David Brown, sếp của Aston Martin, từng có một yêu cầu “bất hủ” dành cho cấp dưới: Tạo ra một chiếc xe đủ rộng để ông chở theo chú chó săn của mình.
Do diều này vượt quá khả năng của nhà máy thời bấy giờ nên Brown đã chuyển sang đặt hàng chuyên gia chế tác thân xe Harold Radford để tạo nên một chiếc Shooting Brake như ý.

Radford tạo ra đúng 12 mẫu DB5 theo ý của Brown và 4 trong số đó có tay lái đặt bên trái. Radford và các cộng sự phải thiết kế lại phần kính sau, cắt mui xe rồi nối dài bằng thép cấu kiện và bổ sung phần cửa sau liền tấm. Vào năm 1965, một quý ông tại Thụy Sĩ mua chiếc DB5 để cầm lái trong suốt 30 năm trời.

Đến năm 2003, khi người chủ nói trên qua đời, vị khách tiếp theo mua lại chiếc xe rồi phục chế toàn bộ khung gầm cũng như thân xe và nâng cấp lên động cơ 4.2L. Năm 2009, chiếc xe rơi vào tay người chủ thứ ba và được nâng cấp lên động cơ 4.7. Hệ thống treo cũng được “lên đời” bên cạnh việc bổ sung bộ mâm 15 inch.