fbpx

Vì sao Cartier chọn nàng thơ “Emily in Paris” làm gương mặt đại diện cho BST Clash [Un]Limited?

Với tinh thần tự do, tràn đầy năng lượng và sự chân thành, nữ diễn viên đình đám Lily Collins chính là gương mặt đại diện hoàn hảo cho BST Clash [Un]Limited và chiếc túi Double C de Cartier huyền thoại.

Nhắc đến BST Clash de Cartier phiên bản giới hạn mang tên Clash [Un]Limited, nhà kim hoàn nước Pháp từng mô tả rằng: “Hấp dẫn hơn bao giờ hết”. Bộ sưu tập là sự hòa quyện giữa chuẩn mực trang sức cao cấp và di sản nghệ thuật thủ công lẫy lừng của Cartier với những thiết kế đinh tán đặc trưng, chẳng hạn như vòng tay kết hợp mặt đồng hồ, nhẫn kim cương hình chóp có thể đeo thành chiếc vòng; hay dây chuyền được làm từ hơn 8.000 viên kim cương và hơn 200 viên mã não vuông.

Tuy nhiên, đối với BST vốn đề cao vẻ đẹp cá tính, tân thời và một chút “gai góc” đậm chất punk như thế, tại sao thương hiệu Cartier lại chọn Lilly Collins – “nàng thơ” sở hữu thần thái ngây thơ, trong sáng của làng giải trí Mỹ – làm gương mặt đại diện lần này?

Những vai diễn để lại dấu ấn

Sở hữu nét đẹp thanh tú say đắm lòng người, Lily Collins là một trong những minh tinh đang được săn đón nhất tại Hollywood. Năm 2016, cô tham gia bộ phim “Rules don’t apply” với vai một diễn viên trẻ gặp nhiều rắc rối khi vướng vào chuyện tình tay ba giữa một tỉ phú và chàng lái xe. Nhờ tài năng lột tả tâm lý nhân vật đỉnh cao, cô nhận được đề cử Quả cầu vàng đầu tiên cho hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim điện ảnh”. Kể từ đó, sự linh hoạt và khả năng thích ứng trong diễn xuất của Lily Collins đã cho phép cô đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau, đáng chú ý là trong các bộ phim của Netflix như “Okja” và “To the bone”.

Lily Collins trong BST Clash de Cartier phiên bản giới hạn mang tên Clash [Un]Limited của thương hiệu Cartier.
Năm 2020, tác phẩm “Emily in Paris” chính là sự bùng nổ đã đưa tên tuổi “nàng thơ” Lily Collins đến với công chúng toàn cầu và giúp cô một lần nữa xuất hiện trong danh sách đề cử “Nữ diễn viên chính xuất sắc – Thể loại hài/ca vũ nhạc” của giải Quả cầu vàng. Đảm nhận vai nữ chính Emily Cooper, Collins gây ấn tưởng mạnh bởi vẻ đẹp hút hồn, ngọt ngào cùng phong cách thời trang quyến rũ và thời thượng. Ngoài ra, đây cũng là bộ phim mà Lily Collins đóng vai trò là nhà sản xuất. Hiện “Emily in Paris” đã được đề cử cho Giải Emmy với lễ trao giải được tổ chức vào ngày 19/9 tới đây tại Los Angeles.

Hành trình truyền cảm hứng

Ít ai biết rằng, Lily Collins còn tích cực tham gia các tổ chức phi lợi nhuận, nổi bật là Chiến dịch Go nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Vào tháng 4/2020, nữ diễn viên đã quyên góp 20.000 USD cho Tổ chức cứu trợ thiên tai BStrong để hỗ trợ 4.000 khẩu trang y tế KN95 và 6.000 khẩu trang phẫu thuật chuyên dụng cho Bệnh viện Cộng đồng Martin Luther King Jr.

