Uche Okonkwo từng nhận xét về những thương hiệu cao cấp: “Thương hiệu là sự tổng hợp của tất cả các cảm xúc, quan điểm và trải nghiệm của một người đối với sản phẩm của thương hiệu đó”. Vì thế, một chuyên gia thời trang khi bước chân vào lĩnh vực nước hoa không chỉ nên chú tâm đến lợi nhuận, mà còn phải mạo hiểm. Nếu mang dấu ấn riêng, nước hoa của bạn sẽ không bao giờ vô danh trên thị trường. Thực tế thì nước hoa thường xuyên xuất hiện ở nhiều nơi hơn là những bộ quần áo xa xỉ. Mùi hương phải cô đọng, thậm chí là nổi bật và chứa đựng tất cả mọi thứ bạn muốn chia sẻ về thương hiệu của mình. “Hermès có lẽ là thương hiệu duy nhất trên thế giới mà bạn không thể mua bất kỳ sản phẩm mang sự khiếm khuyết nào” được xem là tuyên bố của thương hiệu trên tời The New York Times vào năm 1940. Sản phẩm nước hoa của Hermès (được sản xuất từ năm 1951, khi Edmond Roudnitska cho ra đời sản phẩm Eau d’Hermès đỉnh cao) đã duy trì nền tảng đó với tính nhất quán ấn tượng.

Hermès từng được biết đến là hãng sản xuất yên cương ngựa và bắt đầu bước chân vào lĩnh vực thời trang vào năm 1929. Một vài thập kỷ sau đó, thương hiệu trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực nước hoa cũng như vực đồ nội thất. Calèche, Bel Ami, Voyage d’Hermès và những sản phẩm tinh túy khác của hãng ngày càng nổi danh trên toàn cầu. “Nó thực sự tạo nên ấn tượng,” Christine Nagel, chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực nước hoa, nhận xét. “Nhưng khi bạn đã hiểu rõ thì sẽ nhận ra rằng nó rất đơn giản.” Galop d’Hermès mang nét truyền thống của thương hiệu nhưng vẫn đề cao vẻ đương đại, những hiểu biết về nữ giới. Đó là sự pha trộn mềm mại giữa hương thơm của trái mộc qua và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, gợi cảm, nữ tính nhưng đầy táo bạo. “Những gì tôi muốn là khi dùng nước hoa của Galop, bạn sẽ nghe thấy những câu như thế này: ‘Ôi, bạn đang dùng nước hoa Galop phải không’. Tôi muốn tạo ra điều đáng nhớ và dấu ấn riêng biệt khiến mọi người dễ dàng nhận ra”. Và vì thế, nước hoa Galop được chứa trong một chiếc lọ mang dáng dấp của vó ngựa. Galop là một hiện thân đầy khéo léo và ấn tượng của thương hiệu.

“Tôi đang bị cám dỗ bởi vẻ nữ tính của Hermès”, Nagel giải thích, “Nó rất thú vị vì sự nồng đậm, thanh lịch và dựa trên sức mạnh của xúc giác. Bạn thực sự cần phải đến một cửa hàng Hermès để trải nghiệm. Nước hoa của Hermès mang lại cho bạn sự quyến rũ. Người phụ nữ Hermès sở hữu cả nét thanh lịch và sự phô trương nhưng vẫn cảm nhận được sự khỏe khoắn vì tính chất thoải mái của nó. Nước hoa là thứ bạn sử dụng hàng ngày, và theo Pierre-Alexis Dumas thì, “Hermès không làm ra sản phẩm mà khách hàng chỉ cần đến vào buổi tối, chúng tôi tạo ra sản phẩm sử dụng mỗi ngày. Đó là sự khác biệt, và đó là tất cả những giá trị mà tôi cố gắng gói gọn trong nước hoa của mình.” Đại diện cho giá trị thương hiệu với mùi hương đặc biệt, nồng nàn, sang trọng và tinh tế là những gì bạn sẽ tìm thấy trong sản phẩm nước hoa mang tên Galop d’Hermès.