Ngoài ra, BMW & Audi ra mắt mẫu logo khuyến khích giãn cách xã hội, TAG Heuer tài trợ cho giải đua xe Porsche Esports Supercup, Virgin Voyages hoãn ra mắt tàu Scarlet Lady, Learjet giới thiệu chuyên cơ mới và nhà hàng Michelin quyết định “mở cửa” hầm rượu để khách tiếp cận các chai vang quý hiếm.

Hermès hỗ trợ 20 triệu euro, 30 tấn chất khử khuẩn tay và hơn 31.000 khẩu trang chống dịch COVID-19


Chung tay hỗ trợ nguồn lực cho các cơ sở y tế địa phương trong cuộc chiến chống đại dịch, nhà mốt Pháp vừa tuyên bố sẽ quyên góp 20 triệu euro cho hệ thống bệnh viện công của thành phố Paris, cũng như hỗ trợ hơn 30 tấn nước rửa tay khử khuẩn được sản xuất bởi xưởng điều chế nước hoa ở Vaudreuil và hơn 31.000 khẩu trang đến từ các cơ sở khác của Hermès. Ngoài ra, Hermès cũng sẽ duy trì mức lương cơ bản của 15.500 nhân viên trên toàn thế giới mà không sử dụng gói cứu trợ từ các chính phủ sở tại.

Patek Philippe cho phép các hệ thống phân phối chính hãng kinh doanh trực tuyến


Trước những tác động chưa từng có do đại dịch COVID-19 gây ra, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh giá Patek Philippe đã quyết định cho phép các hệ thống phân phối chính hãng như London Jewelers hay Hamilton Jewelers có thể bắt đầu kinh doanh trực tuyến các mẫu đồng hồ xa xỉ của Patek Philippe.

Thông thường, nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe, bạn sẽ phải mua trực tiếp tại các hệ thống cửa hiệu phân phối độc quyền hoặc liên hệ trực tiếp với hãng, với thời gian chờ đến lượt mua theo lịch hẹn trước có khi đến vài năm do nhu cầu luôn rất lớn. Đây thực sự là một “đặc ân” sẽ chỉ có trong thời đại dịch COVID-19.

BMW & Audi tung logo khuyến khích giãn cách xã hội

Tuần qua, hai thương hiệu Audi và Mercedes-Benz đã giới thiệu mẫu logo tạm thời dành cho mùa dịch COVID-19 nhằm khuyến khích “giãn cách xã hội”, bằng cách tách xa các dấu ấn đặc trưng trong mẫu logo chính thức nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giới hạn tiếp xúc không cần thiết và giữ khoảng cách tối thiểu tại nơi công cộng.

TAG Heuer tài trợ cho giải đua xe Porsche Esports Supercup

COVID-19 đã khiến nhiều giải đua nổi tiếng phải hoãn tổ chức, hoặc tệ hơn, là hủy hỏ. Tuy nhiên, điều đó dường như không ảnh hưởng đến thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ TAG Heuer khi quyết định tài trợ cho giải đua thể thao điện tử Porsche Esports Supercup – kết quả của màn hợp tác giữa thương hiệu xe hơi đến từ Đức và nền tảng đua xe kỹ thuật số iRacing, sắp bước sang mùa giải thứ hai trong năm nay. Tổng cộng 36 tay đua sẽ bắt đầu tranh tài từ ngày 2 tháng Năm sắp tới với tổng giá trị giải thưởng dành cho những nhà quán quân lên đến 200.000 USD.

Learjet ra mắt chuyên cơ mới ấn tượng giá 9,9 triệu USD


Sau một thời gian dài “im ắng”, Learjet vừa có “phát súng” ấn tượng với mẫu Learjet 75 Liberty dự kiến bắt đầu cất cánh ngay trong năm nay. Sở hữu tốc độ & tầm bay vượt trội so với đối thủ và một khoang Executive Suite cực “chất”, Learjet 75 Liberty sẽ được chuyển giao đến khách hàng với mức giá từ 9,9 triệu USD.

“Triển lãm du thuyền ảo” thời đại dịch


Trong bối cảnh hàng loạt “show” du thuyền bị hủy bỏ hoặc hoãn tổ chức do ảnh hưởng của COVID-19 như Palm Beach International Boat Show hay Dubai International Boat Show 2020, Denison Yachting đã tổ chức một triển lãm du thuyền ảo mang tên “Virtual Boat Show From Your Couch” vào ngày 27.03 vừa qua, nơi hàng trăm “quan khách” đăng kí tham gia có thể chọn xem các tour giới thiệu du thuyền có thời lượng ngắn, được sắp xếp thành từng khu vực riêng như siêu du thuyền, tàu hai thân, tàu cá,… trong “thư viện” gồm hàng trăm video của Denison Yachting – công ty môi giới du thuyền có trụ sở tại thành phố Ft. Lauderdale, Miami, Hoa Kỳ.

Quan khách thưởng lãm các cỗ du thuyền qua màn ảnh, cũng như kết nối & trao đổi trực tiếp với đại diện của các nhà môi giới và các hãng đóng tàu qua nền tảng livestream. Các tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực du thuyền như Beneteau, Monte Carlo Yachts, Benetti, Lurssen, Azimut, Bertram, Swift Trawlers, Horizon Motoryachts and XCS Catamarans cũng góp mặt tại sự kiện này và quan khách có cơ hội tận hưởng mức giá ưu đãi tương tự như tại các triển lãm du thuyền thông thường.

Thương hiệu tàu du lịch cao cấp Virgin Voyages hoãn ra mắt tàu Scarlet Lady đến tháng 8


Virgin Voyages, thương hiệu tàu du lịch (cruise ship) của tỉ phú Richard Branson, đã thông báo hoãn tour ra mắt và các chuyến hải trình đầu tiên của Scarlet Lady – chiếc tàu du lịch đầu tiên mang tên thương hiệu Virgin. Chuyến ra khơi đầu tiên sẽ được lùi lại đến ngày 7 tháng Tám năm nay thay vì được tổ chức vào tháng 4 như kế hoạch ban đầu.

Nhà hàng Michelin “mở hầm” bán rượu vang quý hiếm


Trong nhiều tuần qua, trước yêu cầu đóng cửa của chính phủ, nhiều nhà hàng cao cấp đã buộc phải chuyển qua các thực đơn giao hàng, chẳng hạn “Manresa Family Meal To-Go” của nhà hàng 3 sao Michelin Manresa ở San Francisco, Hoa Kỳ. Và dường như điều đó vẫn chưa đủ để “cứu vãn” tình thế nên nhà hàng này tiếp tục quyết định “mở hầm rượu” để khách hàng có thể mua những chai rượu quý, “hiếm khi được phục vụ” tại nhà hàng với mức giá hấp dẫn.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các nhà sưu tầm tiếp cận những chai rượu vang “hiếm có khó tìm” từ các nhà hàng cao cấp, đặc biệt là các nhà hàng sao Michelin, đồng thời hỗ trợ các “thánh địa ẩm thực” này vượt qua cuộc cơn khủng hoảng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.