fbpx

Triết lý cấp tiến và bước đi vươn tầm bền vững của Be Made Of Depth

Tiếp nối sứ mệnh nâng tầm đẳng cấp thượng lưu từ một chất vị thượng hạng, Johnnie Walker đã lựa chọn một triết lý cấp tiến để thổi hồn vào tác phẩm nghệ thuật Be Made Of Depth.

Qua 10 tác phẩm, những lớp trầm tích từng bước được bóc tách để dần hé mở phẩm vị ẩn nấp bên trong, từ từ đưa khán giả đắm chìm bất tận vào thế giới Be Made Of Depth.

Tiếp nối sứ mệnh nâng tầm đẳng cấp thượng lưu từ một chất vị thượng hạng, Johnnie Walker đã lựa chọn một triết lý cấp tiến để thổi hồn vào tác phẩm nghệ thuật Be Made Of Depth. Cùng hoạ sĩ Liêu Nguyễn Hướng Dương và nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú, bộ sưu tập truyền tải trọn vẹn hành trình chuyển mình của Blue Label từ một biểu tượng văn hóa đương đại hướng đến giá trị bền vững sâu lắng.

Triết lý cấp tiến nâng tầm đẳng cấp thượng lưu

Nổi danh là một phần không thể thiếu của những đêm tiệc dành cho giới thượng lưu, thương hiệu whisky 157 năm tuổi mang trong mình chất vị đa tầng tinh tuý được phối trộn bởi các bậc thầy chế tác. Suốt hành trình hơn 200 năm không ngừng mang đến trải nghiệm đẳng cấp và gắn kết những tâm hồn đồng điệu khát khao chia sẻ niềm khát vọng nghệ thuật, văn hoá hay đơn giản là câu chuyện cá nhân, Blue Label nhận ra rằng, đã đến lúc cần tìm ra một xu thế mới, một triết lý cấp tiến tái định nghĩa sự sang trọng từ sâu trong cốt lõi chứ không chỉ là vẻ bề ngoài đơn thuần. Và đó là giá trị bền vững.

Tiếp nối sứ mệnh nâng tầm đẳng cấp thượng lưu từ một chất vị thượng hạng, Johnnie Walker đã lựa chọn một triết lý cấp tiến để thổi hồn vào tác phẩm nghệ thuật Be Made Of Depth.

Giá trị bền vững mang đến một tầng cao mới khi các chất liệu thân thiện môi trường, cũng là nguồn cảm hứng sâu lắng cùng nhau kết nối một cách chặt chẽ, đề cao tính độc đáo của mỗi cá nhân và tôn lên mỹ cảm thượng lưu cho người thưởng thức. Không chỉ nuông chiều mọi giác quan và làm nức lòng người yêu nghệ thuật, kiệt tác Be Made of Depth còn thể hiện sắc nét 3 tầng giá trị trong thế giới sống động của Blue Label: chất vị sâu lắng đỉnh cao – “Depth of Flavour”; nghệ thuật đương đại độc đáo – “Depth of Art”; và chất liệu tự nhiên, tái chế bền vững – “Depth of Sustainability”.

Chiều sâu và giá trị sự bền vững trong tác phẩm Be Made Of Depth

Lấy cảm hứng từ màu xanh thiên thanh biểu trưng cho sự trường tồn với năm tháng, hoạ sĩ Liêu Nguyễn Hướng Dương đã dùng thủ pháp thuỷ ấn hoạ để lột tả vẻ đẹp sâu sắc của thiên nhiên, như gián tiếp cất lên tiếng nói về vấn đề môi trường trong thời điểm hiện tại và mang đến màn kết hợp khéo léo giữa mỹ cảm đương đại cùng hơi thở giá trị bền vững. Để lắng đọng và bùng nổ hơn trong lớp cốt lõi của tầng bền vững, nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú đã sử dụng trọn vẹn từng mảnh lụa tơ tằm Organza di sản từ làng nghề Bảo Lộc, tạo hình khăn buông lơi nhẹ nhàng kết hợp cùng lớp bao bọc bên ngoài làm từ nhựa tái chế.

Từng chi tiết hòa quyện cùng nhau, tạo nên những lát cắt chuyển màu xanh đa tầng mượt mà đầy tính sáng tạo và sâu lắng. Qua 10 tác phẩm, những lớp trầm tích từng bước được bóc tách để dần hé mở phẩm vị ẩn nấp bên trong, từ từ đưa khán giả đắm chìm bất tận vào thế giới Be Made Of Depth. Bộ sưu tập nghệ thuật lần này của nhà làm rượu đến từ Scotland chính là bước đi nâng tầm đẳng cấp, thể hiện sự vươn mình từ một biểu tượng mang đậm dấu ấn đương đại hướng đến giá trị bền vững sâu lắng.

Sign up for our Newsletters

Stay up to date with our latest series

Stay in touch with the latest in luxury

PHIÊN BẢN THỬ NGHIỆM
CÔNG TY CỔ PHẦN INDOCHINE MEDIA VENTURES VIỆT NAM
GCNĐT số: 411032000105

Địa chỉ liên hệ: Tầng 7, Số 7, Đường D2, Khu phức hợp sông Sài Gòn, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
20150827110756-dathongbao-e1459136219441