fbpx

Tổng giám đốc Kutso Home: “Không ngừng tiên phong để tạo ra giá trị khác biệt”

Chia sẻ của ông Sergey Nam, Tổng giám đốc Kusto Home, về triết lý kiến tạo không gian sống chất lượng hướng đến mục tiêu cân bằng tâm-thân-trí.

Kusto Home đang trở lại thị trường bằng việc ra mắt Urban Green – dự án nhắm đến đối tượng người mua nhà thế hệ mới trẻ trung hơn, năng động hơn. Phải chăng Kusto Home đang áp dụng triết lý mới và chiến lược mới để bắt kịp nhu cầu của phân khúc khách hàng này?

Việt Nam là một thị trường năng động với sự trỗi dậy của tầng lớp người tiêu dùng trẻ tuổi, thành đạt và am tường công nghệ.

Họ là những người năng động, linh hoạt, sáng tạo, quan tâm đến các giá trị sức khỏe, đồng thời biết cân bằng cuộc sống và công việc. Urban Green được kiến tạo để nhắm đến phân khúc rất tiềm năng đó.

Phối cảnh Urban Green – dự án tọa lạc tại đường số 6, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Chúng tôi tự tin rằng triết lý “Beyond Property” của Kusto Home cùng những chiến lược mới sẽ kiến tạo nên những không gian sống chuẩn mực, chất lượng, đáp ứng nhu cầu cân bằng tâm-thân-trí của người mua nhà – yếu tố đóng vai trò quan trọng mang lại nguồn năng lượng trong nhịp sống tất bật hiện nay.

Đâu là mục tiêu và định hướng phát triển của Kusto Home trong thời gian tới?

Kusto Home đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam bằng danh sách các dự án được “đo ni đóng giày” với sự chỉn chu trong từng chi tiết để mang lại trải nghiệm sống vượt trội và khác biệt cho cư dân.

Tính đến thời điểm này, các dự án do Kusto Home phát triển đều thể hiện đúng định hướng chiến lược tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ Đảo Kim Cương, Urban Green mà nhiều dự án sẽ được triển khai tại các tỉnh thành tại Việt Nam trong tương lai đều sẽ nhất quán với tiêu chí này.

Sergey Nam – Tổng giám đốc Kutso Home

Yếu tố nào giúp Kusto Home tạo dựng được lợi thế cạnh tranh để đạt được những mục tiêu đó?

Thấu hiểu văn hóa địa phương, tôn trọng sự khác biệt, đề cao tính cá nhân hóa trong phát triển sản phẩm là những yếu tố cốt lõi làm nên bản sắc riêng tại Kusto Home, giúp tạo nên lợi thế cạnh tranh cho các dự án mà chúng tôi phát triển.

Với kinh nghiệm phát triển bất động sản, điển hình là dự án Đảo Kim Cương cũng như một số dự án khác tại các thị trường quốc tế, cùng đội ngũ nhân sự mang trong mình tinh thần táo bạo, luôn được thúc đẩy để phát triển, Kusto Home sẽ kiến tạo nên những không gian sống ấn tượng, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho cư dân.

Hạt nhân cốt lõi trong hệ giá trị của Kusto Home là đội ngũ nhân sự, hay còn gọi là Kustodians. Họ luôn là những con người với tinh thần tiên phong đột phá, tạo nên giá trị khác biệt và cùng nhau, chúng tôi hướng đến tạo lập sự thịnh vượng cho cộng đồng. Qua quá trình phát triển, những giá trị này được cô đọng và chắt lọc thành những tinh túy nhất, và cũng chính điều này đã hình thành nên văn hóa doanh nghiệp của Kusto Home.

Kusto Home gắn liền với dự án tên tuổi Đảo Kim Cương – dự án căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên giúp định hình chuẩn sống mới trong phân khúc bất động sản hạng sang tại TP.HCM. Vậy Urban Green thừa hưởng được lợi thế gì từ Đảo Kim Cương, và đâu là điểm chung giữa hai dự án này?

Cả Urban Green và Đảo Kim Cương đều cho thấy tâm huyết của Kusto Home trong việc kiến tạo những không gian sống chất lượng, hướng đến giá trị sức khỏe. So với mật độ xây dựng 15% ở Đảo Kim Cương, tỷ lệ này ở Urban Green là 32,3% – những con số ấn tượng trong bối cảnh chi phí đất dự án chiếm tỷ trọng rất lớn trong tổng mức đầu tư như hiện nay.

Mật độ xây dựng thấp đồng nghĩa với việc chúng tôi dành phần lớn diện tích đất để đầu tư, phát triển không gian xanh và xây dựng hệ tiện ích khép kín, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cả về thể chất và tinh thần cho khách hàng. Đây có thể coi là sự tương đồng lớn nhất của 2 dự án này. Hơn nữa, so với một số dự án cùng phân khúc, tiện ích tại Urban Green được đánh giá là cao cấp.

Lợi thế cạnh tranh của Urban Green so với một số dự án khác tại TP. Thủ Đức là gì?

So với một số dự án tại TP. Thủ Đức, Urban Green có lợi thế hơn về sự kết nối với khu vực trung tâm thành phố nhờ vị trí nằm trên Quốc lộ 13 – tuyến giao thông năng động bậc nhất khu Đông và tiếp giáp 2 trạm Metro 3B trong tương lai, giúp cư dân tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển.

Sergey Nam – Tổng giám đốc Kutso Home

Dự án là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc Bauhaus đề cao sự cân bằng giữa nghệ thuật và công năng, cùng thiết kế cảnh quan theo mô hình Hybrid Habitat – môi trường sống lai hợp, vừa mang vẻ năng động của đô thị, vừa thấm đẫm nét an yên, tự tại của thiên nhiên. Trong khi đó, phong cách thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên với 3 gam màu chủ đạo – vàng, đỏ sẫm, xanh biểu trưng cho vẻ đẹp của Sahara, Pink Lake và Alaska – thể hiện cá tính mạnh mẽ và khác biệt của gia chủ. Có thể nói, Urban Green đáp ứng được nhu cầu của những người trẻ tuổi, năng động và quan tâm đến mục tiêu cân bằng tâm-thân-trí.

Nhờ những lợi thế về vị trí, tiện ích, giá trị thiên nhiên trong không gian sống và uy tín của chủ đầu tư, Urban Green đã nhận được sự quan tâm rất lớn của thị trường và tôi tin dự án sẽ trở thành lựa chọn an cư, đầu tư lý tưởng tại khu vực TP.HCM nói chung và TP. Thủ Đức nói riêng.

Xin cảm ơn ông!


(Để xem nội dung bài viết này trên ấn phẩm tháng 3 Robb Report Việt Nam mang chủ đề “Turn up the fashion”, độc giả có thể đặt báo in tại đây hoặc đặt báo digital tại đây)

Sign up for our Newsletters

Stay up to date with our latest series

Stay in touch with the latest in luxury

PHIÊN BẢN THỬ NGHIỆM
CÔNG TY CỔ PHẦN INDOCHINE MEDIA VENTURES VIỆT NAM
GCNĐT số: 411032000105

Địa chỉ liên hệ: Tầng 7, Số 7, Đường D2, Khu phức hợp sông Sài Gòn, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
20150827110756-dathongbao-e1459136219441