Màn ra mắt ấn tượng của bộ đôi siêu phẩm tốc độ đến từ xứ sở sương mù tại không gian trưng bày mới của Aston Martin.

Vào tối ngày 16.03 vừa qua ở tòa nhà Deutsches Haus tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn, Aston Martin Hồ Chí Minh đã tổ chức đêm tiệc nhân dịp chính thức khai trương không gian trưng bày đầu tiên tại Việt Nam, mang đến một làn gió mới mẻ cho phân khúc xe thể thao cao cấp ở dải đất hình chữ S.
Sự kiện để lại nhiều ấn tượng cho khách mời với những màn trình diễn thú vị thể hiện dấu ấn của Aston Martin, hành trình khám phá lịch sử hào hoa trải dài suốt 106 năm cũng như trải nghiệm tận mục sở thị hai mẫu xe DB11 và New Vantage danh giá.

Nhắc đến Aston Martin, người ta thường liên tưởng về hình ảnh phong lưu của chàng điệp viên James Bond 007 vi vu trên những chiếc DB5, DBS, DB10 và V8 Vantage, trở thành một biểu tượng đầy tự hào của xứ sở sương mù.
Ngoài ra, Aston Martin còn đại diện cho vẻ đẹp kiêu hãnh của xe thể thao Anh Quốc với nhiều tên tuổi sở hữu thành tích vang dội như DB2 và chiến thắng trên đường đua Le Mans cùng David Brown, DB4 GT chiến thắng trên đường đua Silverstone 1959 với tay đua Stirling Moss, DBR1 chiến thắng đường đua Le Mans 1959 và giải vô địch xe thể thao thế giới 1959.

Từ khi Lionel Walker Birch Martin và Robert Bamford khai sinh ra thương hiệu Aston Martin vào năm 1913, với tên gọi lấy cảm hứng từ chiến thắng đầu tiên của Lionel Martin ở cuộc đua xe leo đồi Aston ở Buckinghamshire, nằm cách không xa thủ phủ London (Anh Quốc), trải qua 106 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu chỉ chế tạo khoảng 90.000 chiếc và 95% trong số đó vẫn còn lăn bánh hoàn hảo cho đến ngày nay, khơi gợi khát khao sở hữu của vô số tín đồ siêu xe trên toàn thế giới.
Vẻ đẹp hào hoa sánh cùng chất nam tính mạnh mẽ toát ra từ cặp đôi siêu phẩm của thương hiệu đã mang đến hiệu ứng đặc biệt khi ngay trong ngày khai trương showroom đầu tiên, đã có 3 chiếc Aston Martin tìm được chủ nhân của mình, cho thấy sức hút đặc biệt của hãng xe Anh Quốc đối với các tín đồ xe cộ Việt chưa bao giờ suy giảm.

Bà Nancy Chen, Tổng giám đốc Khu vực Nam Á & Đông Nam Á của Aston Martin, chia sẻ rằng những khách hàng lựa chọn thương hiệu đều rất đặc biệt và chỉ chiếm 1% trong số khách thượng lưu. Đối với các quý ông này, một chiếc Aston Martin cũng giống như món quà tự thưởng cho bản thân.