Giới mộ điệu đồng hồ Việt đã cơ hội trực tiếp trải nghiệm bộ sưu tập đồng hồ Bell & Ross BR05 tại buổi tiệc ra mắt vào đầu tháng 12 vừa qua tại TP.HCM với sự góp mặt của ông Chee Wei Tong, Tổng Quản lý nhãn hiệu đồng hồ Bell & Ross khu vực châu Á.

Được xem như “nhân tố thứ 5” hội tụ những tinh hoa trong suốt 30 năm lịch sử của Bell & Ross, BR05 ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn của quan khách với dấu ấn thẩm mỹ riêng tinh tế của BST, bao gồm 5 thiết kế bộ vỏ và 2 tùy chọn dây đeo.

Đầu tiên là 3 mẫu vỏ thép với mặt số màu xanh, xám hoặc đen, được tạo hiệu ứng sunray đẹp mắt. Tiếp theo là phiên bản vỏ thép BR05 Skeleton sở hữu mặt số lộ máy tinh xảo, phô diễn vẻ đẹp cơ khí của cỗ máy lên dây cót tự động BR-CAL.322 bên dưới. Cuối cùng là phiên bản có vỏ và dây đeo bằng vàng hồng 18K, tương phản đặc biệt với mặt số màu đen, mang đến vẻ lộng lẫy khi ngự trên cổ tay chủ nhân.

Tiếp tục thể hiện dấu ấn đặc biệt trong thế giới đồng hồ công cụ của Bell & Ross, tất cả mẫu đồng hồ trong BST BR05 đều sở hữu thiết kế mặt số tròn với các số Ả rập lớn, kim và vạch chỉ giờ phủ Super-LumiNova, nổi bật trên bộ vỏ vuông “ốc vít” có kích thước 40 mm.

Ngoài dây đeo kim loại được chế tác theo phong cách H-link, BR05 cũng có phiên bản dây cao su thể thao năng động – cả 2 đều được tích hợp trực tiếp vào bộ vỏ, tạo nên điểm nhấn khác biệt so với thiết kế truyền thống của thương hiệu.

Ngoài dấu ấn thẩm mỹ khác biệt, BR05 còn đánh dấu một cột mốc sáng tạo quan trọng trong lịch sử gần 30 năm của Bell & Ross, kết tinh những nỗ lực không ngừng nghỉ của 2 nhà sáng lập Bruno Belamich và Carlos Rossillo với khởi đầu từ là những cỗ máy đếm thời gian dành cho phi công, trước khi mở ra kỷ nguyên đồng hồ công cụ nổi tiếng mang tên thương hiệu Bell & Ross, đảm bảo các yêu cầu ngặt nghèo để phục vụ các cá nhân kiệt xuất, thường xuyên hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt như những tay đua, thợ lặn, chuyên gia phá bom và thậm chí cả… phi hành gia. Và “nhân tố thứ 5” BR05 chính là dấu ấn mới nhất tiếp nối hành trình chế tác các cỗ máy kiệt xuất đầy ấn tượng của thương hiệu non trẻ.