Lần đầu tiên hai thương hiệu nổi tiếng của Đức kết hợp để tạo nên BST thời trang đặc biệt lấy cảm hứng từ bộ tượng ‘Big Five’ của Meissen.

Với bảng màu đơn sắc đen trắng tối giản cùng hình tượng các loài động vật ấn tượng ẩn hiện qua các hoa văn, thêu hay in trong suốt trên chất liệu cashmere, lụa và da cao cấp, Bộ sưu tập đặc biệt mang phong cách năng động và lịch lãm dành cho cả hai phái, bao gồm những thiết kế nổi bật như chiếc áo len nữ hoàn toàn bằng cashmere có thêu hình sư tử, áo phông cotton nam cao cấp in hình sư tử, những chiếc cà-vạt bằng lụa jacquard, khăn vuông bỏ túi áo và các mẫu áo sơ-mi may đo mới, phụ kiện da kết hợp họa tiết động vật và ký tự HB đặc trưng của thương hiệu.

Ra đời vào năm 1710, Meissen là thương hiệu đồ sứ hàng đầu với khả năng chế tác thượng thừa, tạo ra những sản phẩm chất lượng đỉnh cao trong lịch sử hơn 300 năm. Được thiết kế bởi nhà điêu khắc Maximilian Hagstotz, Bộ sưu tập “Big Five” của Meissen khắc họa 5 loài thú đặc trưng của Châu Phi là sư tử, báo gấm, voi, tê giác và trâu rừng – mỗi hình tượng được trang trí một mẫu hoa văn đơn sắc để làm nổi bật các đặc điểm riêng của mỗi loài.

Ngoài bộ 5 cốc sứ Meissen phiên bản giới hạn, bộ sưu tập BOSS Menswear và Womenswear mới có điểm nhấn chính là những loài dã thú to lớn và oai vệ, đầy góc cạnh theo phong cách điêu khắc tượng gỗ truyền thống của Châu Phi, hiện đã có mặt tại cửa tiệm BOSS và Meissen trên toàn cầu. HUGO BOSS cũng đánh dấu cột mốc đặc biệt này bằng hoạt động tổ chức quyên góp cho Quỹ bảo vệ loài voi Châu Phi “Elephants for Africa”, hỗ trợ các nhà hoạt động tại Botswana trong sứ mệnh truyền bá và giáo dục cộng đồng về việc bảo tồn loài động vật quý hiếm và mang tính biểu tượng này.