Được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Mastercard, sự kiện quy tụ hơn 300 lãnh đạo ngành, nhà đầu tư và các bên liên quan để thảo luận và khám phá những xu hướng, chiến lược và đổi mới đang định hình tương lai của ngành Ẩm thực và Đồ uống tại Việt Nam.


Trong bối cảnh ngành công nghiệp F&B đang đối mặt với doanh thu biến động và những thách thức kinh tế vĩ mô của năm 2024, sự kiện cung cấp một nền tảng quan trọng để đưa ra những giải pháp giúp ngành F&B không chỉ có thể thích ứng với những trở ngại về kinh tế mà còn thúc đẩy phát triển. Các cuộc thảo luận nhấn mạnh tầm quan trọng của sự bền bỉ, tập trung vào cách các doanh nghiệp đã thích ứng với sự thay đổi của thị trường, điều chỉnh theo biến động kinh tế, và tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.


Trong bài phát biểu chính, hai nhà sáng lập Yosuke và Sanae Masuko của Pizza 4P’s đã chia sẻ câu chuyện phát triển đầy cảm hứng của họ, tạo ra tác động tích cực đến xã hội bằng cách kết hợp đam mê, đổi mới, cam kết bền vững và tính cộng đồng. Hội nghị cũng ghi nhận những góc nhìn từ ông Thue Quist Thomasen, Giám đốc điều hành của Decision Lab khi đưa ra các phân tích số liệu từ báo cáo xu hướng F&B 2024 mới nhất, và nhấn mạnh sự cần thiết trong việc đón nhận những thay đổi đối với ngành F&B.


Hội nghị năm nay cũng giới thiệu một số sự kiện bên lề, bao gồm phiên Kết nối theo Chủ đề, nhằm kết nối những người tham gia có chung mối quan tâm đến những xu hướng như thanh toán không tiền mặt và dịch vụ giao hàng thực phẩm. Những phiên kết nối này khuyến khích sự hợp tác và củng cố mối quan hệ trong ngành. Thêm vào đó, hội nghị còn có khu vực trưng bày sản phẩm, giúp các doanh nghiệp mới nổi tăng cường sự hiện diện và có hội kết nối với nhóm các chuyên gia F&B cùng lĩnh vực.