Đây được xem là món phụ kiện kết hợp giữa mỹ cảm độc đáo và tinh hoa công nghệ của xứ sở sương mù.

Ra đời vào năm 2020 với sứ mệnh “tái định nghĩa một phương thức liên lạc mới – Redefining Intelligent Communication”, thương hiệu điện thoại thượng lưu XOR của cựu Giám đốc thiết kế Vertu – Hutch Hutchison – và cộng sự chính là trợ thủ không thể thay thế của nhóm khách hàng cao cấp và giới doanh nhân thành đạt.

Siêu phẩm công nghệ vốn không thể bị sao chép này là thành quả của hơn 90 kỹ sư và nhà khoa học cùng nhiều nghệ nhân hàng đầu Anh quốc.

 


Mẫu điện thoại XOR dành cho lớp khách hàng thượng lưu có gu thẩm mỹ, hướng tới vẻ đẹp trường tồn và những trải nghiệm cá nhân hóa.


 

Được mệnh danh là “bảo vật dành cho giới thượng lưu”, XOR sở hữu mặt kính sapphire, khung titan, gốm ceramic với da bọc từ Jean Russo – nhà thuộc da chuyên cung cấp nguyên vật liệu cho thương hiệu Hermès – đi cùng hộp gỗ sơn mài sang trọng cũng như phụ kiện đi kèm.

Tính cá nhân hóa được thể hiện rõ nét trong xuất phẩm vượt trội này thông qua các tính năng chiều chuộng người dùng như cảm biến đo chất lượng không khí, loại bỏ tiếng ồn chủ động để tối ưu hóa chất lượng đàm thoại, cùng các tiện ích sạc không dây và nhạc chuông đặc biệt.

XOR hiện tại đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền G-Luxury và các đại lý chính thức với các mẫu điện thoại XOR Classic, Ebony, Rose, Marine và phiên bản đặc biệt Alligator.

(Để xem nội dung bài viết này trên ấn phẩm tháng 12 Robb Report Việt Nam mang chủ đề “Best of the best”, độc giả có thể đặt báo in tại đây hoặc đặt báo digital tại đây)