Các sự kiện khai trương khách sạn và ra mắt thương hiệu mới trong năm 2023 sẽ đánh dấu bước phát triển và mở rộng sự hiện diện của Tập đoàn Fusion tại Đông Nam Á.

Từ năm 2008 tới nay, Tập đoàn Fusion đã liên tục phát triển sự hiện diện tại khu vực với 16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động ở các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và Thái Lan. Trong năm 2023, tập đoàn sẽ khai trương khu nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, Fusion Suites Hà Nội và khách sạn đầu tiên của thương hiệu mới HIIVE tại Bình Dương, Việt Nam.

Ông Chistopher Hur, Chủ tịch Lodgis Hospitality Holdings Pte. Ltd (“Lodgis”), chủ sở hữu của Tập đoàn Fusion chia sẻ: “Số liệu thống kê của tập đoàn trong 6 tháng qua đã ghi nhận tín hiệu du lịch phục hồi đầy tích cực. Chúng tôi lạc quan về sự phát triển mạnh mẽ của du lịch và lượt đón du khách tại Đông Nam Á. Khi tần suất các chuyến công du và khách du lịch tăng, chúng tôi có nhiều lợi thế về điểm đến, dịch vụ khác biệt cùng với số lượng lớn các khu nghỉ dưỡng, khách sạn”.

Khách sạn HIIVE Bình Dương, một thương hiệu mới thuộc Tập đoàn Fusion sẽ ra mắt trong năm 2023.

HIIVE Bình Dương sẽ mở đầu cho chuỗi khách sạn thuộc thương hiệu HIIVE mới ra mắt trong năm nay của Tập đoàn Fusion. HIIVE được định vị là chuỗi khách sạn dành cho giới chuyên gia và doanh nhân, tọa lạc tại các trung tâm công nghiệp và tài chính nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn HIIVE Bình Dương nằm tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, cung cấp 172 phòng với thiết kế thanh lịch, năng động, tiện nghi phù hợp cho các chuyến công tác cùng với các dịch vụ thư giãn, giải trí. Khách sạn cũng trang bị đầy đủ phòng hội nghị, không gian làm việc chung co-working space, phòng golf 3D, trung tâm thể thao và quầy bar.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vốn được dự kiến mở cửa đón khách vào mùa thu này, được xem là điểm đến trọng tâm trong kế hoạch khai trương của Tập đoàn Fusion trong năm. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 85 biệt thự từ một đến sáu phòng ngủ, 242 phòng lưu trú và các dịch vụ trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp wellness – chăm sóc sức khỏe và ăn sáng mọi lúc mọi nơi đặc trưng của Fusion. Bên cạnh đó, khu nghỉ còn được trang bị bốn nhà hàng, quầy bar cạnh hồ bơi, Maia Spa với 26 phòng trị liệu, và trung tâm Fitness.

Khách sạn Fusion Suites Hanoi

Tiếp theo đó, Tập đoàn Fusion sẽ đánh dấu sự xuất hiện tên tuổi tại thủ đô lần đầu tiên với việc khai trương Fusion Suites Hà Nội vào khoảng đầu năm 2024. Khách sạn nằm trong tòa nhà trung tâm thương mại cao cấp với 238 phòng, nhà hàng Fresh, Maia spa, on-sen phong cách Nhật và dịch vụ nâng cao thể chất cho du khách. Được thiết kế phù hợp với kỳ nghỉ dài ngày, các phòng đều trang bị bếp và khu vực giặt là. Những phòng diện tích lớn sẽ có phòng khách rộng và bếp, khu vực dùng bữa tiện nghi.

“Việc giới thiệu các thương hiệu mới và các hoạt động khai trương khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới trong năm nay là một phần trong mục tiêu phát triển dài hạn và tạo ra các thương hiệu khách sạn độc đáo trong khu vực”, ông Peter Meyer nhấn mạnh thêm: “Với nền tảng vững chắc và hoạt động kinh doanh lâu năm tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng tập đoàn sẽ gia tăng thêm số lượng các khu nghỉ dưỡng và khách sạn nhờ vào tăng trưởng kinh tế vĩ mô thuận lợi và dân số trẻ. Cùng với Việt Nam, chúng tôi cũng đặt mục tiêu phát triển nền tảng tại Thái Lan và mở rộng sự hiện diện của các thương hiệu tại Đông Nam Á trong thời gian sắp tới”.