Thương hiệu thời trang cao cấp của Ý tổ chức triển lãm xoay quanh câu chuyện và nguồn cảm hứng của BST Serpenti.

Bulgari vừa tổ chức triển lãm mang tên Serpenti 75 Years of Infinite Tales tại Bảo tàng nghệ thuật đương đại Thượng Hải, đồng thời công bố sáng kiến Serpenti Factory xoay quanh cảm hứng và hình ảnh của chú rắn gắn liền với bộ sưu tập Serpenti trứ danh. Sáng kiến này sẽ góp phần tôn vinh những tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ ở khắp bốn phương với nhiều ngôn ngữ và phương thức sáng tạo khác nhau dựa trên chất liệu chính là BST Serpenti. Triển lãm được mở cửa cho ông chúng thông qua ứng dụng WeChat của Bulgari.

Hình ảnh chú rắn xuất hiện trong suốt sự kiện.

Triển lãm có sự hiện diện của Ông Jean-Christophe Babin, CEO của Bulgari; Ông Vincenzo Pujia, Phó chủ tịch phụ trách bán lẻ và trải nghiệm khách hàng của Bulgari kiêm Giám đốc điều hành thị trường Trung Quốc; Bà Tiziana D’Angelo, Tổng lãnh sự của Ý tại Thượng Hải. Bên cạnh đó là các đại sứ thương hiệu toàn cầu như Lưu Diệc Phi, Dương Dương, Đồng Lệ Á, Phạm Thừa Thừa…

Triển lãm Serpenti 75 Years of Infinite Tales viết nên một chương mới về sự chuyển mình của BST Serpenti trong thế giới đương đại. Các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng và các dòng trang sức tuyệt mỹ đưa người xem bước vào một hành trình bất tận để chiêm ngưỡng tài năng thiết kế cùng khả năng sáng tạo vô biên của thương hiệu Bulgari. Hàng ngàn năm tiến hóa của loài rắn được tái hiện sinh động qua BST Serpenti suốt 75 năm qua.

Triển lãm cho thấy sự chuyển mình của BST Serpenti trong thế giới đương đại.