Với siêu ứng dụng này, cả thế giới xa xỉ từ những nhân vật VIP, các BST quý hiếm, những trải nghiệm đắt giá, dịch vụ bespoke đặc quyền… đều nằm gọn trong lòng bàn tay. Điều kiện: bạn phải sở hữu chiếc Rolls-Royce lăn bánh khỏi Goodwood từ năm 2003!

Whispers – “câu lạc bộ với đặc quyền đẳng cấp nhất trên thế giới” sẽ mang đến cho các chủ xe Rolls-Royce một thế giới của những tuyệt phẩm và trải nghiệm quý giá được giám tuyển kỹ lưỡng, cũng như kết nối với những chủ sở hữu khác có chung sở thích.

Sắm đồ siêu xa xỉ qua mạng trực tuyến là một trong những trải nghiệm dành riêng cho các thành viên “câu lạc bộ” Whispers: Một bộ cờ tỷ phú được cá nhân hóa tột độ dựa trên khối tài sản kếch xù và danh mục đầu tư “hoành tráng” của một chủ xe Rolls-Royce, cho đến khả năng tiếp cận những đường đua riêng hay đơn giản là “thửa” một chai Cognac cực chất.

Không dừng lại tại đó, các thành viên sẽ được tiếp cận với những sự kiện & các trải nghiệm “fancy” chẳng kém: một buổi trình diễn riêng biệt do dàn giao hưởng New York thực hiện, ngồi “hàng ghế đầu quyền lực” (front-row) tại các buổi trình diễn trong tuần lễ thời trang, tham gia những buổi thưởng lãm Art Basel dành riêng cho khách VIP trước khi sự kiện mở cửa rộng rãi cho công chúng, hay có mặt tại hậu trường của giải Grammy. Các thành viên “hội” Whispers còn có cơ hội gặp gỡ với những cá nhân kiệt xuất: từ các vận động viên đỉnh cao tại Olympics cho đến những nghệ sĩ tên tuổi ở lễ hội âm nhạc.

Các trải nghiệm du ngoạn xa xỉ trên toàn thế giới, dù là chuyến viễn du đến miền Nam Cực hoang vắng hoặc miền nắng gió nóng bỏng ở những Safari xứ Phi châu, mọi khía cạnh của hành trình đều có thể dễ dàng được lựa chọn và tùy chỉnh với một nút bấm, khi người dùng đang thư giãn tại nhà riêng. Và Rolls-Royce sẽ giúp sắp xếp lịch trình cũng như “săn” những chỗ ngồi và phòng suite “đỉnh” nhất.

Chưa hết, tất cả thành viên của Whispers đều được tham gia những trải nghiệm do Rolls-Royce tổ chức cũng như đặc quyền “tận mục sở thị” trước những sản phẩm mới của thương hiệu xe hơi siêu sang đến từ Anh quốc có tuổi đời 116 năm này.

Hai năm trước, Whispers đã được thử nghiệm giới hạn trong những nhóm nhỏ khách hàng Rolls-Royce và nhận được phản hồi rất tích cực, thúc đẩy hãng phát triển thành một sản phẩm xuất sắc, hiện đã ra mắt các chủ xe Rolls-Royce tại Anh quốc, châu Âu, Trung Đông và Hoa Kỳ.