Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý sẽ chi 1,43 triệu USD nhằm ngăn chặn vi-rút Covid-19 ở Italy. Tại Việt Nam, YSL Beauté ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp mới Pure Shots. Trong một diễn biến khác, Aman lên kế hoạch ra mắt thương hiệu Janu mới vào năm 2022.

Bill Gates, Giorgio Armani ủng hộ nhiều triệu USD cho các nỗ lực chống lại đại dịch Covid-19

Sau LVMH, Kering và nhiều “gã khổng lồ” trong ngành xa xỉ khác đang chung tay cùng thế giới chống lại đại dịch, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý Giorgio Armani sẽ chi 1,43 triệu USD nhằm ngăn chặn vi-rút Covid-19 lan rộng tại quê nhà, hiện đang bị cách ly toàn quốc. Số tiền sẽ được chuyển cho 3 bệnh viện tại Milan, viện Spallanzani ở Rome và Cơ quan Bảo vệ dân sự quốc gia. Phần lớn nhân viên Armani hiện đang làm việc tại nhà và chỉ một số ít tiếp tục hoạt động tại các cơ sở sản xuất của thương hiệu tại Milan.

Trong một diễn biến khác, tỷ phú Bill Gates sẽ chi 50 triệu USD cho 12 công ty dược và công nghệ sinh học thông qua chương trình tài trợ mang tên “Covid-19 Therapeutics Accelerator” của quỹ Bill & Melinda Gates Foundation nhằm tăng tốc quá trình điều chế vaccine phòng chống đại dịch Covid-19.

Chặng đua F1 tại Úc chính thức bị hủy bỏ, hoãn tổ chức tại Việt Nam & Bahrain do ảnh hưởng của vi-rút Covid-19

Bóng đen của dịch bệnh tiếp tục phủ bóng lên một trong những giải đua xe danh giá nhất hành tinh. Vào ngày 12.03 vừa qua, đội đua McLaren đã tuyên bố rút lui khỏi chặng đua được tổ chức tại xứ sở chuột túi sau khi một thành viên của đội được xác nhận dương tính với virus Covid-19. Điều này đã tác động không nhỏ đến một quyết định vô cùng khó khăn nhưng kịp thời của Liên đoàn Ô tô Quốc tế FIA và “chủ nhà” Australian Grand Prix sau cuộc họp có sự tham gia của đại diện 9 đội đua còn lại, đó là chính thức hủy bỏ chặng đua này.

Sau khi chặng đua tại Úc bị hủy bỏ, hai chặng tiếp theo dự kiến diễn ra tại Bahrain vào ngày 22/3 và tại Việt Nam vào đầu tháng 4 đã chính thức tạm hoãn tổ chức, để lại nhiều tiếc nuối cho các tín đồ đam mê những cỗ xe tốc độ, đặc biệt là giới mộ điệu F1 tại Việt Nam vì 2020 là năm đầu tiên dải đất hình chữ S đăng cai tổ chức giải đua hấp dẫn nhất hành tinh.

Bùng nổ nhu cầu thuê chuyên cơ riêng thời đại dịch

Với giới siêu giàu Việt, thuê chuyên cơ riêng không phải là điều xa lạ, song dường như giữa đại dịch Covid-19, “đặc quyền thượng lưu” này một lần nữa lại được nhấn mạnh và thể hiện rõ nét hơn. Vừa qua, để bảo vệ sức khỏe cho ái nữ Thảo Tiên – richkid nổi tiếng đã tham dự Tuần lễ thời trang Milan tại vùng tâm dịch ở Ý từ ngày 18 – 24.02, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương đã thuê chuyên cơ riêng để đưa con gái về Việt Nam cách ly, bất chấp việc thuê chuyên cơ riêng vào thời điểm hiện tại rất khó khăn và chi phí vô cùng đắt đỏ.

Tìm hiểu thêm: Thuê chuyên cơ riêng giữa “cơn bão” Covid-19: giá “chát” đến mức nào?

