Bộ trang sức “Magic Hour” được lấy cảm hứng từ bầu trời xanh nắng gió của L.A.

Piaget – thương hiệu biểu tượng của trang sức và đồng hồ Thụy Sĩ từ thế ký 19 đã thu hút lượng lớn người hâm mộ trung thành trong giới glitterati (nhóm những tín đồ thời trang phong cách) trên toàn thế giới — đặc biệt là ở Hollywood.

Giờ đây, Piaget tiếp tục tạo nên “cú hích” mới cho các khách hàng ở miền Nam California với một cửa hàng mới trên đường Rodeo Drive ở Beverly Hills. Tại đây, hãng đã mang đến những bộ trang sức cao cấp Magic Hour độc quyền được lấy cảm hứng từ bức tranh của họa sĩ David Hockney, khắc họa bầu trời xanh và những tia nắng chiều ở Nam California.

Piaget Rodeo Drive Boutique

“Khi bạn muốn kinh doanh những mặt hàng xa xỉ, Los Angeles (LA) là một nơi lý tưởng và nếu bạn thích cuộc sống năng động, đây cũng chính là đích đến đó”, Benjamin Comar, Giám đốc điều hành của Piaget, chia sẻ với Robb Report trong buổi họp báo vào đầu tháng 5. Ngoài ra, Comar còn cho biết đây là một thị trường quan trọng, nơi hội tụ những yếu tố cần thiết, và hơn nữa, hình ảnh thương hiệu tại nơi này được xây dựng rất tốt. “Tuy nhiên, chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa với nhiều cách tiếp cận để giới thiệu đến khách hàng những thiết kế tuyệt vời của mình,” ông tiếp lời.

Piaget Rodeo Drive Boutique

Các bộ sưu tập bao gồm nhẫn, hoa tai và vòng cổ xâu chuỗi có thể tháo rời được nạm sapphire và đá aquamarine với các sắc xanh lam đa dạng. Tất cả càng thêm nổi bật nhờ việc sử dụng chất liệu titan đặc biệt, một kim loại màu xám tự nhiên, khi được anốt hóa, sẽ tạo ra vô số màu sắc khác nhau từ đồng sang coban đến xanh ngọc. (Đây cũng là lần đầu tiên Piaget sử dụng kim loại này trong một bộ trang sức.)

“Lý do tôi chọn vật liệu titan là vì trọng lượng siêu nhẹ của nó”, Comar tiếp lời, “Đặc biệt đối với hoa tai, khách hàng luôn muốn chúng nhẹ nhất có thể, cả vòng cổ cũng không ngoại lệ”.

Piaget Magic Hour Earrings, Necklace and Bracelet
Thiết kế nhẫn, dây chuyền và vòng tay trong BST “Magic Hour” (Ảnh: Piaget)

Được lát bằng 973 viên kim cương cắt mài nhiều góc độ kết hợp với hơn 2.200 viên ngọc bích cắt tròn theo ba sắc độ, dây chuyền Magic Hour này phải cần tới 350 giờ để hoàn thành. Không những thế, hoa tai được chế tác từ các viên đá aquamarine cắt đệm 4,14 carat và 4,10 carat, với điểm nhấn là 267 viên sapphire xanh lam cắt tròn và 165 viên kim cương vô cùng tinh vi. Ngoài ra, trung tâm của chiếc nhẫn nổi bật với viên aquamarine cắt lớp 5,46 carat được bao quanh bởi 52 viên kim cương và 155 viên sapphire xanh.

“Khi một quý cô khoác trọn bộ thiết kế lên mình, chắc chắn rằng người phụ nữ sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, nhất là khi nhìn vào chiếc vòng cổ đắt giá ấy”, Bourrie chia sẻ thêm, “Sau 3 năm làm việc miệt mài, tôi nhận ra rằng không có sự hân hoan nào sánh bằng việc được quý khách hàng chọn lựa và sử dụng”.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập Rodeo Drive độc ​​quyền còn bao gồm mẫu đồng hồ California Lights Cuff bằng vàng trắng 18k với mặt số bằng đá opal quý hiếm được bao quanh bởi 22 viên sapphire xanh lam, 8 viên ngọc lục bảo, 7 viên ngọc opal và 269 viên kim cương.

Để chuẩn bị cho việc khai trương cửa hàng mới, cả Bourrie và Comar đã bay đến LA trong một vài ngày để tổ chức tiệc cocktail và bữa tối cho các khách hàng cao cấp. Đặc biệt, thương hiệu sẽ tập trung quảng bá “Piaget Society”, một câu lạc bộ tự phát,nơi gắn kết những người hâm mộ trên phong cách và tinh thần của hãng.

Comar, người được bổ nhiệm làm Giám đốc của Piaget, cho biết: “Thương hội Piaget mong muốn chia sẻ niềm vui, kết nối ý tưởng về việc nhìn nhận cuộc sống ở nhiều khía cạnh. “Lạc quan và táo bạo” – đó là thông điệp câu lạc bộ này muốn gửi gắm.