Marc Jacobs, thương hiệu thời trang trứ danh của xứ cờ hoa sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 20/10 tại Trung tâm Thương mại Saigon Centre.

Trong không gian mua sắm được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu của Marc Jacobs, giới mộ điệu sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập capsule Color gồm các trang phục như áo phông, quần short biker, áo nỉ, váy tennis và phụ kiện túi xách với đầy đủ sắc cầu vồng, tôn vinh sự thoải mái, tính sáng tạo và tinh thần tự do thể hiện bản ngã, hướng tới những điều tươi sáng.

Ngoài ra, cửa hàng còn giới thiệu đến khách hàng mua sắm tại Việt Nam BST do Marc Jacobs hợp tác thiết kế với Peanuts, nhằm đưa các nhân vật truyện tranh ngộ nghĩnh gắn liền với ký ức tuổi thơ của hàng triệu độc giả toàn thế giới như Snoopy, Linus, Sally lên trang phục của thương hiệu.

Không những thế, những tín đồ của Marc Jacobs sẽ không khỏi phấn khích khi có sự xuất hiện của các mẫu túi như The Tote Bag hay The Snapshot, được thiết kế đơn giản nhưng tràn đầy năng lượng và làm bật phong cách cá nhân. Bạn cũng có thể khám phá những đôi giày thể thao The Jogger, lấy cảm hứng từ những năm 1970 với hai bộ dây buộc phối hợp, chữ “M” đặc trưng hai bên hông, đế cao su có đường gờ, họa tiết logo biến tấu ở mũi giày và những sắc màu bùng nổ.

Từ ngày 20/10/202, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 5.000.000 VNĐ trở lên, khách hàng sẽ được tặng kèm một móc khóa Snoopy của Marc Jacobs.

Kể từ ngày khai trương cửa hàng đầu tiên tại New York vào năm 1997, Marc Jacobs đến nay đã sở hữu khoảng 280 cửa hàng trên khắp thế giới và có mặt tại 60 quốc gia. Danh mục sản phẩm của Marc Jacobs trải dài từ thời trang nam/nữ, trang phục trẻ em, thời trang may sẵn, đồ bơi, giày dép, kính mát, đồng hồ, nước hoa…

Marc Jacobs – người sáng lập thương hiệu cùng tên – từng là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất nhận được giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp thời trang: Giải thưởng Perry Ellis Award của Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) dành cho Tài năng thời trang mới (New Fashion Talent).