Chanel sẽ sử dụng 100% điện “sạch” vào năm 2025

Với kế hoạch “Chanel Mission 1.5”, Chanel là cái tên mới nhất gia nhập vào “hội sống xanh” của ngành xa xỉ khi cam kết giảm lượng chất thải và sử dụng tối đa các nguồn năng lượng thay thế. Tên gọi của bản kế hoạch đầy tham vọng này lấy cảm hứng từ mục tiêu duy trì nhiệt độ toàn cầu không tăng quá 1,5 độ C của Thỏa thuận chung Paris về chống biến đổi khí hậu (Paris Climate Agreement).

Chương trình sẽ tác động vào mọi khía cạnh trong hoạt động kinh doanh của Chanel, từ hệ thống cửa hiệu bán lẻ, chuỗi cung ứng và các sự kiện, xoay quanh 4 mục tiêu chính là: giảm khí thải các-bon trong toàn bộ hoạt động, tiến tới sử dụng 100% điện tái tạo vào năm 2025, hỗ trợ các dự án hạn chế khí thải các-bon và tăng cường hỗ trợ các cộng đồng chịu ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu.

YSL Beauté Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp mới Pure Shots

Sản phẩm chủ lực của lần ra mắt mới này là Pure Shots Night Reboot Serum, với chiết xuất từ tinh chất cây xương rồng tại Morocco và 3.4% Glycolic Acid, giúp thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, đồng thời nạp năng lượng cho da chỉ sau một đêm. Là một giải pháp toàn diện cho các vấn đề về da người dùng thành thị với lối sống áp lực cao, những sản phẩm “cực chất” này mở ra khái niệm chăm sóc da mang tính cách mạng, hiện đã có mặt ở cửa hiệu chính hãng tại TTTM Takashimaya, TPHCM và TTTM Lotte, Hà Nội.

Tìm hiểu thêm: Dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp mới Pure Shots hiệu quả & tiện lợi dành cho quý ông thành thị

Aman ra mắt thương hiệu Janu mới vào năm 2022, khuyến khích các tương tác cộng đồng

Janu, theo tiếng Phạn có nghĩa là “tâm hồn”, sẽ mang đến bầu không khí năng động, tràn đầy năng lượng qua các không gian sinh hoạt chung, các trải nghiệm ẩm thực cộng đồng, wellness dành cho nhóm nhằm khuyến khích du khách tương tác với nhau cũng như cân bằng về cơ thể – một khái niệm tương phản với những giá trị mà thương hiệu mẹ Aman đang theo đuổi (“Aman” trong tiếng Phạn nghĩa là “Thanh bình”) qua những khu nghỉ dưỡng có thiết kế đặc biệt chú trọng đến các không gian riêng tư và kín đáo.

Các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Janu sẽ khai trương tại Montenegro, Tokyo và Ả-rập Saudi, với thiết kế từ 120-150 phòng (so với con số thường vỏn vẹn chỉ 40 phòng của Aman) nằm trong một tòa nhà chính  với không gian ngoài trời riêng tư và phòng tắm rộng rãi. Đặc biệt, Janu Montenegro sẽ là đại diện đầu tiên tích hợp mô hình căn hộ dịch vụ (serviced residence).

Điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp mang phong cách Thụy Sĩ mới ra mắt tại đảo ngọc

Tọa lạc tại bãi Ông Lang – bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ở phía tây bắc đảo Phú Quốc, tổ hợp nghỉ dưỡng Mövenpick Phú Quốc gây ấn tượng đặc biệt với du khách bằng những tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ mang đậm dấu ấn Thụy Sĩ – kế thừa từ thương hiệu Mövenpick, kết hợp với lòng hiếu khách, sự chân thành từ văn hóa địa phương thể hiện trong phong cách phục vụ cùng nụ cười ấm áp, thân thiện của đội ngũ nhân viên.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31.10 năm nay, du khách trải nghiệm tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ được sử dụng chương trình Ưu Đãi Độc Quyền nhân dịp khai trương khu nghỉ dưỡng với giá phòng chỉ từ 2.000.000 đồng (85 USD)/đêm và nhận ngay 1.000.000 đồng (43 USD) mỗi ngày để thoải mái trải nghiệm dịch vụ ẩm thực & spa trong suốt thời gian lưu trú.

Tìm hiểu thêm: Tổ hợp nghỉ dưỡng Mövenpick Phú Quốc chính thức khai trương tại đảo ngọc Phú Quốc trong tháng 3