Hướng tới những trải nghiệm tích cực và nhân văn, thương hiệu Anheuser-Busch InBev chia sẻ ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” đến cộng đồng thưởng thức toàn cầu.

Là một trong những thức uống lâu đời trên thế giới, bia không đơn thuần là một phần của các bữa tiệc, mà còn là loại “gia vị” không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng giúp tăng sự hứng khởi trong các cuộc trò chuyện. Vô số tình bạn được kết nối một tình yêu chung với bia. Dù thể thao hay âm nhạc, tiệc gia đình hay bạn bè, thức uống sánh mượt sủi bọt này đều làm cho những buổi gặp gỡ trở nên tuyệt vời hơn.

Với mục đích lan tỏa tình yêu dành cho món đồ uống quen thuộc với các tín đồ trên toàn thế giới, thứ Sáu đầu tiên của tháng Tám đã được chọn là Ngày Quốc Tế Bia. Hơn một thập kỷ, sự kiện này đã được tổ chức tại 207 thành phố thuộc 50 quốc gia và 6 châu lục, với mục đích kết nối tình bằng hữu qua các dịp thưởng thức bia, kết nối thế giới bằng cách kỷ niệm các loại bia của tất cả các quốc gia vào chung một ngày và tôn vinh những nghệ nhân nấu bia và phục vụ trong ngành công nghiệp này.

Hàng triệu người đang thưởng thức sản phẩm của Anheuser-Busch mỗi ngày

Hòa cùng tinh thần của Ngày Quốc Tế Bia, song không chỉ dừng lại ở các hoạt động lan tỏa hương vị đa dạng của món đồ uống lâu đời này đến cộng đồng thưởng thức, Anheuser-Busch InBev mong muốn hướng mọi trải nghiệm cùng bia đều mang tính tích cực, uống có trách nhiệm, để kết nối mọi người gần nhau hơn. Đây chính là cam kết thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động vì ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”, cũng như hoạt động kết nối các nghệ nhân nấu bia chuyên nghiệp hàng đầu cùng các nhà máy bia hiện đại nhằm duy trì sự tăng trưởng lâu dài và bền vững, cũng như chia sẻ ước mơ kết nối của thương hiệu Bỉ với người dùng khắp thế giới.

Sở hữu 260 nhà máy hoạt động tại 50 thị trường hàng đầu trên thế giới, vào năm 2015, hiểu rõ văn hóa thưởng bia của người Việt, Anheuser-Busch InBev đã lựa chọn dải đất hình chữ S là điểm đến tiếp theo trên hành trình hiện thực hóa ước mơ kết nối. Việt Nam cũng được chọn là nơi đặt nhà máy công nghệ cao, sử dụng nguyên liệu tự nhiên và phương pháp bền những để tạo ra những chai bia ngon đạt chuẩn toàn cầu, không chỉ cho người Việt mà còn cả các quốc gia trong khu vực, đặc biệt là Đông Nam Á.