“Với những dự án như Grand Marina, Saigon, thành phố Hồ Chí Minh sẽ sớm trở thành tâm điểm của châu Á”, khách hàng tự hào chia sẻ sau khi tham quan chuỗi dự án bất động sản hàng hiệu ven sông ở Bangkok.

Với mục tiêu hiện thực hóa trải nghiệm sống “hàng hiệu” ven sông tại dự án trong tương lai, Grand Marina, Saigon đã tổ chức chuyến tham quan và trải nghiệm loạt bất động sản hàng hiệu ven sông nổi tiếng tại Bangkok. Đây là thị trường bất động sản hàng hiệu phát triển hàng đầu châu Á với nhiều dự án ven bờ sông Chao Phraya, gợi nhớ đến quảng trường ven sông Sài Gòn của Grand Marina, Saigon.

Mượn bờ sông Bangkok “vẽ” bờ sông Sài Gòn

Các hoạt động xoay quanh những dự án bất động sản hàng hiệu ven sông của thủ đô xứ chùa vàng đã mang đến trải nghiệm chân thực về cuộc sống “hàng hiệu” ven sông. Trong ngày đầu tiên, khách hàng đã được chào đón bằng tiệc cocktail trong ánh hoàng hôn tại Four Seasons Bangkok với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của con sông Chao Phraya thơ mộng. Ngày tiếp theo, khách hàng được thoải mái mua sắm cùng stylist tại IconSiam để cảm nhận sự tiện nghi và sôi động của một khu phức hợp bất động sản hàng hiệu kết hợp TTTM. Sau đó, du thuyền đưa khách hàng xuôi dòng Chao Phraya để cảm nhận được sức hút của vị trí ven mặt nước đối với các dự án bất động sản hàng hiệu và cách các dự án này nâng tầm cảnh quan đô thị ven sông. Đó cũng chính là những giá trị để làm phong phú thêm trải nghiệm sống hàng hiệu của cư dân tương lai tại Grand Marina, Saigon.

Phối cảnh khu phức hợp ven sông Grand Marina, Saigon
Khu phức hợp bất động sản hàng hiệu kết hợp TTTM IconSiam có nhiều nét tương đồng với Grand Marina, Saigon.

Sau khi đã tận mắt mục sở thị loạt dự án bất động sản hàng hiệu trong chuyến đi, chị Nhi (TP.HCM) tự hào chia sẻ: “Tôi tin rằng tương lai bờ sông Sài Gòn sẽ còn đẹp hơn nữa. Thành phố của chúng ta rất đẹp và rất có tiềm năng để trở thành một tâm điểm nổi tiếng ở châu Á khi có sự xuất hiện của những dự án đẳng cấp và xa hoa như Grand Marina, Saigon.”

Chị Nhi và mẹ tại sự kiện tiệc cocktail ở Four Seasons Bangkok

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, Grand Marina, Saigon được phát triển để trở thành quảng trường mới ven sông của Sài Gòn. Với kiến trúc biểu tượng và khu vực cảnh quan rộng lớn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa – lịch sử trong cảm hứng thiết kế, dự án không chỉ đánh thức tiềm năng của khu vực bờ sông của thành phố, mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến mới, thu hút du khách cả trong nước lẫn quốc tế.

Phối cảnh khu phức hợp ven sông Grand Marina, Saigon
Phối cảnh thiết kế quảng trường của Grand Marina, Saigon với những giá trị văn hóa – lịch sử

Grand Marina, Saigon còn mang đến nét chấm phá hiện đại cho cảnh quan đô thị bằng bến du thuyền đầu tiên tại trung tâm thành phố và tòa tháp văn phòng kết hợp TTTM cao cấp – The Sun Tower. Tất cả tạo nên một quy hoạch tổng thể rộng 25,29 ha sầm uất, trong tương lai sẽ sánh ngang với những khu phức hợp bất động sản hàng hiệu hàng đầu Bangkok.

Phối cảnh khu phức hợp ven sông Grand Marina, Saigon
Phối cảnh khu phức hợp ven sông Grand Marina, Saigon

Nhu cầu trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu

Anh Phú (Hà Nội), một trong những chủ nhân đầu tiên tại Grand Marina, Saigon, đánh giá cao các lợi thế của dự án: “Đầu tiên là vị trí đẹp hiếm có, nơi mà người xưa hay nói là trên bến dưới thuyền, cực tốt về mặt phong thủy. Sau khi xem nhà mẫu, thiết kế lẫn quy mô dự án, cảm nhận của tôi là dự án này đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại. Thêm vào đó, cảnh quan của dự án được thiết kế vô cùng tuyệt vời.”

Vợ chồng anh Phú (giữa) trải nghiệm dịch vụ hàng hiệu trong chuyến đi

Sau khi đích thân trải nghiệm, anh Phú tin rằng nhu cầu về phong cách sống hàng hiệu ở Việt Nam là rất lớn, bởi theo anh, “xét về thị hiếu chung và xu thế phát triển của Việt Nam, nhu cầu này sẽ tăng nhanh, đặc biệt là với giới trẻ .”

Báo cáo Thịnh vượng 2022 (Wealth Report) mới nhất của Knight Frank dự báo lượng người có tài sản trên 30 triệu USD (khoảng 680 tỷ đồng) ở Việt Nam sẽ vượt mốc 1.500 vào 2026. Đồng thời, ước tính dân số siêu giàu Việt Nam sẽ tăng 26% giai đoạn 2021 – 2026, ngang với tốc độ tăng trưởng của Hong Kong và Đài Loan, mở ra nhiều cơ hội mới cho phân khúc bất động sản hàng hiệu Việt Nam nói chung và Grand Marina, Saigon nói riêng.

Theo Tiêu điểm Bất động sản hàng hiệu trong đô thị tại Việt Nam, CBRE dự báo, trong tương lai, sự tăng trưởng ngày càng nhanh của nhóm người giàu tại Việt Nam và nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống sẽ góp phần kích hoạt các sản phẩm hàng hiệu trong đô thị.