Không chỉ quan tâm đến những không gian sống xa hoa, các “rich kid” thuộc Gen Z luôn tìm kiếm sự khác biệt và luôn muốn trở thành người tiên phong trong việc định hướng một phong cách sống “hàng hiệu” đích thực.

Những “rich kid” thuộc Gen Z đang có xu hướng thể hiện sự giàu có theo cách khác so với thế hệ bố mẹ mình. Họ đề cao những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ mang tính cá nhân hóa, thể hiện phong cách sống tinh tế, những tài sản có giá trị bền vững và trường tồn cùng năm tháng, tôn vinh tính thẩm mỹ lẫn giá trị thương hiệu.

Một nghiên cứu từ Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group cho thấy đến năm 2025, thế hệ Millennials và Gen Z – còn được gọi là “rich kid thế hệ mới” sẽ chiếm hơn 60% số khách hàng trong thị trường cao cấp với doanh số ước tính 500 tỷ USD. Khác với quan niệm của thế hệ trước trong việc thể hiện đẳng cấp bằng các tài sản vật chất, những “rich kid” thế hệ mới đánh giá cao những giá trị vô hình qua cách hưởng thụ kín đáo hơn, nâng cao giá trị cảm xúc thông qua những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa.

Hình ảnh: Dzung Yoko

Đối với các “rich kid” đích thực, thương hiệu không phải là “cái mác” để phô trương sự giàu có, mà là đại diện cho một phong cách sống tinh tế, gout thẩm mỹ và trải nghiệm cá nhân, càng riêng biệt và đặc trưng thì càng hấp dẫn. Bên cạnh đó, họ còn đánh giá cao tính bền vững của thương hiệu, đảm bảo sẽ không thể bị thay thế trong tương lai. Tính bền vững ở đây được hiểu theo nghĩa các thương hiệu cao cấp cần phải hoạt động và mang “hơi thở” giá trị thương hiệu trong thời gian dài, không bị xáo trộn với xu hướng thị trường.

Không chỉ quan tâm đến những không gian sống xa hoa, các “rich kid” thế hệ mới luôn tìm kiếm sự khác biệt và luôn muốn trở thành người tiên phong trong việc định hướng một phong cách sống “hàng hiệu” đích thực, thể hiện gout thẩm mỹ tinh tế và đề cao những giá trị vô hình mà thương hiệu mang lại.

Từng chi tiết của không gian sống trong hai bộ sưu tập tại Grand Marina, Saigon đều được thiết kế và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp của Marriott toàn cầu.

Được đầu tư và phát triển bởi nhà phát triển Bất động sản quốc tế Masterise Homes, Grand Marina, Saigon – dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của thương hiệu Marriott International – là nơi mang đến trải nghiệm phong cách sống chưa từng có ở Việt Nam theo đúng chuẩn Marriott, nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố được kỳ vọng bởi những “rich kid” thực thụ: sự tinh tế trong thiết kế, trải nghiệm dịch vụ xứng tầm từ thương hiệu Marriott.

Grand Marina, Saigon chính là một tuyệt tác nghệ thuật, một không gian sống tinh tế truyền cảm hứng, kết nối giá trị thương hiệu và khẳng định phong cách sống cũng như đẳng cấp của chủ nhân.

Mỗi căn hộ tại đây là một thiên đường đích thực với thiết kế tinh tế, độc đáo và mang dấu ấn riêng của chủ nhân. Từng cấu phần, tiểu tiết của không gian sống trong hai bộ sưu tập này đều được thiết kế và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp của Marriott toàn cầu. Đó không chỉ là nơi mang đến chuẩn mực mới về lối sống “có thương hiệu”, mà còn giúp chủ nhân khẳng định bản thân và gout thẩm mỹ cá nhân. Grand Marina, Saigon chính là một tuyệt tác nghệ thuật, một không gian sống tinh tế truyền cảm hứng, kết nối giá trị thương hiệu và khẳng định phong cách sống cũng như đẳng cấp và giá trị của chủ nhân.