Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western dẫn đầu xu hướng với mô hình Vogue Integrated Resort.

Bắt nhịp xu hướng toàn cầu

Các khách sạn gắn liền với thời trang và nghệ thuật luôn là điểm đến yêu thích của thế hệ Millennials sành điệu, có gu. Không chỉ dừng lại ở việc chọn lựa trang phục theo xu hướng mới nhất để thỏa mãn đam mê thời trang, khách hàng trẻ tuổi còn mong muốn bổ sung vào bộ sưu tập kỳ nghỉ của mình những điểm đến thật “chất” với không gian duy mỹ và tinh tế.

Trong số các khách sạn nổi tiếng thế giới tiên phong theo mô hình “Vogue” có thể kể tên Palazzo Versace Queensland ở Úc, Armani ở Milan và Dubai; Bulgari ở Milan, Tokyo, Bali và London; Louis Vuitton Cheval Blanc Randheli ở Maldives… Điểm nổi bật ở các khách sạn này là sự kết hợp, giao thoa các xu hướng nghệ thuật và thời trang mới nhất trong từng thiết kế – từ đại sảnh, nhà hàng, hồ bơi, cho đến các căn phòng lưu trú. Nhiều khách sạn theo mô hình này đã xuất hiện tại các thành phố lớn trên thế giới.

Các chuyên gia nhận định, chưa bao giờ ngành khách sạn xích lại gần lĩnh vực thời trang và nghệ thuật như vậy. Sự kết hợp này gia tăng nhu cầu lưu trú, trải nghiệm và chi tiêu du lịch của du khách, mang đến nguồn doanh thu khổng lồ hàng năm.

Tập đoàn Danh Khôi là một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong tại Việt Nam đưa mô hình “Vogue Integrated Resort” vào Tổ hợp nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western tại Đà Nẵng.

Tiên phong tại Việt Nam

Thiên đường giải trí dành cho du khách thế hệ mới

Tọa lạc trên cung đường ven biển Trường Sa – Võ Nguyên Giáp (Quận Ngũ Hành Sơn) – “trục di sản” nối liền nhiều danh lam thắng cảnh, di sản thiên nhiên và văn hóa giữa Đà Nẵng và Hội An, dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western khẳng định đẳng cấp với tầm nhìn hướng trực diện Vịnh Non Nước, sở hữu bãi tắm riêng trên bờ biển Mỹ Khê từng được vinh danh là đẹp nhất hành tinh. Dự án sở hữu hệ tiện ích hướng đến trải nghiệm nghệ thuật được đầu tư bài bản như Phim trường Hollywood, Phòng thu âm La Scala, Phố thời trang Milan, Khu Biểu diễn nghệ thuật Aria Art, Trung tâm hội nghị Ballroom Rome… Bên cạnh đó là hàng loạt tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng thời thượng như Rooftop Grill & Bar, Babylon BBQ Garden, Dòng sông lười Seine, Hồ bơi Maldives, Ốc đảo Morocco, Hồ bơi tràn bờ view biển, hệ thống Olympus Gym, Yoga Bay, Vườn Zen…

Điểm nhấn của tổ hợp nghỉ dưỡng là dòng sản phẩm Condosuites – phiên bản căn hộ du lịch thế hệ mới, kết hợp giữa căn hộ nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn phòng suite của các khách sạn. Với thiết kế phong cách retro tạo cảm giác sang trọng, không gian lưu trú này trở thành lựa chọn yêu thích trong tương lai, khi dự án bên Vịnh Non Nước đi vào hoạt động.

“Tổ hợp nghỉ dưỡng này thể hiện bản sắc thời trang, nghệ thuật, mang đến phong cách sống vượt ra ngoài khuôn khổ sản phẩm, vừa hướng đến thế hệ du khách trẻ tuổi, vừa mang đến sự lựa chọn mới đáng giá cho nhà đầu tư” – đại diện của Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ.

(Để xem nội dung bài viết này trên ấn phẩm tháng 1&2 Robb Report Việt Nam mang chủ đề “The  Ultimate Guide”, độc giả có thể đặt báo in tại đây hoặc đặt báo digital tại đây)