Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch Ngày lễ tình nhân 2022 với sự hợp tác đến từ Curtis Kulig.

Nghệ sĩ người Mỹ Curtis Kulig đã dành những sáng tạo nghệ thuật độc quyền cho Tiffany cho chiến dịch quảng cáo tôn vinh Lễ tình nhân với những thông điệp như “Dare Me”, “Know Me” và “Kiss Me”, thậm chí tái hiện lại concept “Love Me” nổi tiếng của mình với phong cách và kiểu chữ Tiffany Blue.

Nghệ sĩ Curtis Klig

Curtis Kulig chia sẻ: “Với tôi, “Love Me” được hình thành như một thứ gì đó rất riêng tư và nó đã phát triển, trở thành điều mà người khác có thể diễn giải một cách tự nhiên, đó chính là điều khiến nó trở nên thú vị”.

Từ năm 2005, phong cách nghệ thuật đơn giản nhưng mạnh mẽ của Kulig không chỉ mang đậm chất liệu thành thị của New York mà đồng thời cũng trở thành một phần văn hóa đại chúng không thể thiếu nơi đây.

Dòng chữ “Love Me” gần như xuất hiện khắp nơi trong thành phố, từ những bức tường và các bức tranh sơn dầu cho đến những biển hiệu neon, tác phẩm điêu khắc kim loại và các tác phẩm kết hợp với cùng những tên tuổi nổi tiếng khác.

Trong chiến dịch “Blue is the Color of Love”, tác phẩm của Kulig dành cho Tiffany & Co. được sáng tạo kết hợp với những bộ sưu tập trang sức của thương hiệu như Tiffany HardWear, Tiffany Knot và Tiffany T.

Chiến dịch “Blue is the Color of Love” kết hợp giữa Tiffany & Co. và Curtis Kulig được ra mắt chính thức toàn cầu trên các nền tảng in và digital, và trên Tiffany.com