Cơ hội khám phá không gian Piaget xa hoa ngay tại chính căn nhà của bạn.

Dựa trên thiết kế của cửa hàng Piaget mới nhất, không gian ảo này là một hành trình khám phá trực quan qua các khu vực bao gồm Discovery Area, Open Lounge, Precious Alcove, Private Alcove, và VIP Lounge – Tất cả đều được trang hoàng bởi sắc vàng kim, trắng, vàng và màu xanh Piaget huyền thoại lấy cảm hứng từ tinh thần “Sunny Side of Life” của thương hiệu. Những đường cong ngập tràn ánh sáng, hệ thống giá kệ lịch lãm, sự kết hợp khéo léo giữa gương, bóng tối và ánh sáng đã góp phần không nhỏ tạo nên vẻ thanh nhã tuyệt đẹp cho cửa hàng.

Các chức năng của boutique này cũng được xây dựng trực quan để tăng tính thuận tiện trong quá trình khám phá. Người dùng có thể chủ động tham quan với góc nhìn 360o, đi qua các tạo tác, bộ sưu tập và thế giới sáng tạo của Piaget được sắp đặt có chủ đích. Mỗi điểm dừng đều có câu chuyện riêng, gắn liền với một tạo tác chủ đạo.

Các thông tin về bộ sưu tập, thông số kỹ thuật, giá bán, cảm hứng tạo nên sản phẩm và những thông tin liên quan đều có thể dễ dàng truy xuất: từ những sản phẩm mang tính biểu tượng như Possession, Piaget Rose, các đồng hồ Altiplano, Piaget Polo, thậm chí những tạo tác dành riêng cho cửa hàng Piaget tại một địa điểm. Để hỗ trợ tương tác, chức năng chia sẻ thông tin lên các mạng xã hội cũng được chú ý, bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể gửi lời mời bạn bè hoặc người thân cùng nhau tham gia chuyến trải nghiệm trực tuyến này theo thời gian thực.

Để có thể phục vụ tốt cho từng khách hàng, boutique ảo có hỗ trợ một hộp thoại tự động, cũng như các công cụ tư vấn để giới thiệu sản phẩm phù hợp với yêu cầu. Với mỗi sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn thêm 3 sản phẩm khác để so sánh, và đưa vào danh sách lựa chọn riêng của mình.

Trải nghiệm độc đáo tại cửa hàng ảo của Piaget tiếp tục được nâng tầm với những lựa chọn kết nối thiết thực. Khách muốn tìm hiểu thêm về lịch sử Nhà chế tác hoặc các sản phẩm có thể đặt hẹn với chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp bằng hình thức trực tuyến, từ đó gắn kết các mối quan hệ “thực” hơn trên nền “ảo”. Các hồi đáp từ thương hiệu sẽ được quản lý toàn thời gian để đảm bảo chất lượng cũng như khả năng được hồi đáp nhanh chóng trong khung thời gian làm việc (10:00 – 19:00 các ngày).