Khi nhắc đến thế hệ Millennial, chúng ta hiểu rằng, đây là thế hệ sinh từ năm 1980 đến 1998 (19-37 tuổi), chiếm 32% dân số thế giới. Họ đang và sẽ được xem là thế hệ chủ chốt trong lực lượng lao động toàn cầu, đồng thời cũng là đối tượng tiêu dùng chính mà nhiều nhãn hàng hướng đến, trong đó có các thương hiệu chăm sóc sức khoẻ (Wellness).
Health quan trọng hơn Wealth
Tuy nhiên, trong những năm gần đây, hành vi tiêu dùng của lớp người trẻ thuộc thế hệ này, đặc biệt là những người giàu có trẻ tuổi, đã cho thấy một thực tế rất rõ rằng, thế hệ Millennial đang ngày càng chú trọng đến các giá trị trải nghiệm hơn là giá trị vật chất.  Nếu như đối với thế hệ cha ông, việc sở hữu biệt thự, penthouse, những chiếc siêu xe hay du thuyền triệu đô là yếu tố chứng minh đẳng cấp và vị thế của chủ nhân thì thế hệ người giàu trẻ lại quan tâm hơn đến yếu tố trải nghiệm, đặc biệt là những trải nghiệm về sức khoẻ  (Wellness) – sự kết hợp hài hoà giữa sức khoẻ thể chất (healthy) và sức khoẻ tinh thần (spiritual). Có thể nói, họ chính là tác nhân làm thay đổi trật tự của thế giới xa xỉ.

Thay vì sở hữu vật chất, nhiều người tìm đến với các giá trị tinh thần

Thế hệ Millennial coi sức khoẻ là mối quan tâm hàng đầu thay vì việc sở hữu bao nhiêu biệt thự, xe hơi, đồng hồ hạng sang hay bao nhiêu cổ phiếu. Theo Cassandra, 73% người trẻ thuộc thế hệ Millennial coi trọng sức khỏe hơn là tài sản vật chất. Họ sẵn sàng đầu tư thời gian và tiền bạc cho việc chăm sóc bản thân và sẵn sàng chi trả cao cho các mặt hàng hữu ích cho sức khoẻ như thực phẩm và đồ uống hữu cơ, các lớp tập thể dục, thể hình và trang phục, phụ kiện thể thao cao cấp.

Những hoạt động tốt cho sức khỏe ngày càng được ưu tiên

Thế hệ Wellness
Ngành công nghiệp chăm sóc sức khoẻ bắt đầu hình thành trong thập niên 80 của thế kỷ 20 với doanh số khá khiêm tốn: chừng 15-20 tỉ USD/năm. Vậy nhưng, chỉ sau 4 thập kỷ, lĩnh vực này đang vươn lên hàng đầu thế giới về tăng trưởng doanh số và sự phổ cập tới khách hàng. Sự tăng trưởng ấn tượng của thị trường chăm sóc sức khoẻ là dấu hiệu cho một kỷ nguyên mới của ngành công nghiệp xa xỉ. Theo Euromonitor, riêng năm 2016, thị trường chăm sóc sức khoẻ toàn cầu đạt giá trị 539 tỷ bảng Anh và dự kiến ​​sẽ tăng 17% trong năm 2021 lên tới 640 tỷ bảng.

Hình ảnh khỏe khoắn giờ đây còn quan trọng hơn nhiều thứ tài sản khác

Trong cuốn The next trillion (Một nghìn tỉ tiếp theo), tác giả Paul Zane Pilzer đã cho thấy rằng, ngành công nghiệp chăm sóc sức khoẻ Wellness sẽ vươn lên chiếm đến 1/10 tổng sản lượng kinh tế của Mỹ. Theo tác giả này, 30 năm trước đây, nguồn gốc xã hội có thể đem lại vị trí trong cộng đồng, nhưng giờ đây, sự thành đạt trong cuộc sống lại phụ thuộc nhiều vào hình ảnh khoẻ khoắn của mỗi người.

Robb Report Health + Wellness 2018 và cơ hội cho những người quan tâm đến sức khỏe
Health + Wellness 2018 do Robb Report tổ chức từ ngày 15-18/3/2018 tại 1 Hotel South Beach của vùng Miami nắng ấm là cơ hội để bạn tìm hiểu về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ với nhiều trải nghiệm ấn tượng:
– Các hoạt động chăm sóc sức khoẻ vào sáng sớm sau bữa sáng
– Chương trình takshow về sức khoẻ và các chương trình tương tác, bao gồm nhiều chủ đề, do các bác sĩ hàng đầu thế giới và các chuyên gia về sức khoẻ chủ trì
– Ăn trưa với việc nhấn mạnh các bài thuyết trình truyền cảm hứng bởi các diễn giả nổi tiếng Các chuỗi hoạt động buổi chiều
– Luxury Lounge sẽ giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp, công nghệ, sản phẩm thể dục thể hình, và thời trang
– Mỗi buổi tối sẽ bao gồm một bữa tối đặc biệt với rượu vang hảo hạng và các hoạt động vui chơi sau bữa tối

Với thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, chánh niệm và tính bền vững, 1 Hotel South Beach là không gian lý tưởng cho sự kiện đặc biệt này.
Giá trọn gói: US$6900 (cho cặp đôi), bao gồm chi phí khách sạn cho ba đêm tại 1 Hotel South Beach và tất cả các hoạt động đi kèm trong chương trình (Chưa bao gồm vé máy bay và phí làm visa).
Để biết thêm chi tiết, truy cập tại đây hoặc liên hệ Caroline Barry: [email protected].