Gần 25 năm hoạt động với 36 dự án trên toàn cầu, mỗi công trình được thực hiện bởi thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới YOO Inspired by Starck đều trở thành niềm khao khát của giới thượng lưu.

Thương hiệu được khách hàng săn tìm

Năm 2016, thị trường bất động sản Thái Lan chứng kiến một sự kiện khác thường: những khách hàng giàu có đã háo hức đặt mua hơn 50% số lượng căn hộ của một dự án tại Bangkok trước cả ngày ra mắt, dù giá bán mỗi căn lên đến hàng triệu USD. Dự án tạo nên “cơn sốt” này chính là KHUN by YOO – bất động sản hàng hiệu đầu tiên của nhà phát triển tên tuổi Sansiri. Giới nhà giàu Thái Lan đã đổ xô săn lùng căn hộ tại KHUN by YOO nhờ sự khác biệt trong thiết kế, vận hành cùng trải nghiệm độc đáo, mới mẻ. Thương hiệu kiến tạo nên kiệt tác không gian sống này chính là YOO Inspired by Starck, do huyền thoại đương đại Philippe Starck trực tiếp chỉ đạo thiết kế.

Được hoàn thiện vào năm 2020, KHUN by YOO thiết lập chuẩn mực mới về bất động sản hàng hiệu tại Thái Lan, trở thành nơi an cư của các cư dân thượng lưu xứ chùa vàng.

Bể bơi chân mây – điểm nhấn thu hút khách hàng của KHUN by YOO

Không chỉ KHUN by YOO, hàng loạt dự án của YOO Inspired by Starck trên khắp thế giới đều khiến giới thượng lưu khao khát sở hữu.

90% sản phẩm tại Downtown Broad St – dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại New York – đã thuộc về các chủ nhân giàu có chỉ sau 7 ngày ra mắt. 5 giờ kể từ thời điểm chính thức công bố, 66% căn hộ tại dự án 75 Portland (Toronto, Canada) đã tìm thấy chủ nhân, trong khi 50% của tổng 1.078 căn hộ ở Dwell 95 (dự án căn hộ cho thuê, New York) đã được đặt mua trước khi ra mắt.

Khẩu vị của khách hàng đối với mô hình bất động sản này cũng thúc đẩy mức giá cao hơn dự kiến ban đầu của một số dự án do YOO Inspired by Starck thiết kế, chẳng hạn như Icon Brickell (Miami), hay Gramercy (New York).

Bể bơi chân mây – điểm nhấn thu hút khách hàng của KHUN by YOO

Để lý giải sức hút của thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới này, Tạp chí Property Week bình luận: “Thiết kế của YOO nâng niu sở thích của từng cá nhân”. Thomas Wolfensberger, CEO Tập đoàn Peach Property – nhà phát triển dự án YOO Berlin (Đức), cũng chia sẻ: “YOO không chỉ là một thương hiệu. Những không gian thiết kế độc đáo, tiện nghi không chỉ tạo sức hút rất lớn đối với khách hàng, mà còn giúp nâng tầm phong cách sống – giá trị mà chúng tôi mong đợi từ việc hợp tác với YOO”.

Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck – Tuyệt tác mới của YOO tại châu Á

Có thể thấy, YOO Inspired by Starck là cái tên bảo chứng cho sức hút trên phạm vi toàn cầu của một dự án bất động sản. Gần 25 năm hoạt động với số lượng giới hạn 36 dự án, bất kỳ công trình nào của YOO Inspired by Starck cũng trở thành đích đến của giới tinh hoa. Sức hấp dẫn này đến từ không gian thiết kế tinh tế qua tài năng xuất chúng của Giám đốc sáng tạo toàn cầu Philippe Starck với sự cộng hưởng những trải nghiệm thú vị, dịch vụ đẳng cấp mà YOO Inspired by Starck đưa vào dự án.

Tại Việt Nam, YOO Inspired by Starck chính thức hiện diện với phân khu Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck (gọi tắt: Hollywood Hills) thuộc siêu dự án MerryLand Quy Nhơn do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

Tương tự những dự án mang thương hiệu YOO Inspired by Starck trên toàn cầu, dù chưa chính thức ra mắt, nhưng phân khu Hollywood Hills đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cả người mua nhà lẫn giới đầu tư tinh nhạy. Không chỉ là thành viên đầu tiên từ Việt Nam trong số 36 bất động sản hàng hiệu do YOO Inspired by Starck sáng tạo, Hollywood Hills còn sở hữu những yếu tố độc tôn đến từ địa thế, tầm nhìn hay số lượng biệt thự giới hạn vốn không dành cho số đông.

Phân khu Hollywood Hills sở hữu tầm nhìn tuyệt phẩm

Dưới bàn tay tài hoa của Philippe Starck, những căn biệt thự tại Hollywood Hills mang đến không gian thanh lịch, tinh tế, không giống với bất kỳ nơi nào trên thế giới. Mang 2 phong cách thiết kế nội thất Cổ điển và Văn hóa, Hollywood Hills vừa thể hiện được cá tính của “huyền thoại” Philippe Starck với triết lý vị nhân sinh sâu sắc, vừa mang đậm dấu ấn bản địa của vùng đất Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung.

Không gian độc bản ấy càng được tôn lên trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu của bán đảo Hải Giang. Nằm trên sườn đồi với đa tầng cao độ từ 40-100m, bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật tại Hollywood Hills sở hữu tầm nhìn đa sắc, bắt trọn vẻ đẹp vừa tinh khôi, vừa hào sảng của biển trời, núi non cùng nhịp đập thời thượng của “Vương quốc không ngủ” Canal District – phân khu đầu tiên thuộc siêu dự án MerryLand Quy Nhơn. Tầm nhìn ngoạn mục này đã khiến các chuyên gia thiết kế của YOO liên tục phải thốt lên đầy ngỡ ngàng khi đến khảo sát.

“Hollywood Hills có địa thế ngoạn mục. Các căn biệt thự sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với tầm nhìn tuyệt vời. Tôi thực sự rất ấn tượng”, Claire Rizzi – Giám đốc thiết kế của YOO – chia sẻ.

Không chỉ tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp, chủ nhân tinh hoa của Hollywood Hills còn được trải nghiệm hệ tiện ích đặc quyền, từ du thuyền 2 thân xa xỉ, thẻ thành viên quyền năng tại sân golf MerryLand Golf Club do huyền thoại Greg Norman thiết kế, bể bơi chân mây cùng nhiều tiện ích đỉnh cao khác tại “thành phố bán đảo”.

Với chiến lược đầu tư bài bản cùng sự hợp tác với YOO Inspired by Starck, Hollywood Hills sẽ là điểm nhấn độc đáo trong bức tranh đa sắc tại MerryLand Quy Nhơn và được kỳ vọng trở thành điểm đến lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước.