Sofitel mang đến khán giả những điều thú vị khi kết hợp sự đa dạng của ngôn ngữ vào nghệ thuật làm phim.

Thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp đầu tiên trên thế giới có xuất xứ từ Pháp Sofitel Hotels & Resorts là sứ giả toàn cầu cho “Art de Vivre”, một cụm từ mô tả nghệ thuật sống của giới sành điệu biết thưởng thức từ ẩm thực, rượu vang cao cấp đến những thiết kế mang tầm thế giới và chăm sóc sức khỏe. Để thể hiện tinh thần tươi vui đậm chất Pháp, Sofitel đã ra mắt cho 6 bộ phim ngắn, tôn vinh văn hóa và nghệ thuật bằng cách đưa những nét tinh nghịch của tiếng Pháp vào cuộc sống.

Các bộ phim “The French It!” truyền tải những cảm xúc đầy bất ngờ về các thành ngữ trong tiếng Pháp, vốn ít được biết tới đối với người nước ngoài. Từ đó, Sofitel chia sẻ tinh thần đầy năng lượng và ngôn từ mà người Pháp sử dụng để thể hiện bản thân, với những câu nói sáng tạo được thể hiện qua lăng kính hiện đại.

“’The French It!‘ là thành quả sáng tạo nhằm giúp Sofitel tái khẳng định vị trí trong mảng thương hiệu cao cấp qua một cách vui vẻ và sắc sảo, song hành cùng các thương hiệu hàng đầu của Pháp khác trong thời trang, trang sức và phong cách sống,” Alexander Schellenberger, Giám đốc thương hiệu cao cấp của Accor, cho biết.

Được thực hiện bởi Studio 66 – công ty sáng tạo thuộc Accor, chiến dịch có sự góp mặt của các nữ diễn viên như vũ công Helena Olmedo Duynslaeger, nhạc sĩ Lomijoh và Giám đốc nghệ thuật người Hàn Quốc Moon Kyu Lee. Không chỉ là những người phụ nữ đầy bản lĩnh và quyền lực, họ còn là hiện thân cho một lối sống đậm chất Pháp. Ngoài ra, mỗi thước phim được sử dụng các góc máy quay động và bố cục sắc sảo để đẩy các đối tượng lên vị trí ưu tiên một cách táo bạo, tự tin và vui tươi. Nhạc nền của phim The French It! mang tên “À La Française” do Annie Plummer, Yan Gorodetzki và Bruce Keen sáng tác và thu âm riêng cho Sofitel.

Với thông điệp khám phá bản thân và xu hướng sang trọng của các khách hàng, “The French It!” đã kết nối và tạo sự hấp dẫn qua những thước phim tươi sáng, bên cạnh tập trung diễn đạt tiếng Pháp bằng những thành ngữ thông dụng bao gồm poser un lapin (lỡ hẹn với ai đó), tomber dans les pommes (trở nên mờ nhạt), ne pas être de la tarte (trở nên quan trọng), hay être canon (trở nên xinh đẹp), avoir un coup de foudre (yêu một ai đó) và cuối cùng là monter sur ses grands chevaux (phòng thủ một cách kiêu hãnh).

“Chúng tôi tìm về nguồn cội của thương hiệu, mang phong cách sống pháp ‘Art de Vivre’ tới mọi người và đặc biệt chọn lựa các diễn viên nước ngoài. Bởi lẽ, đó là phong cách cá nhân không cần biện giải, sự gợi cảm, táo bạo, mang tinh thần tự do với một chút độc đáo”, Jean- Guilhem Lamberti, Giám đốc sáng tạo của Accor và chiến dịch The French It! chia sẻ, “Dàn diễn viên nữ mạnh mẽ hòa quyện hài hòa vào phong cách nam tính truyền thống của hình ảnh khách sạn dành cho giới kinh doanh”.