Grand Marina, Saigon – căn hộ hàng hiệu được phát triển bởi Masterise Homes – đang viết nên giai điệu mới cho bản tráng ca mang tên Marriott & JW Marriott tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Gần 1 thế kỷ đã trôi qua kể từ thời điểm John Willard Marriott đặt những viên gạch đầu tiên trên hành trình kiến tạo nên đế chế khách sạn mang tên mình với hơn 7600 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trải rộng khắp các châu lục. Trong hành trình xuyên thế kỷ đó, chất lượng dịch vụ xứng tầm cùng hệ tiện ích đỉnh cao là những yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi của thương hiệu Marriott, dù đó là New York, Miami, Luân Đôn, Tiểu vương quốc Ả rập Thống Nhất, Bắc Kinh, Thái Lan hay Việt Nam. Grand Marina, Saigon – căn hộ hàng hiệu được phát triển bởi Masterise Homes – đang viết nên giai điệu mới cho bản tráng ca mang tên Marriott & JW Marriott tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Dịch vụ “đo ni đóng giày” từ đội ngũ “quản gia” chuyên nghiệp

Có nguồn gốc từ buteler trong tiếng Anh-Normandie, nghĩa là “người phụ trách rượu của vua”, trong nhiều thế kỷ, quản gia luôn gắn với hình ảnh của những người quản lý chỉn chu, coi trọng phẩm cách và các giá trị truyền thống trong các gia tộc giàu có của Tây phương mà phim ảnh đã tái hiện một cách chân thực. Đó là Stevens, quản gia của Huân tước Darlington trong bộ phim The Remains of the Day hay nữ quản gia Carson trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Downton Abbey.

Đẳng cấp phục vụ của một quản gia thân tín luôn là niềm ao ước của những gia đình thượng lưu trên khắp thế giới

Theo thời gian, khái niệm “quản gia” cùng những quy ước lễ nghĩa của một xã hội phân tầng trong quá khứ đã trở nên cũ kỹ. Tuy vậy, nhu cầu của tầng lớp thượng lưu trên khắp thế giới đối với dịch vụ quản gia vẫn luôn ở mức cao. Sự hiện diện của các quản gia với sự tận tình, chu đáo cùng khả năng thấu hiểu sở thích, tính cách chủ nhân cũng là một giá trị vô hình giúp khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu. Có lẽ chính vì vậy mà Coco Chanel đã sống trong khách sạn suốt những năm cuối đời mình và khái niệm “an cư” trong khách sạn đã trở thành đỉnh cao của lối sống sang trọng. Đó chính là khởi nguồn của mô hình bất động sản hàng hiệu – nơi đội ngũ quản gia hiện đại của các thương hiệu khách sạn 5 sao luôn tận tâm để làm hài lòng bất cứ khách hàng nào khó tính nhất.

Với Marriott International – tập đoàn dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn và bất động sản hàng hiệu – đội ngũ “quản gia” này chính là những người trực tiếp quản lý và vận hành các dự án nhà ở của họ. Với hơn 150 giờ đào tạo mỗi năm, đội ngũ “quản gia” tại các dự án bất động sản hàng hiệu của Marriott International là những chuyên gia lão luyện với bề dày kiến thức về dịch vụ khách hàng cùng sự am tường phong cách sống để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và sở thích của lớp khách hàng thế kỷ 21. Họ không chỉ đảm trách những tác vụ nhỏ nhất, chi tiết nhất như cắm hoa hay lau sạch những món đồ thủy tinh, pha lê, mà còn cả những hạng mục công việc đòi hỏi khả năng và trình độ cao trong kỷ nguyên công nghệ kỹ thuật số như xử lý yêu cầu của cư dân trên ứng dụng đặc quyền, bảo hành thang máy không chạm v.v…

Với dịch vụ toàn diện của Marriott International, cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng đặc quyền “lười biếng”

Tại Grand Marina, Saigon, cư dân sẽ được tận hưởng các đặc quyền tương đương như các khu căn hộ hàng hiệu mang dấu ấn Marriott trên toàn cầu. Từ những công việc nhỏ nhất như giao hàng, thư, báo và tạp chí lên tận cửa; dọn rác mỗi ngày… cho đến các hạng mục công việc À La Carte như dịch vụ đặt vé máy bay, sân golf; huấn luyện viên Yoga, thể dục thể hình; dịch vụ sắp xếp trông trẻ hoặc bảo mẫu trông trẻ …- tất cả đều được đội ngũ quản gia chuyên nghiệp chuẩn Marriott đảm trách với chất lượng cao nhất. Nếu đi vắng trong thời gian dài, cư dân có thể yên tâm về ngôi nhà của họ bởi đội ngũ quản gia tại Grand Marina, Saigon sẽ kiểm tra và chăm sóc căn hộ – dù đó là công việc tưới cây hay phân loại thư từ, bưu phẩm. Thậm chí, với các tác vụ đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm điều phối, đội ngũ quản gia có thể giúp cư dân lên kế hoạch cho các buổi tiệc hoặc sự kiện; sắp xếp phòng họp cho chương trình hội nghị tại khách sạn; hay dịch vụ thư ký…

