Một thương hiệu rượu vang xứng đáng trở thành đại sứ giới thiệu nước Ý và các giá trị độc đáo của xứ sở này đến với thế giới.

Thương hiệu vang lừng danh nước Ý Frescobaldi vừa được Tạp chí ẩm thực nổi tiếng Gambero Rosso Guide vinh danh là “Nhà sản xuất rượu vang của năm 2020”, sự ghi nhận xứng đáng cho những thành tựu mà thương hiệu đạt được trong những năm gần đây, nhờ chiến lược riêng cho từng vùng thuộc điền trang trồng nho của gia tộc.

“Triết lý của chúng tôi là ‘Nuôi dưỡng sự đa dạng của vùng Tuscany’, mỗi điền trang đều có giám đốc quản lý riêng và nhà làm rượu riêng, được điều phối bởi giám đốc sản xuất rượu Nicolò D’Afflitto”, Lamberto Frescobaldi, chủ tịch tập đoàn Frescobaldi, chia sẻ. “Chúng tôi kiên định với sứ mệnh giới thiệu đến thế giới các phẩm chất quý giá của mỗi vùng trồng riêng biệt cũng như mỗi vườn nho; chăm sóc tỉ mỉ giúp cây nho phát triển bình thường bằng các quá trình xử lý theo phương pháp tự nhiên, ưu tiên phân bón phi hóa học và trồng cỏ phủ đất. Tất cả đều được hoạch định và thực thi nghiêm túc”.

Ông Marco Sabellico, biên tập viên của tạp chí Gambero Rosso Guide, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng trao tặng giải Nhà sản xuất rượu của năm 2020 cho Frescobaldi – một gia đình, một thương hiệu rượu vang xứng đáng trở thành đại sứ giới thiệu nước Ý và các giá trị độc đáo của Ý đến với toàn thế giới”.

Mỗi vùng trồng nho của Frescobaldi đều có đặc điểm riêng. Thương hiệu quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ khâu tinh tuyển các trái nho cho đến thiết kế nhãn chai, nỗ lực giới thiệu đến toàn thế giới những phẩm chất đặc biệt của từng vùng thổ nhưỡng.

thanhthuyco.vn