Burberry ra mắt chiến dịch Túi Lola – một siêu phẩm chủ chốt của thương hiệu, thiết kế bởi Riccardo Tisci.

Cốt lõi của mọi chiếc túi Lola nằm ở phong thái – mạnh mẽ, gợi cảm, thông minh và nổi bật. Một năng lượng đa diện giúp khuếch đại sự tự tin vốn có.

Thực hiện bởi tập thể Torso Solutions và thiết kế Suzanne Koller, chiến dịch sử dụng ngôn ngữ hình ảnh tách biệt – thiết thực nhưng vô cùng sống động – thể hiện phong thái của Lola từ mọi góc độ. Lấy Lola làm quỹ đạo, chiến dịch bị hút bởi lực hấp dẫn của chiếc túi – một lực hấp dẫn bất khả kháng khẳng định vị thế của Lola như một chiếc túi đặc trưng của Burberry.

Túi Lola với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ gam màu vanilla nhạt và camel đến màu raffia tự nhiên và đen. Hiện đã có mặt tại các cửa hàng Burberry khắp nơi trên thế giới và online.

“Về cốt lõi, Lola thể hiện một phong thái – cô ấy mạnh mẽ, gợi cảm và thông minh cùng một lúc. Một lời ca ngợi dành cho những người phụ nữ mạnh mẽ trên toàn thế giới. Đối với chiến dịch này, tôi thực sự muốn tôn vinh phong thái đó và tất cả những khía cạnh tạo nên người phụ nữ của Burberry

Túi Lola
Túi Lola là hiện thân của nét cá tính, mạnh mẽ và hiện đại.

…vì vậy cùng với Torso, chúng tôi tạo ra một thế giới huyền bí, nơi cô ấy tự do thể hiện sức mạnh của mình và đắm chìm trong tất cả vẻ đẹp của cô ấy từ mọi góc độ. Những người phụ nữ mạnh mẽ luôn truyền cảm hứng cho tôi vượt qua mọi giới hạn, và Bella, Lourdes, Jourdan và Ella là hiện thân của tinh thần đó. Họ là đại diện mạnh mẽ nhất cho tính nữ và bản chất của phong thái đó chính là Lola”, Riccardo Tisci – Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Burberry chia sẻ.

Dàn ngôi sao gồm Bella Hadid, Lourdes Leon, Jourdan Dunn và Ella Richards, cùng nhau biểu diễn phong thái của Lola. Nắm lấy dây cương. Chỉ huy lấy toàn bộ không gian. Tất cả đều tự tin và toàn quyền kiểm soát.

Bella Hadid

“Thật tuyệt vời khi lại được làm việc với Riccardo và nhà mốt Burberry và tôi vô cùng thích thú khi quay chiến dịch này! Tôi luôn có khoảng thời gian vui vẻ nhất trên phim trường, có rất nhiều năng lượng và thật tuyệt khi được làm việc với một tập thể vô cùng tài năng.”

Lourdes Leon

“Phong thái của Lola đối với tôi là sự khiêu khích. Khi thực hiện chiến dịch, tôi cảm thấy khiêm nhường nhưng vẫn thoải mái. Mặc dù Riccardo là một gia đình, nhưng tôi biết Burberry có một di sản và tôi muốn thể hiện điều đó.”

Jourdan Dunn

“Phong thái Lola thể hiện sự mạnh mẽ nhưng duyên dáng và dữ dội nhưng dịu dàng. Nó có nghĩa là phong thái tự tin là chính mình và trang bị cho mình góc nhìn độc đáo, duy trì các chuẩn mực tò mò và thách thức. Không nhận câu trả lời là không và có lòng tự tin vào bản thân; đó chính là phong thái Lola…”

Ella Richards

“Thật vinh dự khi được là một phần của dự án và được hợp tác với các nhà sáng tạo để hiện thực hóa tầm nhìn của Riccardo. Đối với tôi, Lola chính là sự độc lập. Có được toàn quyền kiểm soát những thứ bạn muốn, bất cứ khi nào bạn muốn và bất cứ ai bạn muốn trở thành. Tôi nghĩ điều quan trọng là mọi người đều có quyền tự do lựa chọn.”

Thiết kế đậm chất Lola

Túi Lola mang dáng dấp mềm mại được nhấn nhá bằng móc cài Thomas Burberry Monogram và dây đeo bằng dây chuyền được đánh bóng. Chiếc móc cài tôn vinh di sản của thương hiệu và người sáng lập ra nó, Thomas Burberry.

Lola là một chiếc túi có đệm, cấu tạo mềm mại, được làm thủ công ở Ý. Được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau, từ da thuộc của Ý, đến vải cotton và vải raffia. Các màu cổ điển bao gồm đen, camel, hồng primrose và đỏ tươi. Các màu mới bao gồm màu cam, xanh da trời sáng và màu lime sống động.

Dòng túi Lola đã phát triển thành các kiểu dáng khác nhau. Túi dáng bucket có các màu đen, hồng primrose, nâu maple, vanilla nhạt và nâu sẫm. Túi tote có các màu nâu maple, đen và be.

Thế giới của Lola pop-up và pop-in

Để chào đón túi Lola , Burberry đang tung ra một loạt cửa hàng pop-up và pop-in trên toàn cầu. Thế giới của Lola Pop-up là cơ hội để khám phá thế giới của Lola. Khám phá các yếu tố thiết kế của Lola để thể hiện quan điểm đặc biệt của chiếc túi – thông minh, gợi cảm, mạnh mẽ và hiện diện – Pop-up tương phản một cách tự tin về màu sắc, hình dáng và xúc cảm.

Các cửa hàng pop-up và pop-in sẽ xuất hiện tại các thành phố trên toàn cầu, bao gồm London, Paris, Sydney, Philadelphia, New York, Tokyo và New Delhi.