Tiếp nối cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, Patek Philippe và Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn khai trương cửa hàng thứ hai với diện tích 165m² tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, tọa lạc tại trung tâm của TP. Hồ Chí Minh.

Một không gian trải nghiệm hoàn toàn mới

Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Union Square Saigon, hướng về con đường Đồng Khởi, tâm điểm của thành phố năng động và phát triển, cửa hàng Patek Philippe thứ hai tại Việt Nam đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mới mẻ, thể hiện rõ nét tinh thần của thương hiệu trong hành trình gắn kết các giá trị di sản với niềm đam mê của giới mộ điệu. Cửa hàng này được kiến tạo theo mô hình hoàn toàn mới, với nhiều không gian trải nghiệm riêng tư hơn kết hợp với khu vực quầy bar trung tâm giúp tăng cường kết nối và chia sẻ. Đây là cửa hàng thứ hai trong khu vực Đông Nam Á được áp dụng phong cách thiết kế mới này.

Patek Philippe

Cửa hàng tại TP.Hồ Chí Minh cũng có những tác phẩm trang trí được thiết kế riêng nhằm tôn vinh nét văn hoá địa phương: bức tranh bộ ba trong phòng VIP tái hiện lại hoạ tiết của chiếc đồng hồ vòm “Rice Fields” Ref. 1610M của Patek Philippe được ra mắt năm 2011 và tác phẩm sơn mài do nghệ nhân Việt Nam thực hiện lấy cảm hứng từ dòng chảy bất tận của con sông Sài Gòn. Những tác phẩm này thể hiện sự gắn kết của Patek Philippe với các khách hàng địa phương thông qua văn hoá bản địa, đồng thời cũng tôn vinh sự trân trọng của thương hiệu đối với những kỹ thuật thủ công truyền thống: một phần di sản của thương hiệu luôn theo đuổi từ năm 1839 đến ngày nay.

Để đảm bảo tính nhất quán về trải nghiệm khách hàng trên toàn cầu, cửa hàng cũng dành riêng một không gian để trưng bày, hiện đang tái hiện lịch sử của bộ sưu tập Twenty~4, và sẽ được cập nhật định kỳ để tôn vinh những bộ sưu tập biểu tượng khác. Chiếc đèn chùm pha lê bespoke nhập khẩu từ Pháp của thương hiệu Baccarat thắp sáng không gian trưng bày đồng hồ, đồng thời, mùi hương Grand Quai được tinh chế đặc biệt, trước đây chỉ được sử dụng tại Paris, London và Geneva, sẽ chào đón những vị khách quý khi tới cửa hàng. Những sắp đặt tinh tế này càng cho thấy sự tận tâm của Patek Philippe trong từng chi tiết và cam kết đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Một mối quan hệ đối tác chiến lược dài hạn

Ông Thierry Stern, chủ tịch của Patek Philippe ông đã tới dự sự kiện quan trọng này. Ông đã thể hiện sự trân trọng với niềm đam mê của cộng đồng các nhà sưu tầm Patek Philippe tại Việt Nam và cam kết tiếp tục củng cố sự hiện diện thương hiệu và phát triển thị trường.

Thierry Stern Patek Philippe

Bà Đinh Mai Linh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn cho biết: “Kể từ tháng Mười Hai năm 2018, Tam Sơn luôn nỗ lực mang tới cho những nhà sưu tầm và người đam mê Patek Philippe tại Việt Nam cơ hội để khám phá những di sản trân quý của thương hiệu huyền thoại với chất lượng dịch vụ cao nhất. Việc ra mắt cửa hàng thứ hai tại TP.HCM trước hết thể hiện sự tin tưởng đối với mối quan hệ đối tác giữa Patek Philippe và Tam Sơn, cũng đồng thời là cơ hội để chúng tôi mang đến cho cộng đồng nhà sưu tầm phía Nam những trải nghiệm mới trong tương lai.”

Một bữa tiệc của lịch sử, văn hoá và những giây phút khó quên

Đánh dấu sự kiện khai trương cửa hàng của Patek Philippe tại TP. Hồ Chí Minh, các khách mời này đã cùng nhau khám phá lịch sử của thương hiệu cũng như nghệ thuật chế tác đồng hồ trong không gian khán phòng lớn khách sạn Park Hyatt Saigon. Điểm nhấn của buổi tiệc là màn trình diễn kết hợp giữa nghệ thuật múa đương đại, âm nhạc và kỹ xảo hình ảnh. Các nghệ sĩ đầy tài năng đã thông qua ngôn ngữ hình thể, âm thanh và hình ảnh để thể hiện những đặc trưng văn hoá của Việt Nam nói chung và TP.Hồ Chí Minh nói riêng, trong đó đặc biệt đề cao nghệ thuật Hát bội truyền thống.