Căn biệt thự mang phong cách hiện đại và tối giản của The Brix được La Prairie biến tấu cùng màu xanh cobalt không thể nhầm lẫn của thương hiệu. Mở cánh cửa bước vào trong, các khách mời như đặt chân tới Thụy Sĩ với hình ảnh hồ Leman và dãy núi Alps được tái hiện. Từ những ngày đầu tại Clinique La Prairie, cho tới sự ra mắt lần lượt của các bộ sưu tập đến từ nguyên liệu quý giá Skin Caviar, White Caviar, Pure Gold, Platinum Rare, và mới nhất là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, La Prairie kể lại câu chuyện hơn 90 năm phá vỡ các giới hạn về khoa học và công nghệ trẻ hóa cấp tiến cho làn da của thương hiệu.


Nhắc tới La Prairie là không thể không kể đến sắc xanh cobalt trứ danh với những câu chuyện về nguồn gốc và ý nghĩa của màu sắc đặc biệt này, được thuật lại qua những tác phẩm được trưng bày trong Cobalt Room.


Mối nhân duyên giữa Niki de Saint Phalle và La Prairie tại New York vào năm 1982 đã truyền cảm hứng cho việc đưa màu xanh cobalt vào bộ sưu tập Skin Caviar. Cho đến nay, qua hàng loại dự án về nghệ thuật, danh tiếng của La Prairie đã vươn ra ngoài ngành mỹ phẩm, mang đến cho các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới nền tảng để thể hiện tầm nhìn của họ về một thế giới bình đẳng và tươi đẹp hơn.


Tại The Caviar Lab, các vị khách mời được tìm hiểu thêm về những bước tiến trong Caviar Science của La Prairie qua nhiều năm với những đột phá trong cách chiết xuất và tận dụng những quyền năng cho làn da đến từ những hạt trứng cá tầm tự nhiên thượng hạng, và nguyên liệu bí mật nằm trong mọi công thức của La Prairie - ‘Exclusive Cellular Complex’, công thức tế bào sinh học được xây dựng trên nền tảng vững chắc về trị liệu tế bào của nhà sáng lập Dr Paul Niehans.


La Prairie là thương hiệu tiên phong trong mảng chăm sóc da phân khúc cao cấp và đi đầu trong việc phát triển các công thức tối ưu hóa với mục tiêu tái định nghĩa sự xa xỉ trong hành trình chinh phục vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


Trụ sở chính tọa lạc tại Zurich, Thụy Sĩ và có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, La Prairie được xây dựng trên một nền tảng vững chắc. Nơi những sản phẩm dưỡng da được thiết kế dựa trên nguyên lý về trị liệu tế bào, La Prairie chia sẻ với thế giới một tầm nhìn đậm chất Thụy Sĩ, kết hợp giữa những phát minh táo bạo cùng sự chỉn chu tối đa. Thương hiệu luôn nhìn về tương lai với sự mới mẻ, tìm kiếm những phương pháp mới đi đôi với sự phát triển và bền vững.


Tại Việt Nam La Prairie được phân phối bởi Công ty TNHH Luxasia Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại tầng trệt Takashimaya, Tp. HCM