Đứng trước những thách thức chưa từng có, Hiệp hội Chế tác Đồng hồ Cao cấp (Fondation de la Haute Horlogerie – FHH) đã quyết định tiên phong số hoá sự kiện Watches & Wonders thường niên của mình với chương trình khai mạc vào lúc 17:00 (giờ Việt Nam), ngày 25 tháng 4 tại watchesandwonders.com, lan tỏa một thông điệp mạnh mẽ: Hãy kết nối!

Quy tụ 30 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, nền tảng này sẽ cho phép các tín đồ đam mê đồng hồ có cơ hội khám phá vũ trụ rộng lớn của ngành chế tạo đồng hồ, cũng như chiêm ngưỡng các mẫu mới nhất dành cho năm 2020 qua các nội dung tùy biến linh hoạt được quản lý bởi FHH.

Sự kiện quy tụ 30 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới

Sự bùng nổ của đại dịch toàn cầu COVID-19 và quyết định huỷ bỏ của phiên bản diễn ra trong đời thực của Watches &Wonders tại Geneva (tiền thân là SIHH) đã góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình FHH tạo nên một nền tảng kỹ thuật số đáp ứng các nhu cầu gặp gỡ của mọi thành viên, một không gian để tương tác, cung cấp thông tin, truyền cảm hứng, cũng như thể hiện được bề dày di sản, giá trị, mong muốn của các thương hiệu tham gia.

Kết quả là một nền tảng mang tính đột phá đã được giới thiệu đến công chúng tại watchesandwonders.com – “địa chỉ số” quy tụ giới mộ điệu đồng hồ, các nhà phân phối bán lẻ và giới truyền thông đến từ khắp nơi trên thế giới, nơi “khách tham quan” có thể đắm mình vào trải nghiệm vũ trụ của đồng hồ cao cấp, ngắm nhìn những chiếc đồng hồ mới nhất của năm, cũng như trực tiếp kết nối với 30 thương hiệu tham gia sự kiện.

Bà Fabienne Lupo, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Fondation de la Horlogerie

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với các thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới để đưa sự kiện Watches & Wonders lên môi trường số hoá, vào thời điểm mà ngành công nghiệp này cần nhất”, Fabienne Lupo, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Fondation de la Horlogerie chia sẻ. “Nền tảng mới mẻ và năng động này sẽ cho phép những người yêu thích đồng hồ ở khắp mọi nơi khám phá các sản phẩm mới thú vị, có những trải nghiệm phong phú và kết nối trực tiếp với các thương hiệu tham gia của chúng tôi ở cùng một nơi duy nhất”.

Đối với giai đoạn đầu tiên của sự kiện, trang web sẽ có các mục dành riêng cho từng đại diện tham gia, nơi khách truy cập sẽ có cơ hội khám phá cận cảnh hơn về “hệ sinh thái” của thương hiệu, bao gồm cả những chiếc đồng hồ mới nhất cho năm 2020, các nội dung mạng xã hội, và kết nối trực tiếp với các trang web cũng như kênh riêng của thương hiệu.

FHH cũng tổ chức một loạt buổi giới thiệu sản phẩm mới, nơi các giám đốc điều hành từ các thương hiệu tham gia sẽ giới thiệu những cập nhật mới nhất thông qua các video phát trực tuyến 10 phút – những video này sẽ được lưu lại để người xem có thể tham khảo sau đó. Đồng hành với các thương hiệu tham gia, các thành viên của Hội đồng Văn hóa và các nhà phân tích, FHH cũng tuyển chọn và giới thiệu một loạt các nội dung chuyên môn, bao gồm phân tích sản phẩm, dự báo xu hướng, đổi mới công nghệ và khám phá chuyên sâu về thiết kế, nghệ thuật, thủ công, cũng như các cuộc đàm phán và bình luận kinh doanh.

Nền tảng watchandwonders.com mới được thiết kế để trở thành điểm đến hàng đầu cho những người đam mê đồng hồ, không chỉ giới hạn trong thời điểm diễn ra sự kiện mà sẽ tiếp tục được cập nhật nội dung mới trong thời gian sau đó. Trong giai đoạn thứ hai khởi động vào cuối mùa hè này, các buổi giới thiệu sản phẩm bổ sung sẽ được ra mắt, cùng với các đối tác thương mại điện tử chiến lược nhằm tăng cường sức hấp dẫn trên nền tảng cho giới mộ điệu đồng hồ, mang lại giá trị cao hơn cho các thương hiệu tham gia.

Là một phần của hệ sinh thái toàn cầu mới được FHH tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các thương hiệu đồng hồ, watchandwonders.com đã trở thành đại diện tiên phong trong hành trình giới thiệu nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp trên nền tảng số, bên cạnh các sự kiện truyền thống như Watches & Wonders Geneva dự kiến diễn ra vào tháng Tư năm 2021.