Điều làm nên đẳng cấp dịch vụ 5 sao của Marriott International không dừng ở sự đa dạng của các dịch vụ, mà còn ở sự tận tâm của những vị “quản gia”- những người “đo ni đóng giày” các dịch vụ đó theo nhu cầu và sở thích của từng cư dân. Họ niềm nở chào đón bạn bằng tên riêng ở sảnh, nhưng cũng không quên lựa chọn loại trái cây bạn yêu thích khi mua thực phẩm giúp gia đình bạn, thậm chí còn biết cách chơi đùa với bé con nhà bạn khi trông trẻ. Đẳng cấp dịch vụ với sự thấu hiểu và tận tâm đó chỉ có thể đến từ những người “quản gia” của thế kỷ 21.

Hệ tiện ích đặc quyền cho lớp cư dân tinh hoa chuẩn Marriott toàn cầu

Tiện ích xứng tầm là một trong những yếu tố cốt lõi làm nên nét đặc trưng của các dự án bất động sản hàng hiệu. Tại Grand Marina, Saigon, hệ tiện ích xứng tầm được thiết kế để mang đến những trải nghiệm độc đáo, đồng thời ngầm định đẳng cấp và vị thế của chủ nhân. Giống như nhiều khu căn hộ hàng hiệu khác của Marriott trên thế giới, Grand Marina, Saigon là một thánh đường của những đặc quyền với hệ tiện ích toàn diện và đặc quyền ngay trong mỗi tòa nhà.

Bình minh tại công viên ven sông của Grand Marina, Saigon

Thức dậy đón bình minh bên khung cửa sổ rộng mở ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của dòng sông Sài Gòn hào sảng mang trong mình dấu tích của cảng Ba Son huyền thoại, bạn sẽ cảm nhận được sự kết nối kỳ diệu giữa quá khứ và hiện tại, lịch sử và tân thời, di sản và đương đại. Đan xen trong vẻ nguy nga của những toà nhà hiện đại vẫn là bóng dáng, hình hài của những giá trị xưa cũ trong thiết kế kiến trúc của Grand Marina. Nhâm nhi ly cà phê latte chuẩn Ý trong không gian sang trọng, yên tĩnh của phòng lounge và chiêm nghiệm nhân tình thế thái, bạn sẽ có cảm giác như thời gian đang lắng đọng ở nơi này, dù phía ngoài cánh cổng khu căn hộ là dòng chảy bất tận của cả một đô thị náo nhiệt đầy sức sống. Chỉ vài bước chân tản bộ, các tín đồ mua sắm đã có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm tại Trung tâm thương mại 60 tầng – nơi tập trung các cửa hiệu cao cấp, nhà hàng và quán cafe sang trọng; trong khi các doanh nhân chỉn chu trong bộ suit Brioni tuỳ biến sẵn sàng cho một ngày làm việc đầy hứng khởi tại Khu phức hợp văn phòng khách sạn chuẩn 5 sao.

Bến du thuyền tại Grand Marina, Saigon trong ráng chiều hoàng hôn

Khi ráng chiều hoàng hôn bắt đầu nhuộm tím không gian, bản giao hưởng mang tên Grand  Marina, Saigon bắt đầu tấu lên những giai âm tuyệt diệu về một phong cách sống thời thượng ngay giữa lòng trung tâm thành phố chất chứa các giá trị di sản. Hồ bơi tràn bờ, khu tắm hơi và tắm thuỷ lực, khu thể thao đa năng… là không gian lý tưởng để các doanh nhân thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày bận bịu với vô vàn áp lực công việc. Công viên xanh và đường dạo bộ ven sông là nơi thế hệ ông bà thư thả tản bộ để ngắm nhìn vẻ đẹp của trời mây, sông nước quyện hoà cùng vẻ nguy nga, tráng lệ của những toà tháp hiện đại soi bóng xuống mặt sông Sài Gòn hào sảng, lung linh.

Hệ thống nhà hàng sang trọng trong khuôn viên khu căn hộ hàng hiệu Grand  Marina, Saigon là nơi cư dân tận hưởng bữa tối ấm áp bên gia đình, người thân hay bạn bè, đối tác. Trong khi đó, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim luôn là nơi yêu thích của các cư dân nhí, giúp các em phát triển sức khỏe thể chất và bồi đắp các giá trị tinh thần.

Rạp chiếu phim dành cho những buổi chiếu phim riêng tư của cư dân tại tòa Sping (JW Marriott)

Được vận hành theo chuẩn 5 sao quốc tế của Marriott International, thế giới tiện ích này là hiện thân cho phong cách sống thời thượng của các chủ nhân tương lai tại Grand Marina, Saigon. Phong cách sống sang trọng đó không chỉ dừng lại ở hệ tiện ích cao cấp, mà còn ở các sự kiện độc đáo với những bữa tối đặc quyền do đầu bếp nổi tiếng thế giới chuẩn bị, cho đến những chương trình tư vấn làm đẹp với các nhà tạo mẫu cao cấp hay những dạ tiệc xa hoa – tất cả đều giúp mang đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất không thể đong đếm.