Siêu du thuyền mới của Lazzarini còn có hai bãi đáp trực thăng và một garage khổng lồ dành cho những chiếc siêu xe của bạn.

Lazzarini là một đại diện của các concept siêu du thuyền, và thương hiệu hiện vẫn không ngừng mang đến những điều mới mẻ.

Studio thiết kế mang tính đột phá này – nơi đã tạo ra mọi thứ từ siêu du thuyền hình thiên nga đến siêu du thuyền bay chạy bằng năng lượng mặt trời – vừa tiết lộ một chiếc gigayacht hoành tráng với cách bài trí không giống bất cứ phương tiện di chuyển trên mặt nước nào hiện tại.

Du thuyền Sovrano – nghĩa là “có chủ quyền” trong tiếng Ý – có chiều dài 169m và là “vua của biển cả” về kích cỡ. Trên thực tế, Lazzarini khẳng định Sovrano là du thuyền rộng nhất thế giới, nó được trang bị bệ đỡ ở cả hai bên của boong chính và tạo ra một khu vực rộng 33m.

Hai bệ đỡ này có thể biến thành bãi đáp cho máy bay trực thăng, bể bơi hoặc khu vực lounge, tùy thuộc nhu cầu của chủ sở hữu. Mỗi bệ cũng được trang bị 4 tời điện cho phép hạ một phần xuống mặt nước khi cần vào những lúc ăn uống hoặc thư giãn bên bờ biển.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tính năng ấn tượng duy nhất của Sovrano. Khoảng không 5 tầng tạo ra một không gian lớn có mái che ở boong trước, mở ra một ốc đảo được giấu kín. Không gian này có một khu vườn xanh tươi và hồ bơi ở tầng thấp hơn mà du khách có thể tận hưởng vào bất kỳ mùa nào. Ngoài ra còn có 2 hồ bơi nữa ở phía sau.

Một điểm nổi bật khác của du thuyền là garage khổng lồ với sức chứa 2 tàu tiếp vận dài 15m và tối đa 6 chiếc siêu xe. Nó được trang bị một bệ nâng và hai cần trục ở đuôi tàu để hỗ trợ việc di chuyển các phương tiện khác nhau.

Không gian bên trong của Sovrano có thể chứa tối đa 50 thuyền viên với 20 phòng suite riêng biệt. Nó cũng cung cấp chỗ cho thủy thủ đoàn với 60 người. Điều này khiến nó giống một con tàu du lịch hơn là một du thuyền tư nhân. Tất nhiên, khu sinh hoạt có thể được tùy chỉnh hoàn toàn theo sở thích của khách hàng.

Về khả năng vận hành, Lazzarini cho biết du thuyền vỏ thép này có thể được trang bị động cơ điện hoặc hệ thống động cơ hybrid cho tốc độ tối đa ước tính tương ứng là 18 hải lý/giờ hoặc 31 hải lý/giờ.

Studio ước tính việc đóng tàu sẽ mất 4 năm, và sau đó, có lẽ sẽ tiếp tục là một thiết kế “điên rồ” trên mặt biển khác của Lazzarini.