Mẫu trực thăng triệu đô của Airbus sở hữu nội thất và công nghệ hàng không vượt trội, mang đến trải nghiệm không dành cho số đông!

Là phiên bản siêu sang “tiến hóa” từ dòng trực thăng H160 dành cho các yếu nhân, ACH160 Exclusive là kết quả của màn bắt tay giữa Airbus và NTK du thuyền Harrison Eidsgaard, với thiết kế cách tân ngoạn mục có sự đóng góp của 68 bằng sáng chế mới.

Những hình ảnh đầu tiên về khoang nội thất của chiếc trực thăng thượng hạng này khiến giới mộ điệu không khỏi trầm trồ. Đây cũng chính là điểm thu hút hơn cả của ACH160 Exclusive so với các dòng trực thăng thương mại khác. Khung cửa sổ lớn như những khung tranh sống động thu vào trọn vẹn phong cảnh xung quanh, trong khi công nghệ cách âm được cải tiến đáng kể hứa hẹn mang đến không gian tĩnh lặng vô cùng thoải mái cho thượng khách có cơ hội trải nghiệm.

Với một khoang hành khách rộng rãi và thoáng đạt, ACH160 mang đến cho chủ nhân các lựa chọn tùy biến không gian đa dạng: từ những ghế ngồi riêng mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho những cuộc gặp mặt thân mật, đến kiểu băng ghế liền mạch rộng rãi hơn,… với số lượng hành khách tối đa có thể lên đến 8 người trên một chuyến bay. Đội ngũ của Eidsgaard đã tạo nên một khoang nội thất vô cùng thực dụng, nhưng cũng không vì thế mà làm mất đi sự sang trọng toát lên từ thiết kế thanh lịch và tối giản bên trong ACH160.

Sự ám ảnh của Airbus dành cho các chi tiết, dù là nhỏ nhất, đã mang đến những trải nghiệm vượt xa khỏi khuôn khổ thông thường trên những chiếc trực thăng dân dụng. Những bề mặt trang trí hoa mỹ hay chế tác gỗ phủ 8 lớp sơn mài toát lên vẻ tinh tế đầy cuốn hút. Hầu như mọi chi tiết đều được thiết kế đầy toan tính nhằm mang đến trải nghiệm chưa từng có, thỏa mãn những tiêu chí công thái học gắt gao, chẳng hạn bậc lên xuống hai bên có thể dễ dàng hạ thấp bằng nút chỉnh điện thuận tiện khi hành khách.

Ngoài ra, ACH160 cũng trang bị buồng lái của Helionix với nhiều công nghệ hỗ trợ tích cực cho phi công, chẳng hạn bố trí từ 2 đến 4 màn hình đa chức năng hiển thị thông tin theo thời gian thực, có thể chia thành các chế độ đa dạng, để hai phi công có thể theo dõi đồng thời nhiều hệ thống. Động cơ cánh quạt Safran mới giúp trực thăng di chuyển linh hoạt với tốc độ hành trình khoảng 280 km/h, tầm bay xa hơn 800 km và thời gian bay tối đa khoảng 4,5 giờ, trong khi lượng nhiên liệu sử dụng tiết kiệm đến 15%.