fbpx

Thế giới xa xỉ thời COVID-19: HUGO BOSS sản xuất khẩu trang, Ferrari hoạt động trở lại trong tháng 5

Thương hiệu HUGO BOSS sản xuất khẩu trang hỗ trợ hoạt động phòng chống COVID-19, Ferrari hoạt động trở lại trong tháng 5, trải nghiệm tắm Onsen “ảo” và tham quan triển lãm Du thuyền Quốc tế Palm Beach 2020 tại nhà là những dấu ấn đáng chú ý trong thời gian qua.

HUGO BOSS chuyển đổi nhà máy thành dây chuyền sản xuất khẩu trang

Là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, HUGO BOSS đã quyết định chuyển đổi nhà máy của mình tại đại bản doanh Metzingen thành dây chuyền sản xuất khẩu trang miễn phí cho cộng đồng nhằm góp phần ngăn chặn sự lây lan của đại dịch COVID-19. Khẩu trang được may bằng chất liệu cotton đặc biệt, có thể giặt và tái sử dụng tới 50 lần. Mặc dù không phải là khẩu trang y tế nhưng những sản phẩm này sẽ hỗ trợ đáng kể cho hoạt động phòng chống bệnh dịch ở “hậu phương” như tại các hộ gia đình, đội ngũ cảnh sát, nhân viên cứu hoả…

Cùng với HUGO BOSS, Coty – nhà sản xuất các dòng nước hoa rất được ưa chuộng cho thương hiệu này – cũng tạm chuyển sang sản xuất nước rửa tay khô để hỗ trợ cuộc chiến chống COVID-19.

Trải nghiệm tắm Onsen “ảo”

Trước ảnh hưởng nặng nề của COVID-19, một số khu nghỉ truyền thống Nhật Bản (ryokan) tại thị trấn Arima đã đăng những thước phim VR (thực tế ảo) về các bồn tắm nước nóng lên YouTube. Mỗi đoạn phim đều vẽ nên một khung cảnh thơ mộng, yên bình, được lấp đầy bởi âm thanh du dương êm dịu của tiếng nước chảy và cánh hoa anh đào nở rộ gieo trong gió. Tất cả những gì bạn cần là một cặp kính VR có thể phát định dạng 4K và … một bồn tắm nóng! Để bắt đầu trải nghiệm, bạn chỉ cần xả nước vào bồn, chọn khung cảnh yêu thích từ kênh Youtube rồi thả lỏng cơ thể và tâm trí vào khung cảnh ảo. Điều đặc biệt là bạn có thể tận hưởng trải nghiệm này bất cứ khi nào và ngay tại nhà.

Những trải nghiệm này không chỉ giúp “du khách” thư giãn mà còn là cơ hội để các ryokan giới thiệu khung cảnh tuyệt vời của mình. Và khi COVID-19 rời xa, còn gì bằng một chuyến du hành đến Arima và thực sự đắm mình trong làn nước nóng bốc hơi nghi ngút thư thái.

Ferrari phục hồi sản xuất trong tháng 5

Đại dịch vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt trong tương lai gần, đặc biệt là tại châu Âu. Mới đây, Ferrari đã bắt đầu các biện pháp “sống chung với COVID-19” bằng chương trình “Back on Track”. Người lao động được phổ biến quy tắc làm việc mới để thích nghi tình hình dịch bệnh, thực hiện các xét nghiệm virus, sau đó sử dụng ứng dụng truy dấu trên điện thoại thông minh để cảnh báo nếu phơi nhiễm với bệnh nhân COVID-19. Không gian làm việc cũng được bố trí lại, đảm bảo giãn cách hợp lý. Đây đều là những biện pháp thiết thực và kịp thời giúp thương hiệu phục hồi sản xuất.

Đặc biệt, Ferrari không phải là đại diện duy nhất quay trở lại vào đầu tháng 5 này, mà còn có cả các nhà máy của Lamborghini ở Sant’Agata – Italy, hay Bugatti ở Molsheim – Pháp và Rolls-Royce ở Goodwood – Anh quốc. Quả là một tin vui cho tín đồ xe cộ trên khắp thế giới.

Triển lãm Du thuyền Quốc tế Palm Beach 2020 giới thiệu nền tảng trực tuyến

Khác mọi năm, Triển lãm Du thuyền Quốc tế Palm Beach 2020 sẽ không còn cảnh khách tham quan bận rộn chiêm ngắm những mẫu tàu mới nhất hay trao đổi với các đại diện thương hiệu trong cái nắng chói chang bên bến tàu West Palm Beach Waterfront dọc theo khu Flagler Drive của thành phố Florida, Hoa Kỳ. Thay vào đó, triển lãm có quy mô hàng đầu thế giới này sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến, quy tụ hàng trăm thương hiệu tham gia trưng bày và giới thiệu các mẫu du thuyền, phụ kiện và “đồ chơi” dưới nước, hứa hẹn đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.

Với một vài thao tác đơn giản trên website của “triển lãm du thuyền ảo”, “khách tham quan” có thể dễ dàng truy cập vào các không gian ảo, các tour giới thiệu du thuyền qua video, trò chuyện cùng đại diện từ nhà sản xuất và môi giới.

So với kỳ triển lãm năm ngoái thu hút khoảng 53.000 người, sự kiện ảo sắp diễn ra vào ngày 14.05 sắp tới dù không mang đến những trải nghiệm thực tế sống động song lại có thể vươn tới quy mô toàn cầu. Giới mộ điệu có thể tham dự triển lãm miễn phí, và chương trình sẽ duy trì cho đến kỳ tổ chức năm sau, dự kiến diễn ra từ ngày 25 – 28 tháng Ba, 2021.

Sign up for our Newsletters

Stay up to date with our latest series

Stay in touch with the latest in luxury

PHIÊN BẢN THỬ NGHIỆM
CÔNG TY CỔ PHẦN INDOCHINE MEDIA VENTURES VIỆT NAM
GCNĐT số: 411032000105

Địa chỉ liên hệ: Biệt thự số A2.02 Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
20150827110756-dathongbao-e1459136219441