“Doanh thu từ các thương hiệu cao cấp và cá nhân đều có xu hướng tăng lên. Hàng hóa cao cấp vẫn có thể mang lại giá trị mạnh mẽ và cung cấp cho người tiêu dùng một trải nghiệm độc đáo”, trích nghiên cứu “Khám phá bốn xu hướng thúc đẩy sự tăng trưởng cho các thị trường đang phát triển” của Nielsen.
Phân khúc sản phẩm cao cấp tăng trưởng 21% tại khu vực Đông Nam Á trong khoảng thời gian một vài năm gần đây, cao gấp đôi so với dòng sản phẩm phổ thông và giá rẻ. Sự sáng tạo, đổi mới cũng như chất lượng là các yếu tố quan trọng tạo cho những sản phẩm này có sức lôi cuốn đối với người tiêu dùng.
Nắm bắt hướng đi mới của thị trường, nhiều doanh nghiệp đang đầu tư sản xuất, cung cấp sản phẩm tiêu dùng thuộc phân khúc trung và cao cấp. Triển lãm Quốc tế Nguồn Cung ứng Sản phẩm Cao cấp cho Thị trường Việt Nam VIPREMIUM 2018 diễn ra vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 tới đây là sự kiện đón đầu xu hướng, hỗ trợ các doanh nghiệp đang trong quá trình xây dựng đại lý, phát triển kênh phân phối, kênh bán lẻ và xuất khẩu.

Các mặt hàng triển lãm là những sản phẩm tiêu dùng cao cấp, sở hữu tính năng mới thuộc lĩnh vực: Thực phẩm & thức uống, Mỹ phẩm, Thời trang & Phụ kiện đi kèm, Đồ dùng gia đình, Quà tặng – Đồ chơi, Thiết bị điện tử – công nghệ, và nhiều sản phẩm khác.
Một trong những điểm nổi bật tại triển lãm là “Chương trình kết nối giao thương 1:1″, tạo nên cầu nối trao đổi trực tiếp giữa đơn vị triển lãm (nhà cung cấp) với đơn vị mua hàng tiềm năng. Dựa trên thông tin sản phẩm, yêu cầu và mong muốn của đơn vị triển lãm, ban tổ chức sẽ liên hệ và mời các đơn vị mua hàng tiềm năng tham dự chương trình kết nối giao thương.
Vipremium 2018 còn tổ chức Buyer Zone – nơi tập trung phòng mua hàng của các siêu thị, cửa hàng tiện ích, website thương mại điện tử, nhà nhập khẩu, phân phối hàng tiêu dùng… Đây là cơ hội để các đơn vị triển lãm được trao đổi trực tiếp với đơn vị mua hàng, phân phối. Bên cạnh đó, các hội thảo chuyên đề về xuất-nhập khẩu hàng hóa, khởi nghiệp & sản phẩm cao cấp thời đại công nghệ mới sẽ đưa ra những nhận định sắc bén về xu hướng thị trường cũng như hướng đi trong tương lai.
Với cam kết đem đến cơ hội phát triển kinh doanh tiềm năng, Vipremium 2018 hứa hẹn sẽ là chương trình chất lượng mang lại cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất cung cấp hàng tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam.
Thời gian: 31/5 (Thứ Năm) – 3/6/2018 (Chủ Nhật), 10:00 – 17:00
Địa điểm: SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM