịch của Tiffany & Co,. Ngoài ra, chiếc trâm cài Apollo phía bên phải trên bộ âu phục chính là điểm nhấn đặc biệt thôi miên mọi thị giác bởi ánh sáng lấp lánh tỏa ra từ chất liệu bạc trắng, vàng và kim cương 6,6 carat.

Emmanuel Adjei – đạo diễn từng hợp tác với Beyoncé trong bộ phim ca nhạc Black is King năm 2020 – sẽ là người phụ trách xây dựng bộ phim quảng bá lần này. Cặp đôi đình đám đã chọn ngôi nhà Orum giữa núi rừng thơ mộng ở Los Angeles cho bối cảnh phim. Trong đó, Jay-Z sẽ quay phim lại những thước phim về Beyoncé bằng chiếc máy quay cổ điển Super 8 khi cô đang thể hiện nhạc phẩm kinh điển “Moon River” trong bộ phim Breakfast at Tiffany’s (1961).

Thêm vào đó, tác phẩm nghệ thuật “Equals Pi” của Jean-Michel Basquiat – một trong những nghệ sĩ đến từ Brooklyn (New York) mang tầm ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20 – lần đầu tiên được công bố đến công chúng. Bức tranh gần 40 năm tuổi này đã được Tiffany & Co. mua lại từ một nhà sưu tập tư nhân.

Bức tranh nghệ thuật “Equals Pi” của Jean-Michel Basquiat (Ảnh: Tiffany & Co)

Bộ phim sẽ ra mắt trên Tiffany.com vào ngày 15/9 và sẽ được quảng bá rộng rãi thông qua các hoạt động truyền thông toàn cầu. Bên cạnh đó, Tiffany & Co. hỗ trợ cam kết 2 triệu USD cho chương trình học bổng và thực tập dành cho người da màu tại trường Historically Black Colleges and Universities (HBCUs) tại Hoa Kỳ.