Thương hiệu được yêu mến trên toàn thế giới đã chính thức khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam.

Sau một tháng có mặt tại Việt Nam, Saint Laurent đã chính thức chào đón cửa hiệu đầu tiên tại Union Square, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của đông đảo giới mộ điệu thời trang.

Như phong cách trên toàn thế giới, cửa hiệu Saint Laurent tại Việt Nam hiện thực hóa những đổi khác trong hình ảnh nhận dạng thương hiệu. Ý tưởng thiết kế chú trọng sử dụng chất liệu ưu tú, đề cao ánh sáng, tính cân đối, ưu tiên đường nét trang trí đơn giản, mang đến không gian sang trọng, hiện đại, gợi nhớ các tác phẩm và triết lý của hội nghệ sĩ đương đại Pháp. Sự lặp lại chính xác mang tính toán học từ những đường kẻ dọc, ngang của các kệ trưng bày và những dải ánh sáng càng làm tăng thêm vẻ nhịp nhàng, ấn tượng. Không gian monochrome chiếm ưu thế với những mảng màu đen như lụa và trắng tinh khôi của đá cẩm thạch được sắp đặt đối diện với bức tường bê-tông. Sự đối lập trong không gian và tâm trạng được tạo nên nhờ lớp bọc da chần tối màu gợi cảm, phối cùng kính và gương trong suốt. Phong cách thiết kế và kiến trúc mới của cửa hiệu thời trang Saint Laurent thể hiện sự hoán đổi các kỹ thuật và chất liệu của trường phái Art Deco theo chủ nghĩa hiện đại của thế kỷ 21.

www.tamsonfashion.com