fbpx

Tiffany & Co. hứa hẹn bứt phá với chiến dịch mới có sự góp mặt của Beyoncé & Jay-Z

Cặp đôi quyền lực của làng nhạc thế giới, sẽ chính thức góp mặt trong chiếc dịch quảng bá mới của thương hiệu nữ trang biểu tượng từ xứ cờ hoa – Tiffany & Co.

Ấn phẩm tháng 9 của Harper’s Bazaar với chủ đề “Icons” (Biểu tượng), ra mắt hôm thứ Ba vừa qua đã hé lộ ngôi sao ca nhạc Beyoncé cùng phu quân là rapper/nhạc sỹ/doanh nhân Jay-Z sẽ là gương mặt đại diện mới của Tiffany & Co. Beyoncé & Jay-Z sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng bá kế tiếp của thương hiệu nữ trang lừng danh nước Mỹ vốn đã được Tập đoàn LVMH mua lại hồi tháng Giêng năm nay. Tiffany & Co. cũng là nhà tài trợ duy nhất cho ấn phẩm phát hành vào tháng 9 tới đây.

Samira Nasr, Tổng biên tập của Harper’s Bazaar đã tiết lộ về phiên bản hấp dẫn phát hành tháng tới trên kênh “CBS This Morning”. Ngoài các trang bìa, bài viết và hình ảnh về nữ ca sỹ trong trang phục của Givenchy, Balmain, Gucci và cả những thiết kế mới nhất từ BST hợp tác giữa Adidas và Ivy Park – thương hiệu thời trang riêng của Beyonce lấy cảm hứng chủ đạo từ quê nhà Texas – sẽ tràn ngập ấn phẩm sắp ra mắt. “Chúng ta đều được truyền cảm hứng bởi văn hóa và phong cách rodeo (môn thể thao với hình ảnh cao bồi biểu diễn kỹ năng cưỡi những chú ngựa bất kham và quăng dây thừng đế bắt bò)”, Beyoncé chia sẻ trong bài phỏng vấn với Harper’s Bazaar. “BST lần này là tập hợp những ký ức tuổi thơ của tôi ở Texas và một chút lịch sử Hoa Kỳ. Tôi đã lớn lên với những kỷ niệm đi xem rodeo mỗi năm. Thật là một trải nghiệm đa văn hóa tuyệt vời cho mỗi thành viên trong gia đình”.

Beyoncé và Jay-Z, dĩ nhiên không phải kẻ xa lạ với những tên tuổi xa xỉ nhất thế giới. Vào tháng 2 năm nay, LVMH đã mua 50% cổ phần của thương hiệu sâm-banh lừng danh Armand de Brignac do Jay-Z sở hữu. Được biết, nhãn hiệu vang sủi này đã bán ra hơn 500.000 chai vào năm 2019, dẫn nguồn của CNBC.

Trong khi đó, chiến dịch quảng bá cao cấp tới đây của Tiffany & Co bắt đầu ở thời điểm vô cùng thuận lợi. Theo Forbes, thương hiệu nữ trang này sẽ tăng gấp đôi doanh số khi dưới trướng của LVMH trong vòng 5 năm tới. Tập đoàn xa xỉ cũng tin rằng Tiffany vẫn chưa khai phá hết tiềm năng toàn cầu. Ngay lúc này, thương hiệu vẫn còn phụ thuộc rất lớn vào thị trường Hoa Kỳ, vốn chiếm 43% tổng doanh số năm 2019. Trong khi đó, thị trường châu Á – Thái Bình Dương chỉ chiếm 28% doanh số. Đây chính là điểm khác biệt mà LVMH tự tin có thể đạt được nhờ vào sự hiện diện mạnh mẽ của mình tại châu Á.

Tiffany & Co. vẫn chưa có phản hồi với Robb Report về sự kiện trên.

Sign up for our Newsletters

Stay up to date with our latest series

Stay in touch with the latest in luxury

PHIÊN BẢN THỬ NGHIỆM
CÔNG TY CỔ PHẦN INDOCHINE MEDIA VENTURES VIỆT NAM
GCNĐT số: 411032000105

Địa chỉ liên hệ: Biệt thự số A2.02 Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
20150827110756-dathongbao-e1459136219441