Khi những tay chơi ngoại đạo khẳng định vị thế mới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Trong khi gần như tất cả mọi ngành nghề của nền kinh tế thế giới bị nhấn chìm trong trận đại hồng thủy mang tên Covid-19, thì phân khúc bất động sản hàng hiệu (branded residence) vẫn cho thấy những gam màu lạc quan. Mức tăng trưởng khó tin 170% trong suốt một thập kỷ qua đang được củng cố bởi hàng loạt dự án mới chuẩn bị ra mắt trong vài ba năm tới trên khắp các châu lục.

Đặc biệt, với sự gia nhập của một số nhân vật nổi tiếng như Pharrell Williams – rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất, nhà thiết kế thời trang người Mỹ hay Tonino Lamborghini – con trai của người sáng lập thương hiệu siêu xe Lamborghini, hay Nobu Matsuhisa – một trong những đầu bếp có tầm ảnh hưởng nhất thế giới, phân khúc bất động sản hàng hiệu đang trở nên đa dạng hơn và sôi động hơn.

 

Màn lấn sân của những tân binh ngoại đạo

Theo nghiên cứu mới nhất của Savills, năm 2020 đã chứng kiến sự ra mắt của hơn 100 dự án bất động sản hàng hiệu mới trên khắp thế giới, trong đó không thể không nhắc đến sự trỗi dậy của các dự án mới không thuộc ngành khách sạn (non-hotel brands).

(Để xem đầy đủ nội dung bài viết này trên ấn phẩm tháng 10 Robb Report Việt Nam mang chủ đề “Bất động sản”, độc giả có thể đặt báo in tại đây hoặc đặt báo digital tại đây)


KHÁM PHÁ NGAY TOP 10 BÀI HAY TRÊN ẤN PHẨM ROBB REPORT VIETNAM SỐ THÁNG 10 “BẤT ĐỘNG SẢN”

Xu hướng sở hữu văn phòng tại gia giữa thiên nhiên

 

Bạn có muốn sở hữu một căn nhà-lai-du-thuyền sang trọng để trốn dịch?

 

Dấu ấn thời trang tại Milan Design Week 2021

 

Khi các tân binh ngoại đạo chinh phạt thị trường bất động sản hàng hiệu

 

Chủ tịch Viện Tương lai học Jason Schenker: “Covid-19 sẽ tạo nên xu hướng hybrid working life”

 

Trò chuyện với quý ông đầy “chất nghệ” Lâm Vissay

 

Tuyệt tác bằng sapphire trong thế giới đồng hồ cao cấp

 

Hồi sinh kiệt tác Jaguar C-type từng “làm mưa làm gió” một thời

 

“Ngôi nhà” của Vua Louis XVI và Hoàng hậu Marie Antoinette đã mở cửa đón khách

 

Người đàn ông tạo ra sự thay đổi “chấn động” cho thương hiệu Brioni là ai?