Hơn thế, tháng 05/2021 Lily Collins cùng Robert PattinsonEwan McGregor khởi xướng gây quỹ cho mục đích cứu trợ khủng hoảng đại dịch Covid tại Ấn Độ. Với số tiền dự kiến 33.000 USD, quỹ cứu trợ COVID (COVID Relief Fund) sẽ cung cấp đồ phòng hộ cá nhân (PPE), máy thở oxy, thực phẩm cho các gia đình ở khu ổ chuột lớn nhất của Dharavi, dạy học tại nhà cho trẻ em và tiếp cận tiêm chủng,…

Nàng thơ mới của thương hiệu Cartier

Chính bởi sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất bên cạnh các hoạt động thiện nguyện đầy tích cực của nữ diễn viên 32 tuổi này đã giúp cô “lọt vào mắt xanh” của thương hiệu lừng danh Cartier. Arnaud Carrez – Giám đốc Truyền thông và Marketing toàn cầu – nhận định rằng: “Lily Collins là sự lựa chọn phù hợp nhất để thể hiện tính đa dạng trong BST Clash [Un]Limited”. Bởi lẽ, cô là hiện thân của một thế hệ nghệ sĩ mới dám làm, dám bộc lộ những mặt khác nhau trong phong cách và cá tính, đôi khi cổ điển và thanh lịch, đôi khi sáng tạo, đôi khi thậm chí xa hoa. “Tóm lại, Lily Collins là đại diện cho những người không giới hạn bản thân, như chính tinh thần mà BST này truyền tải: Bứt phá mọi giới hạn”, Carrez tiếp lời.

Về phía Lily Collins, cô chia sẻ: “Đối với tôi, việc trở thành một phần của gia đình Cartier có ý nghĩa to lớn. Đây là một cộng đồng gồm những nhân vật luôn mang một vẻ đẹp độc nhất, và không ngần ngại thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Cartier là Paris, một biểu tượng về sự thanh lịch của Pháp quốc, ở đó, trang sức Clash [Un]Limited tô đậm vẻ tinh tế và túi Double C thể hiện nét cổ điển xa hoa”.

Ngoài ra, BST Clash [Un]Limited là công sức nhiều giờ nghiên cứu tại đơn vị thiết kế của nhà kim hoàn Pháp quốc. Với việc tập trung vào phương thức tiếp cận và khai thác ứng dụng kim cương, mã não và thạch anh tím, bộ sưu tập giới là minh chứng cho tay nghề chế tác thủ công tuyệt đỉnh của Cartier. Hãng đã sử dụng tông màu chủ đạo bao gồm đen, trắng và màu tím cho các thiết kế trang sức quý giá.

Bên cạnh đó, một trong những thành tựu mà BST đem đến chính là cảm giác chuyển động mềm mại trên da, như một sự đối lập với cấu trúc hình học nghiêm ngặt được áp dụng vào đồ kim hoàn. Mọi mối nối được chế tác một cách hoàn chỉnh tạo nên sự liền mạch và linh hoạt. Những chiếc nhẫn và vòng tay nhiều đinh tán hình nón, hình kim tự tháp có thể di chuyển theo chiều ngang, kết nối với một hạt mã não được tìm thấy ở bên trong tự quay trên trục của nó.

Thông qua BST, Cartier tiếp tục khẳng định vị thế một thương hiệu có trách nhiệm với xã hội trên toàn cầu khi cam kết nguồn cung ứng nguyên vật liệu đá quý bền vững và đảm bảo giá trị tích cực với môi trường. Trong đó, 100% kim cương Cartier được kiểm duyệt theo đúng quy trình và quy định của Hội đồng Kim cương thế giới.

Sign up for our Newsletters

Stay up to date with our latest series

Stay in touch with the latest in luxury

PHIÊN BẢN THỬ NGHIỆM
CÔNG TY CỔ PHẦN INDOCHINE MEDIA VENTURES VIỆT NAM
GCNĐT số: 411032000105

Địa chỉ liên hệ: Biệt thự số A2.02 Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
20150827110756-dathongbao-e1459136219441