Porsche Sài Gòn được xây dựng theo bộ nhận diện mới dành cho các Trung tâm Porsche trên toàn cầu.

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới chính thức đi vào hoạt động và chào đón các tín đồ của Porsche tại Việt Nam, qua đó đánh dấu cột mốc quan trọng tại một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Porsche khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Toạ lạc tại Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế và thương mại năng động bậc nhất cả nước – Porsche Sài Gòn là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực được xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche”. Đây là khái niệm kiến trúc mới dành cho các Trung tâm Porsche trên toàn cầu với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng người hâm mộ cũng như khách hàng của Porsche.

Ngoài không gian trưng bày và các khu vực chức năng, Porsche Sài Gòn còn có các trạm sạc dành cho xe hybrid và xe thuần điện.

Với tổng diện tích sàn 13.000 mét vuông, Trung tâm Porsche Sài Gòn mới bao gồm khu trưng bày có sức chứa hơn 20 mẫu xe, văn phòng làm việc và bãi đỗ xe quy mô lớn ở cả tầng hầm và tầng trên cao của tòa nhà. Đặc biệt, trung tâm còn được thiết kế một xưởng sửa chữa thân vỏ và sơn công nghệ cao, trung tâm dịch vụ, trung tâm đào tạo kỹ thuật viên tăng cường tính tương tác và thực hành được chứng nhận bởi Porsche nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Porsche Sài Gòn mới là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold (Hệ thống đo lường, thẩm định và cung cấp các tiêu chuẩn quốc tế về tính bền vững trong việc xây dựng và vận hành các kiến trúc xanh được phát triển bởi Hội đồng công trình xanh Hoa Kỳ), thể hiện cam kết của thương hiệu về một tương lai phát triển bền vững. Bên cạnh đó, trung tâm Porsche Sài Gòn thiết lập tiêu chuẩn mới trong các lĩnh vực thiết kế, xây dựng, bảo trì và vận hành của những công trình xanh có hiệu suất hoạt động cao cho các Trung tâm Porsche tương lai trong khu vực. Trung tâm Porsche Sài Gòn được trang bị các trạm sạc AC và DC hiệu suất cao dành cho các dòng xe hybrid (PHEVs) và thuần điện (BEVs) như Porsche Taycan để mở lối tiên phong trong kỷ nguyên di động điện.

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới là một phần của chiến lược phát triển cộng đồng yêu mến Porsche tại Việt Nam và tiên phong tạo nên trải nghiệm thương hiệu Porsche của tương lai.

“Đầu tư lâu dài, có trách nhiệm với cộng đồng luôn là cốt lõi trong triết lý kinh doanh của chúng tôi. Trung tâm Porsche Sài Gòn mới đặt ra tiêu chuẩn cho những Trung tâm Porsche tiếp theo tại Việt Nam với chiến lược phát triển bền vững đóng vai trò trọng tâm. Chúng tôi mang trải nghiệm thương hiệu đến gần khách hàng hơn, và với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại dành cho các dòng xe điện, chúng tôi tiếp tục cam kết nâng cao trải nghiệm sở hữu xe điện cho khách hàng tại Việt Nam”, ông Andreas Klingler, Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam chia sẻ.

Trung tâm Porsche mới được thiết kế tập trung vào cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm với các khu vực chức năng theo từng chủ đề linh hoạt, có thể thay đổi và mở rộng theo xu hướng và nhu cầu trong tương lai. Khách hàng có thể trải nghiệm toàn diện thương hiệu thông qua các nền tảng kết nối như màn hình lớn và các giải pháp tương tác kết hợp giữa thế giới thực và kỹ thuật số. Ngoài ra, trung tâm Porsche Sài Gòn mới có kiến trúc mở và hiện đại với nhiều không gian giao lưu, là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng yêu mến Porsche.