Các thương hiệu cao cấp không chỉ biết cách nâng cao giá trị sản phẩm của mình, mà còn tạo nên những giá trị cảm xúc cho khách hàng bằng những dịch vụ bán hàng được “cá nhân hoá” theo cách riêng.

Điều này giúp lý giải vì sao những sản phẩm giới hạn từ các thương hiệu cao cấp bậc nhất trên thế giới luôn được giới tinh hoa săn đón.

Từ những trải nghiệm “đo ni đóng giày” riêng cho khách hàng của các thương hiệu xa hoa bậc nhất thế giới…

Đối với giới tinh hoa, chất lượng trải nghiệm là yếu tố quan trọng nhất. Giới siêu giàu sành điệu sẵn sàng chi trả đến hàng chục nghìn USD để sở hữu một đôi giày đắt tiền hay chiếc túi phiên bản giới hạn, không chỉ vì chi phí vật liệu hay gia công, mà bởi giá trị cảm xúc không thể đong đếm. Những đặc quyền dịch vụ theo phương châm “Độc tôn – Riêng tư – Giới hạn” chính là bí quyết giúp các thương hiệu xa xỉ thu hút lớp khách hàng thượng lưu. Từ Patek Phillippe cho đến Rolls Royce, từ Hermès cho đến Chanel, các thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới luôn có bí quyết làm hài lòng những thượng đế khó tính nhất.

Thương hiệu Rolls Royce thu hút lớp khách thượng lưu bằng các chương trình cá nhân hóa như tham quan nhà máy tại Goodwood, thăm dây chuyền lắp ráp với sự tư vấn của chuyên gia về các mẫu xe tùy chỉnh được thiết kế riêng theo yêu cầu của từng người. Các nghệ nhân Hermès sẽ tạo nên một chiếc túi “ đo ni đóng giày” theo đúng yêu cầu của khách hàng mà không lẫn với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Không tiếp thị, không quảng cáo rầm rộ, những chiếc túi xách Hermès mang đến trải nghiệm đặc quyền không thể đong đếm bởi để sở hữu được một siêu phẩm như vậy, chủ nhân phải chờ đợi từ 6 tháng cho tới tận vài năm. Sau khi được hoàn thiện kỳ công, những siêu phẩm này sẽ được mang đến tận nhà cho khách hàng theo một cách riêng tư nhất.

Để sở hữu một chiếc túi phiên bản giới hạn của Hermès, khách hàng không thể đơn giản đến cửa hiệu, mà phải đặt trước hàng tháng trời. (Ảnh: modern affliction/unslash)

Các thương hiệu thời trang xa xỉ cũng không hề kém cạnh với những bộ cánh haute couture (may đo cao cấp) phiên bản siêu giới hạn. Tuần lễ thời trang haute couture hàng năm là bức tranh sôi động hơn bao giờ hết khi các khách VIP được tận hưởng đặc quyền mua sắm xa xỉ bậc nhất thế giới. Bước vào khung cảnh vương giả của giới siêu giàu trong bộ phim “Con nhà siêu giàu Châu Á”, mỗi quý bà, quý cô sẽ có một buổi thử đồ riêng tư ngay sau các show diễn giới hạn. Tại đây, các nhà thiết kế luôn có mặt để chia sẻ về nguồn cảm hứng của bộ sưu tập mới, tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp nhất với thượng khách. Từ chiếc váy haute couture có giá hơn trăm ngàn Euro, cho đến những ly champagne quý hiếm và caviar thượng hạng trong phòng thử đồ, tất cả đều mang đến trải nghiệm đặc quyền mà không phải cứ có-tiền-là-mua-được.

… Cho đến dịch vụ bán hàng “Cá nhân hóa” độc đáo của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz – Carlton

Không chỉ xuất hiện trong lĩnh vực tiêu dùng hay thời trang hàng hiệu, khái niệm cá nhân hóa trải nghiệm giờ đây còn được biết đến trong lãnh địa Bất động sản Hàng hiệu với dự án căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand sở hữu vị trí vàng trong phố cổ Hà Nội. Vượt xa quy trình bán hàng truyền thống, lần đầu tiên tại Việt Nam, các chủ nhân tương lai sẽ được trải nghiệm hành trình sở hữu căn hộ hàng hiệu tại The Grand, Hanoi theo phong cách đặc quyền và được cá nhân hóa cho từng khách hàng. Theo phương châm “Đích thân các Quý Ông – Quý Bà phục vụ các Quý Ông – Quý Bà”, từng quy trình tư vấn được thiết kế “đo ni đóng giày” theo nhu cầu của mỗi chủ nhân.

Những “quý ông – quý bà” của Masterise Homes sẽ gặp gỡ và mang đến dịch vụ chăm sóc và bán hàng tại chính địa điểm khách hàng yêu cầu, thay vì mời khách hàng đến với những buổi mở bán đông đúc. Đó có thể là nhà mẫu dự án, nhà riêng của khách hàng hay bất cứ đâu mà khách hàng cảm thấy thuận tiện nhất. Dịch vụ mới lạ, độc đáo này đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm xứng tầm với sự chăm sóc cá nhân, thoải mái và thuận tiện nhất, đồng thời đề cao những giá trị mà khách hàng thuộc giới tinh hoa coi trọng nhất – sự riêng tư & tính bảo mật.

Đó cũng là một trong những lý do khiến giới tinh hoa yêu thích và hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của Masterise Homes, đặc biệt là các chủ nhân tương lai của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand. Chỉ trong đợt mở bán đầu tiên, với sức nóng của siêu dự án cùng sự mong chờ của giới thượng lưu muốn sở hữu một không gian sống xứng tầm, toàn bộ số căn hộ dành cho thị trường trong nước đã nhanh chóng được đặt chỗ..

“Chúng tôi ấp ủ dự định mang đến một hành trình trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, chưa từng có trên thị trường bất động sản với đẳng cấp xứng tầm cho giới tinh hoa. Vượt qua những thách thức từ lĩnh vực đào tạo và đồng bộ hóa hệ thống trong bối cảnh đại dịch, đội ngũ Masterise Homes đang nỗ lực từng ngày để nâng cấp trải nghiệm, đặt nhu cầu thượng khách lên hàng đầu để mang đến cho họ những dịch vụ và tiện ích mang đậm dấu ấn cá nhân”, ông Linton Borthwick – Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng Masterise Homes – chia sẻ.

Tọa lạc tại vị trí vàng của Thủ đô Hà Nội ngay phố Hàng Bài, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ vài bước chân, khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ huyền thoại từ các “Quý Ông – Quý Bà” của The Ritz-Carlton, thỏa mãn kỳ vọng về một dự án mang thương hiệu quốc tế nhưng vẫn lưu giữ nét truyền thống và cái hồn phố cổ của một Hà Nội ngàn năm văn hiến.