Thương hiệu Pháp chính thức giới thiệu ngành hàng thứ 16 của mình với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Rouge Hermès tôn vinh vẻ đẹp của bờ môi.

Mỗi thỏi son Hermès đều được chế tác thủ công bằng các vật liệu cao cấp như sơn mài, kim loại đánh bóng hoặc phủ màu, mạ vàng, và đều có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới. Thiết kế của thỏi son cũng gợi nhắc đến nhiều di sản của thương hiệu, đặc biệt là kho tàng màu sắc đa dạng. Bộ sưu tập 24 mã màu của Rouge Hermès được tinh tuyển từ kho lưu trữ 75.000 màu vải và 900 màu da của Hermès.

BST Rouge Hermès được ra mắt cùng với các sản phẩm bổ trợ khác: một bộ sản phẩm giới hạn 3 màu son được làm mới 2 năm một lần, son dưỡng môi, son bóng, chì kẻ môi và cọ bằng gỗ sơn mài. Một bộ sản phẩm gồm vỏ đựng son bằng da và gương trang điểm cũng được giới thiệu đến công chúng nhân dịp này.

“Chúng tôi tạo dựng ngành hàng mới này bằng phương thức của riêng mình. Các sản phẩm làm đẹp của Hermès là một phần không thể tách rời của toàn bộ thương hiệu: lấy cốt lõi là sự sáng tạo, được tạo ra dưới bàn tay thủ công hướng tới sự lịch lãm, với tiêu chí hoàn thiện cao nhất mà chúng tôi vẫn luôn duy trì.” – Axel Dumas, giám đốc điều hành Hermès chia sẻ.

Sau hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt của Agnès de Villiers – CEO ngành hàng Nước hoa & Mỹ phẩm, Bộ sưu tập Rouge Hermès là thành quả kết tinh nỗ lực của nhiều chuyên gia: Pierre Hardy, Giám đốc sáng tạo của ngành Giày và Trang sức Hermès tạo nên bộ vỏ bên ngoài; Bali Berret, Giám đốc sáng tạo các sản phẩm dành cho nữ giới; và Jérôme Touron, Giám đốc sáng tạo của ngành Sản phẩm làm đẹp tạo ra bảng màu đầy quyến rũ. Dấu ấn của chuyên gia mùi hương Christine Nagel được thể hiện ở mùi hương của các sản phẩm, và tất cả được kiểm soát bằng sự am tường tinh thần Hermès của Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc nghệ thuật của thương hiệu.

“Chúng tôi lựa chọn một cách tiếp cận rất cơ bản: mỗi sản phẩm đều tôn lên vẻ đẹp tự nhiên một cách thanh lịch, thoải mái và tiện dụng. Tôi thích ý tưởng tạo ra các sản phẩm làm đẹp như những người bạn đồng hành thân thiết nhất: đầy tự hào, và cũng đầy tính cá nhân.” – Pierre-Alexis Dumas nhấn mạnh.

Sau khi ra mắt bộ sưu tập son, Hermès sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới đến công chúng đều đặn 2 lần một năm cho tới khi hoàn thiện dòng sản phẩm trang điểm. Bộ sưu tập Rouge Hermès sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng Hermès và nhà bán lẻ tại 35 quốc gia từ ngày 04.03 sắp tới. Đặc biệt, giới mộ điệu Việt Nam cũng sẽ được tận mục sở thị và mua sắm ngay từ cuối tháng 03.2020 tại cửa hàng Hermès trong trung tâm thương mại Takashimaya Center, Quận 1, TP.HCM.