Khó ai có thể chối từ chai nước hoa có thiết kế vị lai từ nhà mốt 70 năm lịch sử này.

“Gã khổng lồ” Moncler của ngành thời trang nước Ý vừa tiết lộ 2 dòng nước hoa mới mang thiết kế vượt thời gian. Điểm đáng chú ý ở những chai nước hoa này là màn hình LED tùy biến có thể hiển thị thông điệp được cá nhân hóa.

Bộ đôi sản phẩm nước hoa gồm “Moncler Pour Femme” và “Moncler Pour Homme”, thể hiện dấu ấn đổi mới và sáng tạo của thương hiệu. Các loại nước hoa lần lượt mang mùi hương sang trọng phù hợp cho cả nam lẫn nữ và chỉ với một lần thử qua, bạn không thể nào chối từ.

Theo Moncler, chai nước hoa 150ml này được thiết kế tựa như một chiếc bình (là borraccia trong tiếng Ý) để tỏ lòng kính trọng với cội nguồn núi rừng và tinh thần phiêu lưu mạo hiểm. Đường viền bạc trên lọ nước hoa khiến người dùng liên tưởng đến những mẫu áo phao từ chất liệu quilt của Moncler. Đáng chú ý, thân chai được lắp đặt màn hình với những dòng chữ đỏ mà bạn có thể tự mình tinh chỉnh, thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Mỗi chai Eau de parfum kể trên (loại nước hoa có nồng độ tinh dầu từ 15-20%) đều phảng phất hương gỗ, được các nhà điều hương của Givaudan (Thụy Sỹ) dành riêng cho Moncler. Cả hai phiên bản đều sở hữu tầng hương của gỗ tuyết tùng, gợi lên bầu không khí tươi mát cùng gỗ đàn hương ấm áp dễ chịu. Nhắc tới Moncler Pour Femme, bạn sẽ không thể nào quên mùi gỗ và xạ hương được tạo nên từ cam bergamot và hoa nhài của Ý. Trong khi đó, Moncler Pour Homme lại gợi nhớ đến rừng thông với hương gỗ nồng nàn.

Chủ tịch/ Giám đốc điều hành Moncler, Remo Ruffini cùng đội ngũ của mình đã “bắt tay” với Interparfums – công ty sản xuất nước hoa Pháp trước đây từng hợp tác với nhiều dòng nước hoa của một số tên tuổi bậc nhất trong thị trường xa xỉ như Boucheron, Coach, Jimmy Choo và Van Cleef & Arpels – để tạo nên một làn gió mới. Interparfums sẽ giám sát việc sản xuất và phân phối nước hoa trên khắp cửa hàng Moncler, trung tâm thương mại, cửa hàng chuyên doanh và lưu niệm.

Philippe Bénacin, Giám đốc điều hành của Interparfums, cho biết Moncler là một thương hiệu có vị thế đáng tin cậy và luôn làm mới chính mình. Do đó, những dòng nước hoa này là câu chuyện hoàn hảo để tiếp nối lịch sử của hãng. “Với hai dòng nước hoa này, ngay cả bản thân thiết kế chai cũng thể hiện tinh thần của cuộc phiêu lưu”, Bénacin tiếp lời, “Đây còn là cách thể hiện sự khác biệt – bạn có thể tự tay viết lên tên mình, một thông điệp đặc biệt hay bất cứ điều gì mình yêu thích”.

Thực sự là một “món hời” đối với sản phẩm độc đáo này khi bạn chỉ cần chi trả 210 USD để sở hữu chai nước hoa 150 ml (thêm 150 USD cho một lần “châm đầy bình mới”). Ngoài ra, chai 100ml có giá 140 USD và chai 60ml có giá 95 USD. Dòng nước hoa hiện đã ra mắt vào ngày 5/10 tại những cửa hàng của Moncler và được bán ở trung tâm thương mại Bloomingdales (New York) từ ngày 10/10.