Mercedes-Benz Việt Nam chính thức ra mắt đại lý Cần Thơ & không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng

Nhằm hiện thực hóa các mục tiêu trung và dài hạn, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng hệ thống đại lý trên cả nước, qua đó nâng tổng số đại lý trên toàn quốc lên con số 17 và giữ vững vị thế hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam.

Hai sự kiện lớn tại Quảng Ninh và Cần Thơ

Trong tháng 7 này, MBV đã chào đón 2 sự kiện quan trọng tại Quảng NinhCần Thơ. Cụ thể, ngày 17/7/2022, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đạt chuẩn MAR 2020 – tiêu chuẩn tiên tiến nhất về Đại lý của Mercedes-Benz thế giới – đã chính thức được nâng cấp, cung cấp đầy đủ dịch vụ bán xe mới, dịch vụ sửa chữa và cung cấp phụ tùng. Từ mô hình Xưởng Dịch vụ chính hãng, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đã nâng cấp trở thành Trung tâm Bán hàng & Dịch vụ với đầy đủ các chức năng để phục vụ tất cả các nhu cầu sở hữu xe Mercedes-Benz của khách hàng trên tổng diện tích lên tới 4.359m².

Mercedes-Benz Việt Nam
Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh ra mắt vào ngày 17 tháng 7 vừa qua

Ngày 24/7, MBV cùng Công ty cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) chính thức khai trương Đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ, đại lý đầu tiên của Haxaco được xây dựng theo tiêu chuẩn MAR 2020 của Mercedes-Benz. Đây cũng là đại lý đầu tiên của hãng xe Đức tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Ông Đỗ Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT Haxaco nhận bằng chứng nhận đại lý từ ông Brad Kelly – Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, nhấn mạnh: “Ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường Việt Nam năm 1995, chúng tôi luôn tin rằng sự hài lòng của khách hàng không chỉ được tạo nên từ những dòng sản phẩm chất lượng mà còn đến từ các đại lý chính hãng chuyên nghiệp.”

MAR 2020 là tiêu chuẩn tiên tiến nhất mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” áp dụng cho hệ thống đại lý trên toàn cầu với dịch vụ tư vấn 5 sao và hệ thống tương tác kỹ thuật số. Tiêu chuẩn MAR 2020 hướng đến việc kết nối thế giới thực và thế giới kỹ thuật số tiến gần nhau hơn. Việc áp dụng các công nghệ số tối tân vào quy trình phục vụ chính là yếu tố quan trọng giúp MAR 2020 tạo nên trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tiêu chuẩn MAR 2020 đã được áp dụng tại các đại lý Mercedes-Benz Việt Nam từ năm 2019, bắt đầu từ Đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương.

Nâng cao trải nghiệm người dùng trong thời đại số

Bên trong Showroom Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ

Hệ thống Đại lý của Mercedes-Benz đang không ngừng lớn mạnh và hiện đã có mặt tại khắp các thành phố lớn. Bên cạnh việc chào đón thêm Đại lý Haxaco Cần Thơ vào danh sách các đại lý ủy quyền chính thức của MBV, các đại lý như Đại lý An Du Quảng Ninh và Đại lý An Du Nha Trang đều đã có sự nâng cấp quan trọng trong năm 2022.

Mercedes-Benz Việt Nam
Xưởng dịch vụ với diện tích hơn 2,500 m² sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa

Mặt khác, trải nghiệm số trên Mercedes-Benz Store luôn được chú trọng phát triển và phổ biến rộng rãi đến người dùng. Cửa hàng trực tuyến này đã được MBV ra mắt vào năm 2019 tại đường dẫn truy cập: http://mercedes-benz.com.vn/showroom. Sau 3 năm hoạt động, kênh Cửa hàng trực tuyến của thương hiệu Ngôi sao ba cánh ngày càng được quan tâm và trải nghiệm nhiều hơn bởi sự thuận tiện và nhanh chóng mà kênh mang lại.

Mercedes-Benz Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và Đại lý mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những Đại lý nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, Đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời họ trải nghiệm chiếc xe thực tế trước khi quyết định thanh toán. Cả hành trình mua xe được đơn giản hóa nhưng vẫn liên kết chặt chẽ từ trực tuyến đến trực tiếp, thuận tiện và tối ưu cho trải nghiệm khách hàng.