Giới tinh hoa đang tìm kiếm các không gian đặc quyền, nơi họ không chỉ giao tiếp với những cá nhân có cùng “tần số”, mà còn trong sự riêng tư xa hoa bậc nhất.

Tại Ấn Độ, khách sạn Taj Mahal là điểm hẹn danh giá của Chambers Club trong hai thập niên 80s và 90s, quy tụ những tài phiệt nổi tiếng như Anand Mahindra, Rahul Bajaj, Shobhana Bhartia và không thể không kể đến tỷ phú giàu nhất Ấn Độ – Mukesh Ambani của gia tộc Ambani quyền quý. Hai thập kỷ sau, độ bí ẩn và xa hoa ẩn sau Chambers Club tiếp tục được tái hiện ở The Belvedere hay The Oberoi.

CLB thượng lưu – nơi giới tinh hoa hội ngộ & trải nghiệm đặc quyền

Làn sóng gia nhập CLB riêng tư dành cho giới nhà giàu Ấn Độ không chỉ gói gọn trong những buổi gặp gỡ của các luật sư và tài phiệt ở Chambers Club hay The Belvedere, mà còn thu hút giới công nghệ, siêu sao thể thao, nghệ sĩ, CEO, với các sự kiện đặc quyền diễn ra tại những chuỗi khách sạn quốc tế nổi tiếng như Four Seasons, Marriott, hay St. Regis. “Lớp quý ông giàu có và trẻ tuổi mong muốn tiếp cận thế giới doanh nhân qua các CLB xa hoa, xem đây như văn phòng thứ hai để giao lưu vào dịp cuối tuần”, Adarsh Jatia, đại diện quản lý Four Seasons Ấn Độ cho biết.

Chất vị thượng hạng của thức uống trứ danh qua hàng trăm năm đã kết nối những con người của tầng lớp thượng lưu

Trên thế giới, các CLB riêng tư từ lâu đã thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng với những đại diện lừng danh như Soho House Club, Annabel’s, The Clubhouse, vốn có quy mô và tầm cỡ vượt xa các CLB ở Ấn Độ. Tại Luân Đôn – “thành phố alpha” đích thực của giới thượng lưu, trải nghiệm sải bước và hòa cùng nhịp đập của các thành viên CLB xa hoa luôn là mơ ước của những người sở hữu khối tài sản kếch xù.

Các CLB này mang đến cho thành viên những đặc quyền khó có thể tận hưởng trọn vẹn nếu không cùng thưởng thức với một cộng đồng chung sở thích: từ những buổi tiệc xa hoa với phong vị ẩm thực đẳng cấp cùng chất men ướp trong thùng gỗ sồi hơn 100 tuổi, các màn trình diễn “exclusive” đỉnh cao, cho đến cơ hội gặp gỡ giới nghệ sĩ nổi tiếng và những ngôi sao hạng A,…

Vì vậy, các CLB thượng lưu trên thế giới lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu hội ngộ của lớp người giàu có cùng “tần số”.

Các sự kiện đẳng cấp được “đo ni” riêng cho thành viên CLB thượng lưu

Theo thời gian, phong cách hưởng thụ của giới thượng lưu quốc tế dần du nhập vào Việt Nam và tiếp cận tầng lớp tinh hoa, giàu đam mê và khao khát trải nghiệm. Như một xu hướng ngày càng phổ biến, sự gia nhập của giới thượng lưu Việt vào các CLB đặc quyền không chỉ để tăng cường trải nghiệm, mà còn là lựa chọn tương xứng với “tầng lớp khát vọng”.

Trong đó, không thể không kể tới những trải nghiệm thời thượng, đẳng cấp của câu lạc bộ Keep Walking – Quý ông sải bước, vốn gắn liền với thương hiệu thức uống danh tiếng từ Kilmarnock, Scotland. Mới đây, chuỗi sự kiện kỷ niệm 200 năm tạo lập thương hiệu đã được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM như để thỏa mãn khát vọng nhập cuộc với thế giới của tầng lớp tinh hoa trong nước.

Một câu lạc bộ đặc biệt của giới tinh hoa Việt, hội tụ tất cả dịch vụ đẳng cấp và trải nghiệm cá nhân hoá cao độ cho nhóm đối tượng nhất định

Diễn ra trong khuôn viên lộng lẫy của JW Marriott (Hà Nội) và Gem Center (TP.HCM), chuỗi dạ tiệc The Journey of Rarity (Hành trình khám phá sự quý hiếm) đã mang đến cho thượng khách nhiều bất ngờ khi kết hợp tinh tế giữa thượng vị và thượng ẩm qua 4 dòng thức uống quý giá được chuẩn bị công phu. Bên cạnh chuyến hành trình ngược dòng khám phá lịch sử thăng trầm nhưng không kém phần thú vị của thương hiệu hiệu, thực khách còn được thưởng thức bộ sưu tập đặc biệt từ Johnnie Walker. Niềm đam mê của các bậc thầy chế tác và nghệ sĩ quyện đắm cùng tấm lòng si mê chất men của kẻ thưởng thức sành sỏi đã tạo nên sự kết nối khó có thể hòa hợp hơn.

Điểm nhấn đặc sắc của trải nghiệm độc nhất vô nhị này còn đến từ những màn trình diễn lộng lẫy của công nghệ ánh sáng, thời trang và đặc biệt là âm nhạc. Tất cả chỉ dành cho thiểu số ít ỏi khách mời, được cộng hưởng với tinh thần “không ngừng sải bước” luôn rực rỡ trong suốt chiều dài lịch sử của thương hiệu. Một hình ảnh từ lâu đã trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng cũng như văn hóa thưởng thức, với những đặc quyền dường như chỉ Diageo mới có thể mang lại.

Thượng khách trải nghiệm thức uống trứ danh được dày công thiết kế riêng cho các thành viên của Keep Walking Club nhằm ghi dấu dịp gặp gỡ quan trọng

Trong thời gian sắp tới, các trải nghiệm này sẽ tiếp tục mở rộng, trở thành một điểm hẹn quy tụ giới tinh hoa cùng thưởng thức và chia sẻ thú vui đẳng cấp trong các không gian sự kiện ngày càng đặc sắc hơn. Lịch sử và hành trình làm nên tên tuổi của thương hiệu này cũng chính là lịch sử và hành trình của một khát vọng mãnh liệt tỏa ra từ những cá nhân kiệt xuất, luôn thăng hoa và không ngừng mở rộng không gian mà trí tưởng tượng đưa tới, như nhà văn Henry James từng viết, “sự giàu có thể hiện bằng khả năng thỏa mãn những đòi hỏi của trí tưởng tượng.”