Di sản, Nghệ thuật và Phong cách sống là những giá trị cốt lõi của SonKim Land.

Vào giữa thập niên 1950, một thương hiệu dệt may có tên gọi Đại Thành được ra đời với mục tiêu tạo ra các dòng sản phẩm thời trang dành cho người Việt. Hơn bốn mươi năm sau, thế hệ thứ ba của Đại Thành gây dựng nên một đế chế kinh doanh mới – Công ty Đầu tư và Phát triển Sơn Kim, tiền thân của SonKim Land ngày nay. Dù khoảng cách giữa hai cột mốc khá xa, nhưng có một triết lý không thay đổi giúp làm nên những giá trị cốt lõi trong tất cả các dòng sản phẩm của SonKim Land: Di sản – Heritage, Nghệ thuật – Art và Phong cách sống – Lifestyle.

Những dấu ấn đầu tiên trên thị trường bất động sản hạng sang

Với nền tảng vững chắc và kinh nghiệm vô giá từ thế hệ trước, SonKim Land bắt đầu những bước đi đầu tiên của mình trong các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và bất động sản.

Trong lĩnh vực bất động sản, SonKim Land đã quyết tâm và kiên định theo đuổi chiến lược Luxury Boutique, một khái niệm rất mới đối với thị trường bất động sản Việt thời điểm này. Trong khi phần lớn các nhà phát triển trên thị trường tập trung khai thác phân khúc bất động sản tầm trung để phục vụ số đông thì SonKim Land tiên phong chọn lối đi ngược chiều đầy thách thức với tâm thế muốn tạo ra sự khác biệt cho khách hàng.

The Metropole Thủ Thiêm đánh dấu bước chuyển mình vượt bậc của SonKim Land

Các dự án phiên bản giới hạn của SonKim Land giống như những kiệt tác không gian sống được tác tạo nên từ tâm huyết cùng tinh thần tận tâm của chủ đầu tư để “đo ni đóng giày” cho lớp cư dân thành đạt. Từ một Gateway Thao Dien với không gian tĩnh lặng, cảnh quan xanh mát cùng các tiện ích xứng tầm, một The Nassim với mô hình sảnh thang máy riêng độc đáo cùng kiểu thiết kế không quá ba căn hộ trên mỗi tầng, cho đến một Serenity Sky Villas với chỉ 45 căn biệt thự trên không, mỗi căn biệt thự là sự giao thoa của kiểu biệt thự truyền thống và căn hộ trên cao – tất cả đều cho thấy rõ sự kiên định của SonKim Land trong việc tạo dựng dấu ấn, đồng thời giúp tái định nghĩa về khái niệm sang trọng cũng như phong cách sống đỉnh cao dành cho giới thượng lưu Việt.

Chính bởi sự khác biệt này mà SonKim Land đã được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản Luxury Boutique xuất sắc nhất tại các giải thưởng danh giá như Robb Report Best of the Best, Giải thưởng bất động sản châu Á, Giải thưởng bất động sản Việt Nam…

Tuyên ngôn mới cho một hành trình mới

Nếu như các dự án trước đó cho thấy một SonKim Land khác biệt trong hành trình chinh phục thị trường bất động sản hạng sang thì năm 2018 & 2019 chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu này với dự án The Metropole Thủ Thiêm – lần đầu tiên, chiến lược Luxury Boutique được áp dụng ở quy mô lớn. SonKim Land đang viết nên một tuyên ngôn riêng với sự tuân thủ các nguyên tắc quốc tế về thiết kế, vẻ hoàn mỹ và đột phá sáng tạo được thể hiện qua các sản phẩm mang tính nghệ thuật, di sản và phong cách sống.

Tuyên ngôn đó đang được SonKim Land diễn giải bằng sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu từ chiến lược “Luxury Boutique” thành “Dấu ấn SonKim Land” với mục tiêu “Kiến tạo nguyên bản”. Theo đó, tuyên ngôn thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ của SonKim Land lên một tầm cao mới với những dự án quy mô lớn và đa dạng phân khúc nhưng vẫn dựa trên nguyên tắc về sự độc đáo và khác biệt – từ nền tảng, cách chọn lựa đối tác cho đến chiến lược phát triển – để tạo nên những sản phẩm mang dấu ấn riêng mà khách hàng khó có thể tìm thấy phiên bản thứ hai ở bất cứ dự án nào.

Logo mới của SonKim Land được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nền xanh được ghép từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và thuần khiết của thiên nhiên, thể hiện mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cuộc sống cũng như sự minh bạch trong mọi hoạt động. Kết hợp cùng những đường cong tinh tế, SonKim Land đã phát triển những hình ảnh đại diện cho các yếu tố cơ bản của thương hiệu: Di sản (Heritage), Nghệ thuật (Art) và Phong cách sống (Lifestyle).

Những hình ảnh đại diện cho các yếu tố cơ bản của thương hiệu

Nếu yếu tố Di sản là nền tảng vững chắc cho hoạt động của công ty, giúp thương hiệu tự tin hơn, đáng tin cậy hơn, có tầm nhìn và ngày càng thành công hơn, thì yếu tố Nghệ thuật giúp mang lại trải nghiệm sống đáng nhớ và không thể đong đếm. Không gian sống tại các dự án của SonKim Land không chỉ là nơi trú ngụ đơn thuần, mà là nơi chất chứa cảm xúc được đan dệt từ những câu chuyện mang âm hưởng hội họa và âm nhạc. Hẳn nhiên, các giá trị Di sản và Nghệ thuật góp phần hình thành nên Phong cách sống hiện đại và đẳng cấp cho khách hàng, không chỉ giúp mang đến trải nghiệm sống hay làm việc tốt nhất, mà còn là tuyên ngôn khẳng định vị thế cho tất cả khách hàng – những người đã tin tưởng lựa chọn SonKim Land.

Tinh thần đột phá và thiết lập xu hướng cho cuộc sống tương lai chính là những gì SonKim Land đang theo đuổi để mang lại trải nghiệm sống tốt hơn cho khách hàng thông qua vị trí chiến lược, công nghệ thông minh, vật liệu độc đáo, ý tưởng thiết kế sáng tạo và dịch vụ quản lý tận tâm.