Thành viên Club Marriott sẽ tận hưởng những ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn khi ăn uống tại các nhà hàng ở 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu khắp 13 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Tập đoàn Marriott International vừa giới thiệu chương trình trải nghiệm ẩm thực mang tên Câu Lạc bộ Marriott (Club Marriott) tại Việt Nam với nhiều ưu đãi dành riêng cho các hội viên sở hữu thẻ. Club Marriott kết hợp quyền lợi thành viên từ 3 chương trình: Club Marriott, Eat Drink & More và Star Privilege ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chỉ trong một thẻ thành viên.
Chương trình trải rộng ở 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, 16 thương hiệu và hơn 250 khách sạn thành viên với thêm nhiều khách sạn tham gia mỗi tháng. Câu lạc bộ đã thu hút hơn 200.000 thành viên và đang hướng đến nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm đến trải nghiệm ẩm thực chất lượng, ưu đãi độc quyền cùng nhiều quyền lợi khác.
Ở Việt Nam, thành viên Câu lạc bộ có thể tận hưởng ưu đãi khi ăn uống tại các khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Le Méridien Saigon, JW Marriott Hotel Hanoi, Sheraton Hanoi Hotel, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Trong khi đó, Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang và Sheraton Danang Resort sẽ tham gia chương trình từ quý I năm sau.
“Club Marriott là một trong các chương trình hội viên ẩm thực danh tiếng tại Châu Á – Thái Bình Dương nhằm mang đến cho các thành viên nhiều quyền lợi độc quyền và trải nghiệm đáng nhớ tại các khách sạn trong hệ thống Marriott International”. Ông Ralph Frehner – Phó Chủ tịch Ẩm thực tại Châu Á – Thái Bình Dương của Marriott International cho biết. “Chúng tôi hiểu rằng những món ăn ngon là yếu tố cốt lõi mang con người đến gần nhau hơn và chúng tôi định vị các khách sạn thành viên của mình là nơi hội viên gặp gỡ để cùng nhau tận hưởng những món ăn ngon”.
Ngoài những chương trình nghệ thuật ẩm thực sáng tạo và ưu đãi lưu trú độc quyền, Club Marriott còn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị khác như quà tặng vào ngày khách đến nhận phòng khách sạn, đặt phòng với các mức giảm giá hấp dẫn, nâng cấp dịch vụ và các phiếu quà tặng spa tại các khách sạn thành viên, những ưu đãi nhân ngày sinh nhật và quyền lợi tham dự sự kiện chỉ dành cho thành viên.
Sau Việt Nam, Tập đoàn Marriott International sẽ giới thiệu chương trình Club Marriott tại nhiều quốc gia khác khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Đảo Guam và Thái Lan.